Bio Essence BN Top
รีวิว

แนะนำครีมลดเลือนฝ้า ป้องแดด เคลียร์ผิวใสปิ๊ง! ไร้จุดด่างดำ จาก Mazaru

9,451
13 ก.ค. 2563


     เคยรักษาฝ้าด้วยสตรอว์เบอร์รี่ขาวกันมั้ยคะ?


     รู้หรือเปล่าว่ามันคือไวท์เทนนิงจากธรรมชาติที่ช่วยลดเลือนฝ้าแบบไม่ทำให้ผิวบาง แถมยังอุดมไปด้วยสารที่ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสี ต้านรังสี UVA และ UVB พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อีกด้วย


     ใครที่กำลังมองหาครีมทาฝ้า มาช่วยลดเลือนจุดด่างดำแบบอ่อนโยน ล้อมวงกันมาดูความมหัศจรรย์ของสตรอว์เบอร์รี่ขาว ที่ไม่ได้มีดีแค่ความอร่อยกันค่ะ


‘First Love’ ไวท์เทนนิงจากธรรมชาติ


     สตรอว์เบอร์รี่สีขาวลูกอวบสายพันธุ์ญี่ปุ่น หรือที่เค้าตั้งชื่อให้ว่า First Love นั้น ผ่านการคิดค้นและพัฒนามากว่า 20 ปี จนได้สตรอว์เบอร์รี่สีขาวพันธุ์พิเศษที่ให้กลิ่นหอม รสชาติหวานฉ่ำ และอุดมไปสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง (Super Antioxident)


     ซึ่งเจ้าสตรอว์เบอร์รี่สีขาวนี่แหละค่ะ ที่มีความสามารถต้านรังสี UVA และ UVB ลดต้นเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ ต่อต้านความหมองคล้ำ ยับยั้งการเกิดเม็ดสีที่เข้มขึ้นบนผิว เป็นไวท์เทนนิงจากธรรมชาติแท้ ๆ ไม่ทำให้ชั้นผิวบางลงอีกด้วยค่ะ



     นอกจากจะช่วยรักษาฝ้าให้ดูจางลงแล้ว ในสตรอว์เบอร์รี่ขาว ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเด้ง กระชับ ดูอ่อนเยาว์ และยังเป็นแหล่งรวมวิตามินเอ บี ซี ในรูปแบบที่ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี และรู้สึกกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ


     ด้วยคุณสมบัติของสตรอว์เบอร์รี่ขาว ที่สามารถแก้ปัญหาเรื่องฝ้าให้สาว ๆ ได้แบบไม่ทำร้ายผิว ทีมค้นคว้าชาวญี่ปุ่นของ Mazaru เค้าเลยสกัดเอาคุณประโยชน์แบบเต็ม ๆ มาบรรจุไว้ในครีมลดเลือนฝ้า Mazaru Whitening & Anti-Melasma Cream และ Mazaru Multi Protect Sun Cream ครีมกันแดดที่ *cosmenet จะเอามารีวิวส่วนผสมกันแบบละเอียดยิบ พร้อมแนะนำวิธีรักษาฝ้าแบบเห็นผลให้สาว ๆ กันค่ะ


Mazaru Whitening & Anti-Melasma Cream



     เค้าคือครีมลดเลือนฝ้าที่คัดสรรส่วนประกอบส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ที่ผ่านการวิจัยและคิดค้นจนได้สูตรพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ อุดมไปด้วยส่วนผสมหลักจากสตรอว์เบอร์รี่ขาว เพื่อการดูแลรักษาฝ้า กระ และจุดด่างดำอย่างตรงจุด ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า คืนความกระจ่างใสแบบไม่ทำร้ายผิว และที่สำคัญคือไม่มีส่วนประกอบของสารต้องห้าม และสารกันเสียพาราเบน (Paraben Free)


     แต่ไม่ใช่แค่สารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่ขาวที่เค้าอัดแน่นมาให้เต็มหลอดนะคะ เพราะ ครีมทาฝ้า Mazaru Whitening & Anti-Melasma Cream ยังมีส่วนผสมอีก 8 ชนิด ที่เค้าจัดมาแบบเข้มข้นเพื่อช่วยลดเลือนฝ้าได้อย่างเห็นผลค่ะ



8 ส่วนผสมพิเศษเพื่อหน้าใส ไร้ฝ้า

  1. Tranexamic Acid :: กรดที่ช่วยยับยั้งการอักเสบจากแสงแดด ช่วยหยุดการสร้างเม็ดสี

  2. Alpha-Arbutin :: สารสกัดจากพืช ยับยั้งกระบวนการสร้างเมลานินโดยตรง ไม่ทำให้ผิวบางลง

  3. Nicotinamid (Vitamin B3) :: ลดรอยแดงดำ ลดความมันบนใบหน้า

  4. Flavosterone (ฟลาโวสเตอโรน) :: คืนความเรียบเนียนให้ผิวเปล่งประกาย เสริมความแข็งแรงให้ผิว

  5. Vitamin C :: ลดปริมาณเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

  6. Tocopherol (Vitamin E) :: คงความยืดหยุ่นให้ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

  7. Anacidol :: ควบคุมการผลัดเซลล์ผิว และลดความมัน

  8. Hyaluronic Acid :: ฟื้นฟูความยืดหยุ่น ทดแทนคอลลาเจนที่สูญสลายไป


     จัดมาครบทั้งไวท์เทนนิง และส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิวขนาดนี้ Mazaru Whitening & Anti-Melasma Cream เลยเป็นครีมลดเลือนฝ้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิวค่ะ เลิฟมากในจุด ๆ นี้ ~♥♥


