รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว เมลาโน ซีซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล บอกลาผิวหมองคล้ำ กู้ผิวใส เซย์ไฮความไบรท์ จากญี่ปุ่น

15,533
18 ส.ค. 2563
     สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน สถานการณ์ covid-19 เริ่มดีขึ้นแล้ว ออกไปเที่ยวไหนกันบ้างคะ? ช่วงนี้แอบเห็นสาว ๆ หลายคนลงรูปไปเที่ยวทะเลกัน สภาพผิวหลังจากกลับมาอาจจะหมองคล้ำและแห้งเสียใช่มั้ยล่ะ และถ้าพูดถึงตัวช่วยที่จะมากู้ผิวคล้ำเสียให้กลับมาไบรท์ใสก็คงปฏิเสธไม่ได้ที่จะนึกว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีใช่มั้ยล่ะคะ


     วันนี้ *cosmenet จะมารีวิวเจลวิตามินซีบริสุทธิ์ใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ตัวช่วยกู้ผิวให้กลับมาไบรท์ใส อิ่มน้ำ แบบสาวญี่ปุ่น นั่นก็คือ
เมลาโน ซีซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล นั่นเองค่ะ

     ถ้าพูดถึง Melano CC หลายคนคงรู้จัก เมลาโน ซีซี เอสเซ้นส์ มาไม่มากก็น้อยแล้วใช่มั้ยล่ะคะ (อ่านรีวิว Melano CC Essence ได้ที่นี่) ซึ่งเอสเซ้นส์ตัวนี้ดังมากในเรื่องความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รอยดำจากสิว และกระชับรูขุมขนได้ดีเยี่ยม แล้วเจลหน้าไบรท์ใส เมลาโน ซีซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล ตัวใหม่ที่ *cosmenet จะมารีวิว ในวันนี้ แตกต่างจากตัวเอสเซ้นส์อย่างไร?

เจลวิตามินซีบริสุทธิ์ Melano CC Brightening Gel

     เจลหน้าไบรท์ใส อุดมไปด้วย Pure Vit C ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใส ไบรท์ขึ้น อีกทั้งมี Japanese Cherry ส่วนผสมใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิว เพื่อให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งเหมือนสาวญี่ปุ่น นอกจากนี้เนื้อเจลเป็นแบบ watery gel ซึ่งจะบำรุงล้ำลึก ให้สัมผัสบางเบาดุจน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วเย็นสบายผิว ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ผิวสวยไบรท์ใส สบายใจหายห่วง เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนผิวมันจะต้องปลื้มแน่นอน!

     เจลวิตามินซีบริสุทธิ์ตัวนี้จะใช้เป็น moisturizer เพื่อเป็นการบำรุงผิวหน้าต่อจากการใช้ เมลาโน ซีซี เอสเซ้นส์ สามารถบำรุงได้ทั่วใบหน้าทั้งตอนเช้า และก่อนนอนเลยค่า

     โดยแบรนด์ Melano CC นี้การันตีว่าเป็น Vitamin C Expert Brand ที่เชี่ยวชาญในเรื่องวิตามินซี เพราะทุกสินค้ามีวิตามินซีบริสุทธิ์เป็นส่วนประกอบ และที่สำคัญผลิตโดย Rohto Pharmaceurical บริษัทยาอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า เมลาโน ซีซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล ที่หยิบมารีวิวในครั้งนี้ น่าเชื่อถือในเรื่องของส่วนผสมวิตามินซีบริสุทธิ์อย่างแท้จริง

เจลวิตามินซีบริสุทธิ์ Melano CC Brightening Gel


------------------------------
เกริ่นมาก็เยอะ มาค่ะ ไปดูรีวิวกันดีกว่าว่า เมลาโน ซีซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล เจลหน้าไบรท์ใสนี้
จะช่วยกู้ผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาไบรท์ใส อิ่มน้ำ แบบสาวญี่ปุ่น ได้จริงสมคำเคลมของทางแบรนด์จริงหรือเปล่า
------------------------------


เจลวิตามินซีบริสุทธิ์ Melano CC Brightening Gel



หลังจากทดลองใช้ผ่านไป 7 วันค่ะ ไปดู Before - After รูปด้านล่างเลยค่ะ

เจลวิตามินซีบริสุทธิ์ Melano CC Brightening Gel

     นอกจากนี้ *cosmenet ยังมี tip รีวิวเล็ก ๆ ในการใช้เจลวิตามินซีบริสุทธิ์ เมลาโน ซีซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล มาฝากทุกคนด้วยค่ะ 

