คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวมาสคาร่าถูกและดี 2020 จาก Maybelline ตัวไหนเป๊ะสุด?

37,749
29 ก.ค. 2563
[Cosme*Review] รีวิวมาสคาร่าถูกและดี 2020 จาก Maybelline ตัวไหนเป๊ะสุด?

      ตั้งแต่เปิดปีมา หลายอย่างก็ทำให้เราแต่งหน้าน้อยลงไปโดยอัตโนมัติ เพราะต้องใส่หน้ากากอนามัยป้องกัน ทำให้แต่งหน้าได้แค่ครึ่งบน กลายเป็นเมคอัพแบบ New Normal ที่แท้ทรู แม้ข้างล่างจะไม่เห็นหน้า แต่ท่อนบนของดิฉันต้องปัง! ไม่ว่าจะเป็นคิ้ว บล็อกตา หรือแม้แต่ขนตาก็ต้องเป๊ะ!

       *cosmenet เลยอยากจะมาแนะนำ
มาสคาร่า Maybelline ตัวช่วยในการงัดขนตาที่ตอบโจทย์มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นลุควันที่อยากได้ขนตางอน เด้ง เรียงเส้น หรือจะวันที่ต้องการลุคปัง ๆ ขนตาดำสนิท แผ่หนาเหมือนติดขนตาปลอม ก็เอาอยู่หมด! วันนี้เราเลยขนมาสคาร่าของเมย์เบลลีนมารีวิวให้สาว ๆ ได้เห็นกันแบบชัด ๆ เทียบให้เห็นไปเลยว่าก่อน-หลัง ดัดขนตาจะปังขนาดไหน ไปชมกันเลยค่า~

1.Maybelline New York The Falsies Lash Lift Waterproof Mascara 


รีวิว มาสคาร่า Maybelline New York The Falsies Lash Lift Waterproof Mascara

รีวิว มาสคาร่า Maybelline New York The Falsies Lash Lift Waterproof Mascara

รีวิว มาสคาร่า Maybelline New York The Falsies Lash Lift Waterproof Mascara

      มาสคาร่า Maybelline รุ่นที่ช่วยให้ยกขนตาให้เหมือนไปลิฟท์ขนตาที่ร้านเสริมสวย! โดยหัวแปรงเค้ามาในรูปแบบโค้งเว้าทั้งสองด้าน ทำให้สามารถยกโคนขนตาเราได้ดี ช่วยให้ขนตาของเราลิฟท์เด้ง หรือสาว ๆ คนไหนอยากลองนำไปลิฟท์คิ้ว ให้ได้ลุคหัวคิ้วฟู ๆ อย่างที่กำลังนิยมอยู่ในขณะนี้ หัวแปรงนี้ก็สามารถทำได้ดีเช่นกันค่ะ นอกจากนั้นเค้ายังเป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำผสมไฟเบอร์ ช่วยล็อคให้ขนตาดูยาว เด้ง และเรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติสุด ๆ 

      และหากต้องการให้ขนตาดูหนาและยาวกว่าเดิม ก็แค่ปัดซ้ำเข้าไปอีกซักนิด ก็คือจึ้งมากกก ขนตายาว งอน และเรียงเส้นแผ่เหมือนไปลิฟท์ขนตาเลยจ้าา ปัดแล้วเรียงเส้นสวย ไม่เป็นขาแมงมุมให้กังวลใจ เป็นอีกทางเลือกสำหรับช่วงนี้ สามารถปัดได้ง่าย ๆ งัดขนตาได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัยทำเองได้ที่บ้าน ใครที่มีปัญหาขนตาตกง่าย แนะนำว่าใช้ตัวนี้แล้วเวิร์คมักมากก ราคาก็น่ารักสุด ๆ~ 

รีวิว มาสคาร่า Maybelline New York The Falsies Lash Lift Waterproof Mascara ทดสอบความกันน้ำ

      ซึ่งหลังจากการทดสอบการกันน้ำ ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างพอใจเลยค่ะ เค้าสามารถล็อคขนตาให้สวยเป๊ะเหมือนเดิม ไม่แพนด้า ไม่ตก! ลองแอบเอามือถูเบา ๆ ก็ไม่เลอะสักนิด น้องทำหน้าที่ได้ดีจริง ไอเลิฟมากกกก 

      ถือเป็นมาสคาร่าที่สามารถกันน้ำได้ดี ติดทน และยังให้ขนตาที่สวยเป็นธรรมชาติเหมือนไปลิฟท์ขนตา ใครชอบมาทางนี้เลย คุ้มค่า จัดเป็นมาสคาร่า 2020 #ถูกและดี จาก Maybelline ที่กลายลูกรักอีกหนึ่งตัวไปเล้ยย~