     และแน่นอนค่ะ การจะใช้ครีมทาฝ้าให้เห็นผล ก็ต้องใช้คู่กับกันแดดเป็นประจำทุกวัน ซึ่งครีมกันแดดของ Mazaru เค้าก็มีส่วนผสมหลักเป็นสตรอว์เบอร์รี่ขาวด้วยน้า


Mazaru Multi Protect Sun Cream



     เห็นจากแพคเกจจิ้ง ก็รู้แล้วใช่มั้ยคะว่า ครีมกันแดด Mazaru Multi Protect Sun Cream เค้ามี SPF ถึง 50+ จึงปกป้องผิวจากรังสี UVB ได้ถึง 98% แถมมี PA ให้อีก 4 บวก ที่เป็นเกราะกันรังสี UVA ได้ถึง 16 เท่า แม้จะเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ แต่คุณสมบัติก็ไม่แพ้ใครเลยจริง ๆ


     ที่สำคัญคือ เค้ามีเทคโนโลยีที่รวมเอาทั้งกันแดดแบบ Physical Sunscreen และ Chemical Sunscreen มารวมกันไว้ในหลอดเดียว กลายเป็นกันแดดแบบลูกผสม ซึ่งก็จะช่วยลดข้อด้อย และเสริมข้อดีของกันและกันไปได้ในตัว แต่ถ้าใครไม่รู้ว่ามันต่างกันยังไง ขอสรุปให้แบบย่อ ๆ คือ



     การที่เราทากันแดดลูกผสมแบบนี้ออกไปเผชิญกับแสงแดด ก็จะทำให้ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวนั้นยาวนานขึ้น ไม่ต้องรอเวลาครีมซึม และไม่ต้องทาซ้ำบ่อย ๆ หากไม่ได้ไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือมีเหงื่อออกมาก ๆ ด้วยล่ะ


     นอกจากนี้ เค้ายังมีนวัตกรรม BioCPX ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสง Blue Light หรือแสงสีฟ้า ที่มาจากจอคอมพิวเตอร์ จอโทรศัพท์ ไม่ให้ผิวชั้นในถูกทำร้าย ลดการเกิดริ้วรอย และต้านการเกิดอนุมูลอิสระ เพื่อความอ่อนเยาว์ของเซลล์ผิวอีกด้วย


วิธีรักษาฝ้าให้เห็นผล


     วิธีการใช้ครีมลดเลือนฝ้าและครีมกันแดดของ Mazaru ให้เห็นผลนั้น ง่ายมาก ๆ ค่ะ แค่ทา Mazaru Whitening & Anti-Melasma Cream เป็นขั้นตอนแรกหลังจากทำความสะอาดผิว แล้วตามด้วยครีมบำรุงอื่น ๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยครีมกันแดด Mazaru Multi Protect Sun Cream แล้วเพื่อน ๆ ก็สามารถแต่งหน้าตามได้เลย



     เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้ติดต่อกันเป็นประจำทุก ๆ เช้า และก่อนเข้านอน เพื่อลดเลือนฝ้าเก่า และป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ไปอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ


     ทริคเพิ่มเติมสำหรับสาว ๆ ที่กลัวผิวหย่อนคล้อยก่อนวัย ควรแต้มเนื้อครีมลดเลือนฝ้าแค่เฉพาะจุดแล้วใช้วิธีค่อย ๆ ตบ ให้ครีมซึมลงเข้าไปในผิว อย่าถูวนไปวนมา หรือลากผิวหน้าอย่างรุนแรงนะคะ เพราะนอกจากจะทำให้ครีมติดนิ้วมือเรามากกว่าซึมลงหน้าแล้ว ยังสร้างริ้วรอยเล็ก ๆ ที่อาจกลายเป็นร่องอารยธรรมบนหน้าเราในภายหลังได้ค่ะ



     เจอครีมทาฝ้าที่ไม่ทำให้ผิวบาง แถมราคาไม่แรงแบบนี้แล้ว ใครที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็คงจะยิ้มออกกันแล้วใช่มั้ยคะ ตอนนี้ เค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ Watson, Pure, Konvy, Shopee, Lazada และที่ Website : https://www.mazaruskincare.com/ คลิกไปช้อปกันได้เลยนะค้า


     ใครที่สนใจอยากทดลองครีมลดเลือนฝ้า Mazaru Whitening & Anti-Melasma Cream ตอนนี้ *cosmenet มีกิจกรรมให้ขาว Beauty Tester มาร่วมรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้กันถึงบ้านด้วยนะ เข้าไปอ่านรายละเอียดกันได้เลยค่ะ

 ดู ร า ย ล ะ เ อี ย ด กิ จ ก ร ร ม ♥ 



S P O N S O R E D C O N T E N T


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS