ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวลิปเหลี่ยมจัดเนื้อใหม่ YSL Rouge Pur Couture The Slim & The Slim Sheer Matte

24,649
26 พ.ย. 2562
ysl rouge pur couture the slim รีวิว

    สวัสดีค่ะสาว ๆ *cosmenet วันนี้ทางเราจะมารีวิวลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดจาก YSL Beauty ที่ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ทำลิปสติกออกมาได้น่าซื้อมากกกกก ขนาดทางเราเองยังมีแล้ว 5 รุ่น (ส่วนจำนวนแท่งนั้น...) ก็เนอะ แพ็คเกจเค้าทั้งสวย สีลิปสติกก็ดี๊ดี คุณภาพคือเริ่ดสุด เห็นออกใหม่ทีไรใจสั่นทู๊กกกที โดยรอบนี้ YSL เค้าออก #ลิปเหลี่ยมจัด เนื้อใหม่ YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte มาในปลอกสีเงิน เค้าจะต่างกับรุ่นแท่งลิปสีทองที่ออกมาก่อนหน้านี้ (YSL Rouge Pur Couture The Slim) ยังไง? ไปดูรีวิวกันเลยค่าา

YSL Rouge Pur Couture : The Slim & The Slim Sheer Matte


ysl rouge pur couture the slim รีวิว

    สำหรับลิปสติก YSL Rouge Pur Couture ทีม The Slim เค้าจะมีความโดดเด่นที่แท่งเหลี่ยมมีความ The Slim ชิค ๆ แท่งเค้าจะยาวหน่อย พกพาสะดวกมาก ๆ ค่ะ ถึงจะใช้กระเป๋าใบน้อยแต่ก็ยังพกลิปสติกไปด้วยได้สบาย ๆ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋า แต่หยิบออกมาใช้ก็ยังคงความชิคเว่อออร์ คือแพ็คเกจเค้าสวยเท่อ่ะ ปลื้ม~

ysl rouge pur couture the slim รีวิว พกพาง่าย

    อีกจุดเด่นของแท่งเหลี่ยม The Slim ก็คือ รับกับรูปปากได้ดี ทำให้ทาได้ง่ายมากกกก ดูเป็นเหลี่ยมมุมแบบนี้ พอลองทาจริงแล้วคือเข้ากับรูปปากพอดีเป๊ะ! โดยเฉพาะตรงคิวปิดโบว์ เหมือนแค่วางลิปแล้วปาดก็สวยเลยอ่ะ แทบไม่ต้องใช้นิ้วช่วยเกลี่ยเลยค่า >< และขอบมุมของเค้าจะทำให้ตอนทาได้เส้นขอบปากชัดเจน สำหรับสาว ๆ ที่ชอบเส้นขอบปากแบบเป๊ะปังก็เหมาะ ช่วยสร้างเส้นขอบปากได้สวยดีงามเลยค่ะ

ysl rouge pur couture the slim รับรูปปากพอดี

YSL Rouge Pur Couture เค้าจะมีด้วยกัน 2 รุ่นค่ะ
  • YSL Rouge Pur Couture The Slim รุ่นเดิม - แท่งลิปสีทอง - ลิปสติกเนื้อแมทท์ที่ให้สีชัด ปาดเดียวสีแน่น กลบสีปากมิด เนื้อเนียนไม่ตกร่อง เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบลุคสวยเป๊ะ ขอบปากชัด ๆ กริบ ๆ
  • YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte เพิ่งวางขายเลย - แท่งลิปสีเงิน - ลิปสติกเนื้อเชียร์ เนื้อสีเค้าจะเบากว่าสีทองค่ะ ให้สีที่นัว ๆ ละมุนฟุ้ง ๆ แบบแอร์บรัช เนื้อลิปชุ่มชื้น สบายปาก จะทาบาง ๆ หรือไล่สี Ombre ก็ได้ลุคใส ๆ สวยกำลังดี หรือจะทาทับเพิ่ม Layer ให้สีเข้มขึ้น ดูแซ่บขึ้นก็ได้นาจา ใช้ได้หลายลุคเลยแหละ

ysl rouge pur couture the slim รีวิว

ไปดูสวอชสีลิปสติก YSL Rouge Pur Couture กันเลยค่าา
เรียงสีตามนี้เลยค่ะ แท่งลิปสีเงิน The Slim Sheer Matte เบอร์ 112,101
ตามด้วยแท่งลิปสีทอง The Slim เบอร์ 17,21

ysl rouge pur couture the slim swatch
จะเห็นได้เลยว่ารุ่นแท่งลิปสีเงิน The Slim Sheer Matte สีจะดูฟุ้ง ๆ เนื้อสีดูชุ่มชื้น
ส่วนรุ่นแท่งลิปสีทอง The Slim สีชัดลื้มมมมม แน่นสุด

    YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte ที่เราลองให้ดูมี 2 เฉดสี คือ No.101 Rouge Libre ตัวท๊อปของรุ่นนี้ เป็นสีแดงเบอร์รี่ จะออกอมชมพู ได้สีปากแดงแบบธรรมชาติ รอดทุกโทนสีผิว No.112 Raw Rosewood สีจะออกนู๊ดชมพูเบจ สายตุ่น ๆ เกา ๆ ลูกคุณ ลองแล้วต้องชอบค่าา

    ส่วนอีก 2 สีของ YSL Rouge Pur Couture The Slim No.17 Nude Antonym จะเป็นโทนนู๊ดชมพูน้ำตาล สวยหรูดูแพงมาก ๆ และ No.21 Rouge Paradoxe โทนแดงสุดคลาสสิคที่ต้องมี เป็นเอกลักษณ์ของ YSL เลยล่ะ

    จะเห็นได้ว่า รุ่น YSL Rouge Pur Couture The Slim จะให้ finish สีที่เข้มจัด ขอบเส้นชัด เนื้อ Matte แต่ไม่ทำให้ปากดูแห้งเหี่ยว ไม่ตกร่องค่ะ (แต่ก็ต้องบำรุงริมฝีปากให้ไม่เป็นขุยด้วยถึงจะทาสวยน้าา) ส่วน YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte ทาแล้วมีความฟุ้งของเนื้อ Sheer มากกว่า เนื้อลิปชุ่มชื้น ทาง่ายมาก ๆ

ysl rouge pur couture the slim swatch

ysl rouge pur couture the slim sheer matte ทาบนปาก

    แถมเจ้าลิปสติกรุ่น The Slim Sheer Matte เค้าสามารถทาทับเพื่อเพิ่ม Layer สีให้ชัดขึ้นได้ด้วยนะ ทาครั้งแรกสีเค้าจะระเรื่อ ๆ เบา ๆ เหมาะกับวันสบาย ๆ everyday look สีปากชมพูสวยแบบธรรมชาติแบบนี้เลยน้า อิอิ และถ้าอยากได้สีปากชัด คมกริบ ก็สามารถบิ้วเพิ่มได้ เม็ดสีเค้าก็จะเข้มขึ้น กลบสีปากได้โอเค อย่างเราริมฝีปากบนคล้ำ ทาเบอร์ 112 ก็รอดเด้อออ ลองทาทับ 3 ครั้งก็เอ้อ ออกมาแซ่บไม่แพ้รุ่นสีทองเลยแหละ และด้วยความที่เนื้อสีเค้าฟุ้ง เกลี่ยง่าย ทำให้ทาแบบลิป ombre ก็สวยนะ


ซึ่งเจ้า YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte เค้ามีให้เลือกด้วยกัน 12 สี ค่ะ
โทนสีเค้าดีงามทั้งนั้นเลยอ่ะ มีให้เลือกตั้งแต่โทนสีแซ่บ ๆ ไปจนถึงตุ่น ๆ เกา ๆ ก็มีน้าาา
ysl rouge pur couture the slim sheer matte swatch

ysl rouge pur couture the slim sheer matte รีวิว

ลิปสติก YSL Rouge Pur Couture : The Slim & The Slim Sheer Matte ราคา 1,550 บาท
เพื่อน ๆ สามารถไปลองเลือกสีที่ชอบกันได้ที่เคาน์เตอร์ YSL ทุกสาขา หรือจะช้อป Online ที่ yslbeautyth.com
ค่ะ งานนี้สาว ๆ ต้องไม่พลาดน้าาาา #เราจะมีลิปกี่แท่งก็ได้ อ่ะเนอะ XD
#YSLBEAUTYTH #DRESSEDINROUGE

ติดตามข่าวสาร/โปรโมชั่นของ YSL ได้ที่ Facebook : Yves Saint Laurent Beauté- YSL Thailand


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดลิปสติก YSL เพิ่มเติม หรือเขียนรีวิวได้ที่

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
สวยค่ะชอบมาก
2 ธ.ค. 2562 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากได้ค่ะชอบๆ
2 ธ.ค. 2562 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีสวยจังเลยค่ะ
27 พ.ย. 2562 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีสวยจังค่ะ น่าใช้มากๆ
27 พ.ย. 2562 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยมากค่ะ
26 พ.ย. 2562 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยจัง
26 พ.ย. 2562 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากค่ะที่มารีวิวให้ดู
26 พ.ย. 2562 เวลา 13:32 น.