Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวเจลแต้มสิว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel เคลียร์ทุกสิว ยุบไวใน 24 ชั่วโมง

41,112
7 เม.ย. 2563
PEURRi Rapid All Acne Clear Gel รีวิว

    สิว จัดว่าเป็นปัญหาใหญ่ของวัยรุ่นอย่างเราจริง ๆ T^T ส่วนตัวเราเองแต่ก่อนเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิวเลยยย (จริง ๆ นะ 5555) พอได้เป็นสิวเท่านั้นแหละ ยกขบวนกันมาหลายสิวจ้าาา ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบหัวหนอง ที่เซ็งสุดก็คือสิวอักเสบไม่มีหัว เพราะนางหายยากมากกก ขึ้นมาเป็นวงจรไม่จบไม่สิ้น สกินแคร์ที่ขาดไม่ได้บนโต๊ะเครื่องแป้งของเราก็คือ เจลแต้มสิว นี่แหละ อันไหนที่ใครรีวิวว่าดี จัดมาลองตลอด ๆ ค่าาา

    ตอนนี้เราไปเจอเจลแต้มสิวตัวใหม่ PEURRi Rapid All Acne Clear Gel เค้าเป็นแบรนด์น้องใหม่ของ Puricas เจลลดรอยดราก้อนบลัด ที่เพื่อน ๆ น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว ทางเราไม่รอช้าหยิบมารีวิวให้เพื่อน ๆ ชมกันเลย เค้าจะช่วยลดสิวได้ดีงามขนาดไหน? ไปดูกันเลยค่าา

PEURRi Rapid All Acne Clear Gel

8 g. ราคา 229 บาท

เจลแต้มสิว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel

    จุดเด่นของเจลแต้มสิวเพียวรีก็คือ “เคลียร์ทุกสิว ยุบจริงใน 24 ชั่วโมง” เลยค่ะ เคลียร์ทั้ง สิวอักเสบไม่มีหัว, สิวอักเสบหัวหนอง, สิวอุดตันหัวดำ, สิวอุดตันหัวขาว, สิวผด, สิวหัวช้าง, สิวเสี้ยน ครอบคลุมทุกสิวที่แท้ และอีกจุดที่น่าสนใจก็คือ Acnacylic Technology เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจาก PEURRi ในการนำสารสกัดมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่เป็นสิวให้ดีกว่าเดิม ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นของการเป็นสิวเลยนะ

เจลแต้มสิว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel

  • สิวที่กำลังจะขึ้น - เค้าก็ตรงเข้าควบคุมความมันส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ทำให้ลดโอกาสในการเกิดสิวใหม่ได้ทุกชนิด
  • สิวที่ขึ้นมาแล้ว - จัดการสิวให้ยุบลงใน 24 ชั่วโมง! ด้วย Acnacylic Technology (Acnacidol BG 2% Salicylic Acid 2%) เพื่อลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ลดการอักเสบ และเข้าสลายการอุดตันของไขมันในรูขุมขน
  • พอสิวยุบ ลดโอกาสการทิ้งรอย - ปกติพอสิวไป รอยก็จะมาแทน แต่เจ้าเจลแต้มสิว PEURRi เค้าช่วยให้รอยสิวหลังสิวหายเนี่ยสีเข้มน้อยลง รอยสิวจางไวกว่าเดิมค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดดราก้อนบลัด และสารสกัดจากหัวหอม ที่ช่วยฟื้นฟูแผลสิว และมีสารสกัด Snail Secretion Filtrate ที่มีคุณสมบัติเป็น AHA & BHA ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้รอยสิวลดเลือนลงค่ะ

    ดู ๆ แล้วเค้าก็เป็นเจลแต้มสิวที่จัดส่วนผสมช่วยให้สิวยุบ แถมยังช่วยลดการเกิดรอยสิวอีก อย่างนี้ต้องลองแล้วเด้อออ

เนื้อเจลแต้มสิว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel
เนื้อเจลแต้มสิวสีน้ำตาลอ่อน มีกลิ่นตามสไตล์ยาแต้มสิวอ่อน ๆ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่รู้สึกเหนอะหนะหรือทิ้งความหนึบไว้ที่ผิวค่ะ ใช้ในตอนเช้าลงก่อนแต่งหน้าก็ได้นะ วิธีใช้ก็แต้มในบริเวณที่เป็นสิว ทั้งตอนเช้าและกลางคืนค่ะ

เจ้าเจลแต้มสิว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel เค้าจะช่วยจัดการทุกสิวบนหน้าของเราได้ดีงามขนาดไหน มาดูผลลัพธ์กันค่า

PEURRi Rapid All Acne Clear Gel สิวอุดตัน

    มาดูกันที่สิวอุดตันกันก่อนเลย ทางเรามีสิวอุดตันอยู่ตรงแถว ๆ หน้าแก้มตามภาพค่ะ เราก็แต้มเจลแต้มสิว PEURRi บาง ๆ ไปเลย รู้สึกว่าช่วง 1-3 วันที่ใช้สิวอุดตันที่กดไม่ออกจะเริ่มเป็นเม็ดออกมาให้กดง่ายขึ้น จะเห็นว่าวันที่ 7 ผิวดูเรียบขึ้นเลย จากที่ตอนแรกเอามือลูบ ๆ ผิวเป็นตุ่ม ๆ มีสิวอุดตันอยู่ ดีงามอ่ะ ผลลัพธ์ถือว่าช่วยเรื่องสิวอุดตันตามคำเคลมเลยนะ

PEURRi Rapid All Acne Clear Gel สิวอักเสบ

    ส่วนสิวอักเสบสำหรับเราในช่วงนี้จะมีเป็นสิวอักเสบหัวหนองแถวคาง (ที่พัฒนามาจากสิวอุดตันนั่นเอง ฮือ) พอแต้มเจล PEURRi แล้วสิวมันจะสุกเร็วขึ้น แต้มเช้า กลางคืนหัวหนองสุกเลย ดันหัวหนองออกมาไวมากกกก กดเบา ๆ สิวก็หลุดแล้ว ไม่ต้องเค้นให้เป็นรอยดำแต่อย่างใด พอแต้มต่ออีกวันสิวก็ยุบ สิวหาย ผิวเรียบเนียนเลยค่ะ สิวไม่อักเสบเพิ่ม ส่วนสิวที่บวมแดง ๆ เจ็บ ๆ เค้าก็ช่วยให้ยุบตัวลง รู้สึกได้ตั้งแต่คืนแรกที่ทาเลย อีกประมาณ 2-3 วันสิวก็ยุบ ไม่ค่อยทิ้งรอยดำด้วย

PEURRi Rapid All Acne Clear Gel สิวยุบ

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้ เจลแต้มสิว PEURRi ::

    เป็นเจลแต้มสิวที่ซึมไว ไม่ทิ้งความหนึบไว้ที่ผิว ผิวไม่ลอกค่ะ ตอนทาก็แอบมีแสบจิ้ด ๆ แค่นิดเดียว ให้ความรู้สึกว่าเจลกำลังจัดการสิวอยู่ ก็ไม่รู้สึกว่าเค้าแรงงงไปแต่อย่างใด เรื่องของผลลัพธ์เห็นภาพแล้วแน่นอนเลยค่ะว่าชอบมากกกก เห็นผลเรื่องสิวยุบ สิวหายจริง สิวอักเสบมีหัวหนองก็แห้งหลุดออกไปเร็ว สิวที่อักเสบแดงไม่มีหัวก็ยุบ แล้วปกติเจลแต้มสิวเค้าจะช่วยแค่สิวอักเสบเนอะ แต่เจ้าเจลแต้มสิว PEURRi เอามาแต้มสิวอุดตันก็ได้! ทำให้กดออกง่ายขึ้น สิวอุดตันออกเกลี้ยงแบบถอนรากถอนโคนสิวไปเลย สะใจค่ะ 5555 คือปกติเรามักจะเป็นสิวขี้อาย เป็นสิวไม่มีหัวทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตัน ใช้เจลแต้มสิวปกติก็ไม่ค่อยจะยุบ จะดันหัวออกอะไรเท่าไหร่ แต่พอใช้เจลแต้มสิว PEURRi แล้วก็คือแต้มแล้วสิวยุบตัวลง กดง่ายขึ้น ไม่ว่าจะสิวอะไรก็แต้มได้ แถมไม่ทิ้งรอยสิวชัดจนน่าเกลียด ราคาก็ไม่แพง เลยถูกใจสุด ๆ ค่าา

เจลแต้มสิว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel

    เจลแต้มสิว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel ก็เป็นสกินแคร์ที่ทางเราแนะนำให้เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาสิวลองตำมาใช้ดูค่ะ เพราะทางเราใช้แล้วเห็นผลเรื่องสิวจริง เป็นลูกรักอีกตัวไปเลย >< สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ ขนาด [ 8 g. ราคา 229 บาท ] สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons และ Beautrium เลยค่าาา

    สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ facebook.com/peurrith เลยค่ะ และถ้าสนใจสั่งซื้อแบบออนไลน์ ส่งตรงถึงบ้าน สั่งได้ที่ทาง Inbox เพจ คลิกที่นี่ ได้เล้ย




กด SHARE บทความบอกต่อเจลแต้มสิวตัวเด็ดราคาถูกและดีให้เพื่อน ๆ ของเราได้รู้จักกันนะคะ ♥♥


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดและรีวิวเจลแต้มสิว PEURRi จากผู้ใช้จริง ได้ที่

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
สิวบุกพอดีต้องจัด
17 เม.ย. 2563 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ช่วงนี้หน้ากากผ้าทำพิษ สิวบุกใต้คาง น่าใช้ดีนะ ต้องหามาลองบ้าง แพคเกจดูน่ารัก
13 เม.ย. 2563 เวลา 8:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ ช่วงนี้สิวขึ้นเพราะใส่หน้ากากเลย  TT
9 เม.ย. 2563 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะน่าสนใจมาก ช่วงนี้สิวเต็มคางเลย
7 เม.ย. 2563 เวลา 15:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ปวดใจตั้งแต่สิวกำลังจะขึ้นเลย ต้องหามาลองบ้างแล้ว
7 เม.ย. 2563 เวลา 13:48 น.