Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

แนะนำ! วิตามินอี คืออะไร? วิตามินอีทาหน้า ยี่ห้อไหนดี

38,843
4 ก.ค. 2565
แนะนำ! วิตามินอี คืออะไร? วิตามินอีทาหน้า ยี่ห้อไหนดี

วิตามินอี คืออะไร ช่วยอะไร ?


      วิตามินอี คือ อีกหนึ่งสารที่จำเป็นต่อร่างกาย โดยเป็นวิตามินที่ทำหน้าที่ละลายได้ดีในไขมัน ช่วยดูดซึมสารอาหาร และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี 

      ซึ่งวิตามินอีมีประโยชน์กับเรื่องความสวยความงามมาก จึงนำมาสู่วิตามินอีทาหน้าอย่างที่เราเห็นกันอยู่ในปัจจุบัน ดีต่อสาว ๆ อย่างเราสุด ๆ เพราะเค้ามีส่วนช่วยในการบำรุงเส้นผม เล็บ และผิวให้สดใส ชุ่มชื้น ลดรอยดำ รอยแผลเป็น รอยผิวไหม้ และยังช่วยชะลอความแก่ ทำให้ผิวไม่แก่ก่อนวัยอีกด้วยค่า ข้อนี้เน้นตัวใหญ่ ๆ ไปเลยค่า 55555 

      ซึ่งวิตามินอีทาหน้าถ้ายิ่งใช้คู่กับวิตามินซีก็จะยิ่งเสริมฤทธิ์ซึ่งกันและกัน ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้นถึง 4 เท่าด้วย!! (อ่านบทความคู่มือการใช้วิตามินซีได้ที่นี่)  ซึ่งสมาคมการค้นคว้าโรคผิวหนัง ประเทศเยอรมัน บอกว่า ถ้าใช้วิตามินอีทาหน้า จะสามารถช่วยปกป้องผิวต่อแสงแดดและรังสี UV B ได้ดีขึ้น เริ่ดมากกก

** ข้อควรระวัง :: หากใครต้องการใช้วิตามินซีแบบรับประทาน แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อน เนื่องจากต้องใช้ในปริมาณที่เหมาะสมเท่านั้น ไม่อย่างนั้นอาจเกิดผลข้างเคียงได้นะคะ


วิตามินอีทาหน้า ยี่ห้อไหนดี ?

1.Olay Regenerist Antioxidant (Vitamin B3, C, E) Moisturiser


วิตามินอีทาหน้า Olay Regenerist Antioxidant (Vitamin B3, C, E) Moisturiser

     เริ่มกันด้วยไอเทมเอาใจสาว ๆ วัยทำงานที่ผิวอาจเผชิญความเครียดหนักมากกก มาเติมแอนตี้ออกซิแดนท์ให้ผิวด้วย Olay Regenerist Antioxidant (Vitamin B3, C, E) Moisturiser ครีมบำรุงผิวที่ออกแบบด้วยสูตรเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดของโอเลย์ ต้องอวยยศให้เค้าเลยเพราะมีวิตามินถึง 3 ชนิดในกระปุกเดียว! ทั้งวิตามิน C, E และ B3 หรือไนอะซินาไมด์ ส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของโอเลย์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมและเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใส อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง เป็นครีมวิตามินอีทาหน้าเนื้อนุ่ม ไม่อุดตันผิว บอกเลยว่าใช้แล้วผิวดูเรียบเนียนขึ้นใน 1 สัปดาห์เลยจ้า นอกจากนี้เค้ายังช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกเริ่มได้ด้วยนะ

     แนะนำให้ใช้คู่กันกับ OLAY Regenerist Antioxidant (Vitamin B3, C, E) Serum เซรั่มวิตามิน 3 ชนิด เนื้อบางเบาแต่สารบำรุงเค้าอัดแน่นสุด ๆ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวในคอลเลคชั่นนี้ยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วยน้า เพราะไม่มีสารพาราเบน พาทาเลต สารแต่งสี และมิเนอรัลออยล์เลยค่ะ

ราคา :: 1,199 บาท : 50 g
พิกัดช้อป :: ShopeeLazada

2.Smooth E Cream


วิตามินอีทาหน้า Smooth E Cream

       วิตามินอีทาหน้า สกินแคร์สามัญประจำบ้าน! กับชื่อเสียงยาวนานมากกก เห็นมาตั้งแต่เด็กยันโตจริง ๆ ค่ะ ซึ่งครีมวิตามินอีตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ใบหน้า รักษาและฟื้นฟูผิว พร้อมลดรอยต่าง ๆ ให้จางลงด้วยน้า~ ที่ชอบที่สุดคือ เค้าประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และผ่านการทดสอบความปลอดภัยจากสถาบันโรคผิวหนังเรียบร้อยจ้า อ่อนโยนมั่ก 