     โดยถ้าวันไหนเพื่อน ๆ ต้องการบูสผิวให้ดูไบรท์ใสและอิ่มน้ำมากกว่าปกติ ก็เพียงใช้ เจลหน้าไบรท์ใส เมลาโน นี้เป็น Sleeping Mask โดยใช้ในปริมาณที่มากกว่าปกติเกือบ 1 เท่า ทาก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก

เจลวิตามินซีบริสุทธิ์ Melano CC Brightening Gel



     หรือถ้าอยากได้ผลลัพธ์เรื่องผิวไบรท์กระจ่างใส อิ่มน้ำ แบบชัดเจนยิ่งขึ้น ขอแนะนำให้ใช้ เมลาโน ซีซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล คู่กับ เมลาโน ซีซี เอสเซ้นส์ ควบกันทั้ง 2 ตัวเลยค่า

เจลวิตามินซีบริสุทธิ์ Melano CC Brightening Gel

:: ความรู้สึกหลังใช้ ::

     หลังจากที่ใช้ เจลวิตามินซีบริสุทธิ์ เป็นเวลาติดต่อกัน 7 วัน รู้สึกได้ว่าผิวดูไบรท์ขึ้น และดูอิ่มน้ำกว่าเดิมเมื่อใช้ติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเลม่อน ทำให้รู้สึกสดชื่นเวลาทาบนผิว เห็นผลชัดเมื่อใช้คู่กับ เมลาโน ซีซี เอสเซ้นส์ ในเรื่องของจุดด่างดำที่จางลงเร็ว และผิวดูไบรท์ขึ้น


เจลวิตามินซีบริสุทธิ์ Melano CC Brightening Gel

     เห็นผลลัพธ์จากรีวิวด้านบนแล้ว เพื่อน ๆ อาจจะคิดว่าราคาเจลหน้าไบรท์ใสต้องแรงมากแน่เลย! จะบอกว่าราคาเพียงแค่ 480 บาท เท่านั้นเอง (ขนาด 100 กรัม) มีขายแค่ที่ Watsons เท่านั้นนะคะ ไปหาซื้อ เมลาโน ซีซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล นี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปน้า ใครใช้แล้วเห็นผลความไบร์ทใสอิ่มน้ำกันบ้าง มารีวิวบอกกันบ้างนะคะ

S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดและรีวิวเจลวิตามินซีบริสุทธิ์ Melano CC Brightening Gel จากผู้ใช้จริง ได้ที่

MY21 บทความ

Just an ordinary girl ผู้หญิงตัวเล็กๆ เสียงทุ้ม ๆ ?? ที่ชอบลองสกินแคร์ โดยเฉพาะไวท์เทนนิ่ง เป็นคำที่เตะตาที่สุด! คติประจำใจคือ "เบ้าหน้านี้มีไว้ให้เธอ.. ไวท์เทนนิ่ง" ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อไรเจอกันแน่ "รอบโลก"

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
น่าลองมากเลยค่า
14 ก.ย. 2563 เวลา 14:28 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสนแหะ !!
9 ก.ย. 2563 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ต้องลองแล้ว
9 ก.ย. 2563 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าซื้อมาใช้
2 ก.ย. 2563 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 9
รอดูรีวิวก่อนไปตำ อิอิ?
31 ส.ค. 2563 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ไปตากแดดมา ช่วงนี้ผิวคล้ำพอดี ต้องลองแล้วค่ะ
29 ส.ค. 2563 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากลองใช้มากค่ะ
26 ส.ค. 2563 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
20 ส.ค. 2563 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่เคยใช้แบรนด์นี้เลย อยากลองใช้มากค่ะ
19 ส.ค. 2563 เวลา 23:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
รอค่ะ อยากรีวิวมากกกกกก
19 ส.ค. 2563 เวลา 18:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
รอคอยมานานแสนนานนนนนนนนนนน

ช่วงนี้อยากพักผิวมากกกกกกกก เลยกำลังมองหาเจลสบายๆสักตัว แบบตัวเดียวจบ ในใจมี2ยี่ห้อ พอมาเจอตัวนีก็น่าสนนะเนี้ย
19 ส.ค. 2563 เวลา 14:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าไปตำมาใช้จุง อิอิ
18 ส.ค. 2563 เวลา 12:45 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าไปตำมาใช้จุง อิอิ
18 ส.ค. 2563 เวลา 12:45 น.