Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รีวิว 6 ยาสีฟันฟันขาว ลดกลิ่นปาก บอกลาฟันเหลืองไปเลย!

30,268
5 พ.ค. 2563
รีวิว 6 ยาสีฟันฟันขาว ลดกลิ่นปาก บอกลาฟันเหลืองไปเลย!

     ยิ้มทีไร ไม่มั่นใจทุกที ;___; ช่วงนี้ Work From Home เลยได้โอกาสดูแลตัวเองสักหน่อย เริ่มจากเปลี่ยนยาสีฟัน ที่ช่วยให้ฟันขาว แถมยังลดกลิ่นปาก บอกลาฟันเหลืองแบบเม็ดข้าวโพดไปได้เลยยย~ และที่สำคัญคือหาซื้อง่ายมักมากก อยู่บ้านก็สามารถสั่งให้มาส่งถึงที่ได้ง่าย ๆ เลยค่ะ ตามมาดูกันเลยย~ 

1.Colgate Optic White Volcanic Mineral Toothpaste



      หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเค้ามาพอสมควร ยาสีฟันคอลเกต อ๊อฟติค ไวท์ ตัวนี้เค้าช่วยขจัดคราบบนผิวฟันได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนผสมเค้าก็มีแร่ธาตุภูเขาไฟที่มีคุณสมบัติในการดูดซับ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก คราบต่าง ๆ ทำให้ฟันของเราดูกระจ่างใสและค่อย ๆ ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ แต่ยังไงก็ต้องใช้ต่อเนื่อง และแปรงฟันอย่างน้อย 2 นาทีขึ้นไปน้าา~

ราคา :: 129 บาท
ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย



2.Marvis Jasmin Mint


ยาสีฟัน Marvis Jasmin Mint

      ใครที่ชอบกลิ่นมิ้นท์อาจจะเข้าทาง! ยาสีฟันตัวนี้มีกลิ่นมิ้นท์แบบเบา ๆ แอบมีความหอมแบบมะลิอยู่ด้วย ช่วยให้การแปรงฟันผ่อนคลายและแฮปปี้สุด ๆ ด้านเนื้อยาสีฟันจะมีความข้นกว่ายี่ห้ออื่น ซึ่งเค้าก็ช่วยทำความสะอาดช่องปากได้ดีมาก ๆ หลายเสียงบอกว่าใช้นิดเดียวก็รู้สึกว่าฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นสุด ๆ เลยค่ะ แม้ราคาจะสูงกว่าชาวบ้านเค้า แต่ก็ถือว่าใช้ได้นานเลยแหละ

ราคา :: 385 บาท

3.Dentiste Premium White Tube


ยาสีฟัน Dentiste PREMIUM WHITE TUBE

      เรียกได้ว่าโตมากับแบรนด์นี้เลยแหละ ซึ่งยาสีฟันของเค้าก็ขึ้นชื่อเรื่องระงับกลิ่นปากอยู่แล้ว โดยเค้าก็มีสูตรที่เคลมว่าช่วยเรื่องฟันขาวได้จริง ๆ โดย Dentiste Premium white tube ตัวนี้จะช่วยขจัดคราบต่าง ๆ พวกชา กาแฟ โดยไม่ทำลายผิวฟัน แถมใช้แล้วยังหอมสดชื่น บอกลากลิ่นปากและฟันเม็ดข้าวโพดไปได้เลยจ้า พร้อมเดินอวดยิ้มทุกที่ 555555 

ราคา :: 135 บาท
ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย

4.Veldent สูตร Amazing Bright


Veldent สูตร Amazing Bright

      ยาสีฟันคุณโน้ต อุดม มาพร้อมกับ 7 คุณค่าวิตามินที่ช่วยดูแลช่องปากและเหงือกของเราให้แข็งแรง ซึ่งเค้าก็ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พวกคราบชา กาแฟ อะไรตั่งต่าง นอกจากนั้นยังลดอาการเสียวฟันและช่วยให้ฟันขาวกระจ่างใสพร้อมกับลมหายใจที่สดชื่นนน เหมือนยืนบนไหล่เขาไปเลย~

ราคา :: 185 บาท
ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย

5.Sensodyne Multi Care


ยาสีฟัน Sensodyne Multi Care

      ยี่ห้อแรกที่นึกถึงเวลาเสียวฟันเลยค่ะ ถือเป็นยาสีฟันที่ตอบโจทย์มาก ๆ ซึ่งน้องตัวนี้ก็ได้เพิ่มคุณสมบัติมาจากเดิมคือช่วยให้ฟันขาว และขจัดคราบฟันต่าง ๆ เช่น คราบจากชา กาแฟ ได้อย่างดี ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่ได้รู้สึกแสบปากและรู้สึกว่าฟันสะอาดมักมากด้วยค่า ลดเสียวฟัน ลดกลิ่นปาก แถมเพิ่มฟันขาวใส กิ๊ง ได้อีกด้วยย

ราคา :: 295 บาท (แพ็คคู่)
ช้อปออนไลน์จิ้มเลย

6.Ora2 Me S.Clear TP A2 Natural Mint


ยาสีฟัน Ora2 Me S.Clear TP A2 Natural Mint

      ยาสีฟันญี่ปุ่น ที่ละมุนมากกกก ฟองของเค้านุ่มนิ่มทำให้เพลินกับแปรงฟันสุด ๆ ที่สำคัญคือเค้ามีหลายสูตรมาก ๆ เลยค่า เคยลองสูตรที่เป็นกลิ่นแอปเปิ้ลหอมสดชื่นมาก ๆ รู้สึกสะอาดสุด ๆ โดยสูตรที่เรายกมานี้มีกลิ่นหอมสดชื่น มิ้นท์ ๆ โดยเค้าช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและให้ฟันขาวกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่า แต่อาจจะต้องใจเย็น ๆ หน่อยน้าา ใช้ไปเรื่อย ๆ ฟันของเราก็จะค่อย ๆ ขาวขึ้นค่า 
   ♥     ♥      ♥     ♥   

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหายาสีฟันที่ช่วยในด้านอื่น ๆ อยู่ และอยากอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงเพิ่มเติม
ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่หน้า Ranking ของเว็บไซต์ได้เลยค่าา 
จิ้มเลยย 

 

จัดอันดับจากผู้ใช้จริง

เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบ SENSODYNE HERBAL MULTI CARE อีกตัวค่ะ ฟองไม่เยอะใช้แล้วปากสะอาดจริง
8 ต.ค. 2563 เวลา 13:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Dentiste ใช้แล้วรู้าึกมั่นใจคร้า
11 พ.ค. 2563 เวลา 7:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองกลิ่นแอ๊บเปิ้ล????????
9 พ.ค. 2563 เวลา 17:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Ora2 me สีชมพู ใช้ดีมากกกก
7 พ.ค. 2563 เวลา 11:51 น.