ราคา :: 105 บาท : 7 g / 190 บาท : 15 g / 325 บาท : 40 g / 595 บาท : 100 g
พิกัดช้อป :: Shopee, LazadaWatsons

3.KA Vitamin E


วิตามินอีทาหน้า KA Vitamin E

      วิตามินอีทาหน้าในรูปแบบครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินอีเข้มข้น! โดยเนื้อครีมของเค้าเข้มข้นมากกก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้อย่างดี สาวผิวแห้งจะต้องเลิฟ คำแนะนำคือให้ทาน้องครีมวิตามินอีตัวนี้ตอนกลางคืนนะคะ เพราะทาตอนเช้าหน้าอาจจะมันเกินไปนิสส

ราคา :: 129 บาท / 30 กรัม
พิกัดช้อป :: KAShopeeLazadaKonvy


4.Yanhee Serum Vitamin E


วิตามินอีทาหน้า Yanhee Serum Vitamin E

      ยันฮี เซรั่มวิตามินอีทาหน้า ลดรอยสิว คืนผิวชุ่มชื้น ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้ายังช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบที่ไหม้เกรียมจากแสงแดด ลดริ้วรอยและสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว เนื้อเซรั่มของเค้าเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้เริ่ดจริง เมื่อเทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มค่าค่ะ

ราคา :: 129 บาท / 20 กรัม
พิกัดช้อป :: ShopeeLazadaKonvyBeautrium


5.MEDMAKER Vitamin E 


วิตามินอีทาหน้า MEDMAKER Vitamin E

      เห็นหน้าเห็นตาครีมวิตามินอีทาหน้าตัวนี้มานาน กับชื่อเสียงเรื่องครีมลดรอยแผลต่าง ๆ และสามารถเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดีมาก แต่เนื้อครีมของเค้าจะค่อนข้างข้น และหนักหน้าเล็กน้อยนะคะ แนะนำให้ทา Medmaker ตัวนี้ตอนกลางคืนน้า~

ราคา :: 125 บาท / 50 กรัม
พิกัดช้อป :: All Online


6.Provamed Vitamin E Serum 10000 IU


วิตามินอีทาหน้า Provamed Vitamin E Serum 10000 IU 30 ml

      วิตามินอีทาหน้าแบบเซรั่ม 1000 IU เซรั่มวิตามินอีเข้มข้นและสารสกัดจากธรรมชาติตรงช่วยฟื้นฟูผิวแบบจัดเต็ม เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมเร็ว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี ที่สำคัญเค้ายังช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแผลเป็นต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วยค่ะ 

ราคา :: 450 บาท / 30 ml
ช้อปออนไลน์ :: ProvamedShopeeLazadaWatsonsKonvy

7.Dear klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask


วิตามินอีทาหน้า Dear klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask

       มาสก์วิตามินอีที่เป็นได้ทั้งสลีปปิ้งมาสก์และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์วิตามินอีทาหน้า! ครบจบในกระปุกเดียว น่าตำสุด ๆ โดยตัวนี้ชื่อเค้าก็บอกอยู่แล้วนะคะว่ามีส่วนผสมหลักเป็นวิตามินอี แต่มีพิเศษที่มี NIACINAMIDE เพิ่มเข้ามาอีก ทำให้เสริมกำลังการต่อต้านอนุมูลอิสระมากขึ้น นอกจากนั้นเจ้ากระปุกนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิวจากการไหม้ของแสงแดด เติมความชุ่มชื้น พร้อมช่วยลดรอยดำ รอยแดงต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วยย~ กี๊ดด อยากด้าย

ราคา :: 490 บาท / 15 ml 
ช้อปออนไลน์ :: ShopeeBeauticool


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

และนี่ก็คือ 7 วิตามินอีทาหน้า ที่เราแวะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้
มีใครเล็งตัวไหนกันบ้างรึเปล่าค้า ? ไหนคอมเมนท์บอกกันหน่อยเร็วว~


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ปังค่า
22 ก.ค. 2565 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม
5 ก.ค. 2565 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เคยใช้โปรวาเมด ใช้ดี เนื้อเจลละมุนมาก????
5 ก.ค. 2565 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้หลายตัว ดรอยู่ค่ะ
26 มี.ค. 2564 เวลา 21:37 น.