:: สรุปคะแนน ::
ความยาว : ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
ความหนา : ♥ ♥ ♥
ความงอน เด้ง : ♥ ♥ ♥ ♥  
ความติดทน : ♥ ♥ ♥ ♥  


2.Maybelline New York The Hypercurl Waterproof Mascara Black


รีวิว มาสคาร่า Maybelline New York The Hypercurl Waterproof Mascara Black

รีวิว มาสคาร่า Maybelline New York The Hypercurl Waterproof Mascara Black ปัดขนตา

      ถือเป็นอีกหนึ่งมาสคาร่า Maybelline กันน้ำ รุ่นในตำนานสำหรับเราเลยค่ะ ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะมียอดขายอันดับ 1 ตลอดกาล ด้านหัวแปรงของเค้าจะเป็นหัวแปรงโค้ง ฟู สามารถซอกซอนรับกับความโค้งของรูปตาได้ดีค่ะ ปัดแล้วไม่เลอะเปลือกตา

      ไม่แปลกใจที่เค้าขึ้นชื่อเรื่องการงัดขนตาให้แผ่ หนา งอน และยังให้ความติดทนชนิดที่ว่าฝนตก พายุเข้าแค่ไหน ขนตาก็ไม่กระดิกกก~ ไม่แพนด้า ไม่มีปัญหาหลุดร่วงให้กวนใจเราสักนิด ถึงขั้นเคลมว่าล็อคขนตางอน ติดทน 24 ชม. ใครอยากทดสอบก็ลองดู!

รีวิว มาสคาร่า Maybelline New York The Hypercurl Waterproof Mascara Black ทดสอบความกันน้ำ

      โดยรุ่นนี้เค้ามี 2 เฉดสี คือ สีดำ และ สีน้ำตาล ให้ลุคที่แตกต่างกันแบบกรุบ ๆ ปัดสีดำก็จะดูตาโต ชัด หรือจะสีน้ำตาลก็ดูหวานละมุน ธรรมชาติ บอกตรง ๆ เลือกไม่ด้ายย และที่สำคัญคือ Hypercurl สีดำ สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ได้ที่ 7-11 ด้วยค่ะ! สะดวกมาก

      หลังปัดผ่านไป 5 ชั่วโมง ต้องยอมใจมาสคาร่า maybelline รุ่น The Hypercurl มาก! เค้าเป็นมาสคาร่ากันน้ำที่ช่วยล็อคขนตาให้เป๊ะเหมือนเดิม ไม่แพนด้า ไม่ขยับ ไม่หลุดร่วงใต้ตา และยังคงความหนางอน แต่แอบมีตกบ้างเล็กน้อยนะ แต่โดยรวมเค้าทำหน้าที่ได้ดีเลยค่ะ และอีกข้อคือด้วยความที่เค้าติดทนทำให้การล้างออกอาจจะยากเล็กน้อย แนะนำให้เช็ดกับ Maybelline New York Eye Lip Make Up Remover 
(อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก) ก็จะทำให้เช็ดออกง่ายขึ้นมาก ประหยัดเวลาไปเยอะเลยค่า~

:: สรุปคะแนน ::
ความยาว : ♥ ♥ ♥
ความหนา : ♥ ♥ ♥ ♥
ความงอน เด้ง : ♥ ♥ ♥ ♥  
ความติดทน : ♥ ♥ ♥ ♥ ♥



3.Maybelline New York The Colossal Waterproof Mascara


รีวิว มาสคาร่า Maybelline New York The Colossal Waterproof Mascara

รีวิว ปัดขนตาด้วยมาสคาร่า Maybelline New York The Colossal Waterproof Mascara

      อีกหนึ่งรุ่นจากมาสคาร่า Maybelline ที่เน้นเรื่องขนตาดำ หนาแบบเต็มพิกัด! #เกิดมาเพื่อหนา ที่แท้ทรู โดยหัวแปรงของเค้าเป็นหัวแปรงขนแน่น ช่วยเคลือบขนตาได้ดี ให้ขนตาดูหนาขึ้น 10 เท่า! และเค้ายังมีคอลลาเจนผสมในสูตร ช่วยดูแลขนตา ปัดแล้วไม่ทำให้ขนตาเสีย OMG! เกินเบอร์มาก 

