Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] ส่องไอเทมเด็ดออกใหม่จากแบรนด์ของคุณแม่ริริ Rihana กันค่าาา า

3,690
21 เม.ย. 2563

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ เข้าสู่สัปดาห์ที่สามของเดือนเมษายนกันแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ *Cosmenet ก็มีไอเทมใหม่จากนักร้องสาวตัวแม่อย่าง Rihana มาให้เพื่อนๆได้ชมกัน มีทั้งไฮไลท์ ครีมบลัช หลากหลายสีเชียว รับรองว่าถูกใจเพื่อน ๆ แน่นอนค่าา า


CHEEKS OUT FREESTYLE CREAM BLUSH
มาในหลากหลายสีสันให้คุณพร้อมสนุกไปกับมัน !
เกลี่ยง่ายและมีเนื้อสัมผัสบางเบา ทนเหงื่อและความชื้น (฿800)


Cheeks Out Freestyle Cream Blush พร้อมมอบลุคสาวสุขภาพดีผิวเฮลตี้ให้กับคุณแล้วล่ะ ! ครีมบลัชตัวใหม่ล่าสุดนี้สามารถใช้งานง่าย ไม่ต้องลงซ้ำหลายรอบ และยังขนขบวนมาในพาเหรดสีหลากหลายซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อทุกสีผิวและยังพร้อมมอบความโกลว์สุขภาพดีให้กับผิวของสาวๆอีกด้วย
ครีมบลัชนี้ถูกออกแบบโดยคุณแม่ริฮานน่าที่ต้องการสร้างสรรค์เฉดสีสำหรับทุกสีผิว ดังนั้น 10 เฉดสีเหล่านี้อาจจะทำให้คุณตกใจด้วยเม็ดสีที่แน่นเมื่ออยู่ในตลับ แต่เมื่อค่อยๆวอร์มลงบนผิวแล้วจะพบกับเนื้อสีที่บางเบา ไม่ตู้มต้ามจนเกินไป ซึ่งเหมาะกับวันที่สาวๆอยากได้ลุคเฟรชสุขภาพดีตลอดวัน นอกจากนี้คุณสามารถหายห่วงจากความเหนอะหนะได้เลย เพราะครีมบลัชสูตรนี้มีเนื้อสัมผัสบางเบา และยังสามารถทนน้ำทนเหงื่อได้ด้วย สาวๆสามารถเบลนด์ Cheeks Out ลงบนพวงแก้มได้ตามใจชอบ โดยปราศจากความกังวลว่ามันจะไปรบกวนเมคอัพอื่นๆบนหน้าหรือเปล่า เพราะครีมบลัชนี้เพียงแต่จะทิ้งสีสันสดใสสุขภาพดีไว้บนพวงแก้มอย่างที่คุณต้องการเลยล่ะ !
Shop Online Click

CHEEKS OUT FREESTYLE CREAM BRONZER
เพื่อผิวบ่มแดดสุขภาพดี
เกลี่ยง่ายและมีเนื้อสัมผัสบางเบา ทนเหงื่อและความชื้น (฿1,200)



พร้อมเผยผิวท้าแดดหรือยัง! พบกับ Cheeks Out Freestyle Cream Bronzer ตัวใหม่ล่าสุดที่พร้อมเสิร์ฟความบรอนซ์แบบธรรมชาติแลดูสุขภาพดีให้กับโหนกแก้มของคุณ ผิวของคุณจะดูเปล่งปลั่งราวกับได้นอนเต็มอิ่มและดื่มน้ำมาเป็นลิตรเชียวล่ะ! ครีมบรอนเซอร์ตัวเก่งนี้มาใน 7 เฉดสีที่ออกแบบมาสำหรับทุกสีผิว สาวๆพร้อมเพิ่มความโกลว์และร้อนแรงให้กับใบหน้าของคุณหรือยัง ?
เนื้อผลิตภัณฑ์ให้สัมผัสนุ่มราวกับผ้าไหมซึ่งพร้อมให้คุณเบลนด์ลงบนผิวอย่างง่ายดาย ปราศจากการรบกวนเมคอัพอื่นๆบนใบหน้า เพราะครีมบรอนเซอร์ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้มีเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะและยังสามารถกันน้ำกันเหงื่อออกระหว่างวันได้เช่นกัน ผิวบ่มแดดสุขภาพดีกำลังรอคุณอยู่นะ!
ไม่ว่าคุณอยากจะคอนทัวร์กรอบหน้า หรือใช้เป็นบรอนเซอร์ Cheeks Out ตัวนี้พร้อมให้คุณฟรีไสตล์อย่างสนุกสนานไปกับหลากเฉดสีตั้งแต่โทนอ่อนไปยังเข้ม และนอกจากนี้ Match Stix contour shade สีโปรดของคุณอย่าง Amber ก็มาในรูปแบบตลับนี้เช่นกัน !
Shop Online Click

BODY LAVA BODY LUMINIZER
เนื้อสัมผัสอันเนียนนุ่มที่มาพร้อมชิมเมอร์สุดละเอียด
เพื่อลุคดิวอี้สุดปัง (฿2,200)