      หลังใช้รู้สึกว่าเค้าช่วยทำให้ขนตาหนา แผ่ ดำ โดยหลังปัดผ่านไป 5 ชั่วโมง ขนตามีตกและหลุดบ้างเล็กน้อย โดยรวมคือเค้าทำหน้าที่ได้ดีเลยค่ะ~

:: สรุปคะแนน :: 
ความยาว : ♥ ♥ ♥ 
ความหนา : ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
ความงอน เด้ง : ♥ ♥ ♥ ♥
ความติดทน : ♥ ♥ ♥ 


4.Maybelline New York The Falsies Push Up Drama Mascara


รีวิว มาสคาร่า Maybelline New York The Falsies Push Up Drama Mascara

รีวิว ปัดขนตาด้วยมาสคาร่า Maybelline New York The Falsies Push Up Drama Mascara

      มาสคาร่า Maybelline สูตรกันน้ำ เนื้อครีม มาพร้อมขนแปรงรูปถ้วย เข้าถึงขนตาได้ดีมากก เนื้อมาสคาร่าเค้าจะมีความเป็นครีม ๆ ทำให้สามารถปัดได้ง่ายดีค่ะ โดยมาสคาร่าตัวนี้ ช่วยให้ขนตาหนา งอน ดันเด้ง จับเป็นช่อ ลุคตุ๊กตา เหมือนใส่ขนตาปลอม ไปเลยค่าา~ หรือถ้าใครยังรู้สึกว่ายังหนาสะใจไม่พอ ก็สามารถปัดซ้ำทับไปอีกสักนิดดด ขนตาก็จะดูหนา แผ่ ขั้นสุดไปเลยค่าา จะชอบลุคแบบไหนก็รอดหมด

      โดยหลังใช้รู้สึกว่าหัวแปรงแบบถ้วยของเค้าปัดง่าย และเมื่อปัด ขนตาดูดันเด้ง จับตัวกันเป็นช่อได้ดีมากกก ซึ่งหลังปัดไป 5 ชั่วโมง ขนตาก็ยังคงความชัด หนา และเป็นช่ออยู่ มีตกบ้างเล็กน้อย แต่ประทับใจที่เค้าสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่มีการหลุดเลอะ หรือแพนด้าใต้ตาให้กวนใจเลยสักนิดค่ะ เริ่ดมากทู้กคนน! 

:: สรุปคะแนน :: 
ความยาว : ♥ ♥ ♥
ความหนา : ♥ ♥ ♥ 
ความงอน เด้ง : ♥ ♥ ♥ ♥ 
ความติดทน : ♥ ♥ ♥ ♥



♡ ♡ ส รุ ป ♡ ♡
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


รีวิว หลังปัดขนตาด้วยมาสคาร่า Maybelline newyork


ตารางสรุปคะแนน หลังปัดขนตาด้วยมาสคาร่า Maybelline newyork

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
และนี่ก็คือ
มาสคาร่า Maybelline ตัวดังที่เราแวะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ บอกเลยว่าครบตอบโจทย์ทุกความต้องการของขนตา สมชื่อมาก ๆ จากใจคนขนตาสั้นแบบดิชั้นรู้สึกว่าประทับใจสุด ๆ
นอกจากนั้นยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่มีแพนด้าให้กวนใจ ทางเราขอเก็บเข้าลิสต์มาสคาร่า #ถูกและดี ที่ต้องมีไปเลยค่ะ แต่ด้วยความที่เค้าติดแน่น อาจจะมีล้างออกยากบ้างเล็กน้อย ทางเราแนะนำให้ใช้คู่กับ 
Maybelline New York Eye Lip Make Up Remover (ช้อปออนไลน์ได้เลย คลิก) ก็จะช่วยให้ประหยัดเวลา และเช็ดมาสคาร่าออกง่ายขึ้นมากเวอร์เลยค่า~ 


Maybelline New York Eye   Lip Make Up Remover
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

พิกัดช้อป :: WATSONS, BOOTS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM
และช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada หรือ 
Shopee  

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

ซึ่งมาสคาร่า Maybelline ยังมีอีกหลายรุ่นให้ได้เลือกใช้นะค้า~ สาว ๆ สามารถตามไปดูรายละเอียดมาสคาร่าทั้งหมดของเค้าได้ที่นี่ จิ้มเลย


S P O N S O R E D C O N T E N T

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เอาทั้ง4ตัวรวมกับเลยค่ะ ปังงปุริเย่
18 ส.ค. 2563 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
บทความนี้ดีมากเลยค่ะ
7 ส.ค. 2563 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบมากค่ะแบรนด์นี้
6 ส.ค. 2563 เวลา 15:15 น.