เราพร้อมให้คุณเฉิดฉายในลุค post-vacay glow ไปทั้งปี! พบกับ body luminizer ในเฉดสีใหม่ที่มีเนื้อสัมผัสแบบเจลอันเนียนนุ่มอันพร้อมมอบความดิวอี้เมื่อทาลงบนผิว เตรียมตัวไฮไลต์เรือนร่างของคุณด้วยความเปล่งประกายและความโกลว์ขั้นสุดอันเฉกเช่นกับการลงไฮไลต์บนโหนกแก้มของคุณได้เลย!
พร้อมเฉลิมฉลองให้กับผิวสุดสวยของคุณด้วยความระยิบระยับสุขภาพดีเฉกเช่นผิวแบบวันที่พึ่งกลับจากเกาะด้วย micropearls สุดละเอียดที่มีเนื้อผัสแบบบางเบาเนียนนุ่ม สามารถกระจายตัวได้อย่างสวยงามลงบนทุกเฉดผิวและพร้อมมอบลุคบ่มแดดเบาๆแบบสุขภาพดีตลอดเวลาให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นสี WHO NEEDS CLOTHES?! ที่มาในเฉดสี rose gold สุดหวาน หรือ สี BROWN SUGAR ที่เข้มขึ้นอีกขั้นในเฉดสีบรอนซ์สุดหรูหรา หรือจะสี limited-edition ตัวใหม่ล่าสุด อย่างสี COGNAC CANDY เฉดสีทองแดงประกายชิมเมอร์สุดร้อนแรง ทั้งซึ่งสามเฉดสีนี้มาในขวดไซส์ใหญ่ที่พร้อมมอบกลิ่นหอมหวานจากวานิลลาให้ติดทนเรือนร่างคุณไปตลอดทั้งวัน
Shop Online Click

DIAMOND BOMB ALL-OVER DIAMOND VEIL
เนื้อสัมผัสละเอียดแบบ 3D เพื่อความเปล่งประกายสำหรับใบหน้าและลำตัว
มาพร้อมเอ็ฟเฟกต์ DIAMOND-DUSTED สุดปัง (฿1,450)



ดื่มด่ำกับประกายเพชรจาก Diamond Bomb ไฮไลต์เนื้อกลิตเตอร์สุดละเอียดที่ถูกออกแบบมาให้เปล่งประกายแบบ 3D ซึ่งพร้อมทำให้ผิวของคุณโกลว์เหนือขั้นแบบที่ Rihanna คนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าต้องทำยังไง!
เนื้อของไฮไลต์ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์แบบ jelly-powder ซึ่งสามารถใช้งานได้ง่ายเพราะมีความยืดหยุ่นเหมือนเยลลี่ และยังละลายไปบนผิวได้อย่างเรียบเนียนเหมือนเนยอีกด้วย นอกจากนี้ไฮไลต์ตัวนี้สามารถยกระดับ finishing look ของคุณให้เป๊ะปังได้ด้วยเนื้อชิมเมอร์สุดละเอียดที่พร้อมเฉิดฉายในทุกสีผิว ซึ่งมาในเฉด How Many Carats?! เฉดสีเงินประกายแพลทตินัม ที่จะทำให้คุณรู้สึกรวยความสวยขึ้นมาทันที! หรือถ้าอยากเปลี่ยนเป็นลุคสาวแซ่บ ขอเชิญพบกับสี limited-edition ใหม่อย่างสี COGNAC CANDY เฉดสีทองแดงประกายชิมเมอร์สุดร้อนแรง ทั้งสามสีนี้ถูกบรรจุมาในตลับรูปเพชร 6 เหลี่ยมสุดปังที่คุณจะไม่อยากวางลงเลยแม้แต่วินาทีเดียว!
Shop Online Click

MATCH STIX GLOW SKINSTICK
เพื่อลุคดิวอี้และความโกลว์แบบเหนือขั้น
เนื้อสัมผัสสุดเนียนนุ่มสำหรับทุกเฉดผิว (฿950)



โกลว์แบบเหนือขั้นด้วย Skinstick ตัวใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้คุณหลงรักผิวสุดฉ่ำของตัวเอง ด้วยแรงบันดาลใจจากลุค glass skin ใน editorial ต่างๆ Match Stix GLOW Skinstick ตัวนี้พร้อมพาผิวคุณให้ทะยานไปในอีกระดับด้วยความฉ่ำวาวและเปล่งประกาย ด้วยเนื้อเบสสี translucent นี้ทำให้คุณสามารถทาลงบนผิวได้อย่างสวยงาม ไม่สะดุดแถมยังทิ้งสัมผัสประกายมุกสุดอ่อนหวานไว้เพื่อผิวสุดโกลว์แม้จะไร้กลิตเตอร์ก็ตาม ผลลัพธ์หรอ? Finish look ที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างที่สุดในทุกเฉดสีผิวไงล่ะ !
ไม่ว่าคุณจะทาลงบนผิวที่ยังไม่ได้แต่งหรือจะเลเยอร์ลงบนเมคอัพ เนื้อสัมผัสที่บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะนี้จะทำให้ผิวหน้าคุณรู้สึกสดชื่นอยู่ตลอดเวลา และเช่นเดียวกับ Match Stix สีโปรดอื่นๆของคุณ GLOW Skinstick นี้สามารถดูดให้ติดกับ Skinsticks อันอื่นๆได้ ไม่ว่าจะเป็น SHIMMER และ MATTE เช่นเดียวกับแปรง Portable Highlighter เบอร์ 140 ดังนั้นคุณสามารถเล่นกับมันได้อย่างเต็มที่เพื่อความเพลิดเพลินในการแต่งหน้าเลยล่ะ
Shop Online Click

เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมใหม่ที่ทางเรานำมาให้ดู ถูกใจกันมั้ยเอ่ยยย ย ?? ใครที่ชื่นชอบชิ้นไหนแล้วไปตำมาแล้ว อย่าลืมมารีวิวให้ฟังกันบ้างนะคะ ส่วนอาทิตย์หน้าจะมีอะไรมาอัปเดต รอติดตามชมกันนะคะ รับรองว่าชอบแน่นอน อิอิ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าโดนมากเลยค่า
26 เม.ย. 2563 เวลา 21:34 น.