คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

9 อันดับสกินแคร์ใช้ดีจากรีวิวของสาว ๆ ประจำปี 2019

5,690
9 พ.ย. 2562


เผลอแป๊บเดียว ก็ใกล้จะสิ้นปี 2019 แล้ว ในฐานะที่ *cosmenet เป็นเว็บที่รวมรีวิวเครื่องสำอางจากผู้ใช้จริงจำนวนมากที่สุดอันดับหนึ่ง เลยอยากจะขอรวมผลิตภัณฑ์ที่ได้รีวิวดีจากสาวๆ พร้อมกับความเห็นจากทีม Cosmenet เองด้วยว่าตัวไหนใช้ดีจริง เวิร์กจริง เห็นผลคุ้มค่าราคาที่จ่ายไป

พร้อมแล้ว มาดูกันเลยดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์ในดวงใจของคุณจะได้อันดับอะไรบ้างค่ะ



Facial Foam

Poppular Vote  Cosmenet Editor’s pick

Senka Perfect Whip



รีวิวถล่มทลายพร้อมจำนวนดาวแน่นๆ แบบนี้ ถูกใจสาวๆ จนได้อันดับหนึ่งลอยลมไปเลยค่ะ ด้วยฟองโฟมเนื้อแน่นสัมผัสนุ่มหน้า และยังล้างสิ่งสกปรกได้หมดจด หน้าไม่มัน กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง กลายเป็นของสามัญประจำบ้านที่ใช้กันทั้งครอบครัวไปเลยค่ะ

แน่นอนว่า ใช้ดีขนาดนี้ ก็ได้ใจทีม Cosmenet ไปด้วยเช่นกันค่ะ แม้ว่าวิธีใช้อาจต้องขยันตีฟองโฟมให้เยอะกว่าปกติซักหน่อย แต่ก็ได้สัมผัสนุ่มเนียนขณะล้างหน้า ราคาไม่แพงมาก ซื้อใช้ประจำได้เรื่อยๆ หักนิดนึงตรงที่สำหรับคนผิวผสมหรือผิวแห้ง อาจจะรู้สึกแห้งตึงหลังล้างอยู่บ้าง แต่ถ้ารีบซับหน้าออกมาทาครีมต่อก็ถือว่ารับได้เลยล่ะ

♦ ♦ อ่านรีวิวโฟมล้างหน้า Senka Perfect Whip เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦



Cleansing Oil

Poppular Vote

Positif Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil

คลีนซิ่งออยล์คุณภาพดี ราคาไม่แรงมาก เรียกว่าให้ฟีลลิ่งใกล้ๆ กับออยล์ของ THREE แต่มาในราคาไม่ถึงพัน! อ่อนโยน มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวไปในตัว ล้างเครื่องสำอางกันน้ำออกได้หมดเกลี้ยง และไม่อุดตันผิวอีกด้วย สาวๆ เลยประเคนอันดับ 1 ให้ไปเลยค่า ใครอยากลอง ก็คลิก Positif Thailand ได้เลยค่ะ

♦ ♦ อ่านรีวิวคลีนซิ่งออยล์ Positif เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦



Cosmenet Editor’s Pick

DHC Deep Cleansing Oil

สำหรับคลีนซิ่งออยล์ที่ทีม Cosmenet เลือกนั้น ต้องบอกเลยว่า คะแนนค่อนข้างสูสีค่ะ เพราะทั้งส่วนผสม ประสิทธิภาพ และความรู้สึกหลังการใช้นั้นใกล้เคียงกันทั้งอันดับ 1 และ 2 เลย แต่สรุปออกมาแล้ว Editor’s Pick ก็ตกเป็นของคลีนซิ่งออยล์ DHC ค่ะ เนื่องจากทีมงานบางคนรู้สึกไม่คุ้นกับความอุ่น (จนร้อน) ของออยล์ Positif แต่ชอบสัมผัสและกลิ่นของ DHC มากกว่า แล้วราคาก็ต่างกันเพียงเล็กน้อย เลยขออัญเชิญมงไปลงที่ DHC แทนจ้า ใครอยากรู้ว่ามันเหมือนไม่เหมือนกันอย่างไร ทั้งสองตัวมีจำหน่ายที่ Watsons, EVEANDBOY และ Tsuruha ทุกสาขานะคะ

♦ ♦ อ่านรีวิวคลีนซิ่งออยล์ DHC เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦


Cleansing Water

Popular Vote Cosmenet Editor’s Pick

Nivea Micellair Expert Micellar Water



คลีนซิ่งวอเตอร์ที่สามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้ ในขวดจะมีลักษณะเป็น Cleansing Water 2 สูตรแบบ Bi-Phase เวลาใช้ต้องเขย่าให้มันผสมกันก่อน แล้วเทจนชุ่มสำลีก่อนเช็ดให้ทั่วหน้า สำหรับมาสคาร่าและอายไลน์เนอร์ที่กันน้ำ ก็แปะทิ้งไว้ได้เลย ไม่แสบตาอีกด้วยค่ะ คุณสมบัติครบ จบในขวดเดียวแบบนี้ก็เลยได้ 2 รางวัลซ้อนไปเลยค่ะ แต่ที่ถูกใจสาวๆ ทีม Cosmenet มากที่สุด ก็ต้องเป็นเรื่องราคานี่แหละ ถ้าซื้อตอนมีโปรโมชั่นนะ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลยแหละ ตามไปช้อปกันได้ที่ Nivea.co.th นะคะ


♦ ♦ อ่านรีวิวคลีนซิ่งวอเตอร์ Nivea เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦



Facial Essence

Poppular Vote Cosmenet Editor’s Pick

BIOTHERM Life Plankton™ Essence



นอกจากจะเป็นน้ำตบแพลงก์ตอนที่ฮือฮากันมาตลอดปี 2019 แล้ว ยังได้รีวิวและคะแนนเกือบเต็มจากสาวๆ Cosmenet ด้วยนะคะ เพราะเห็นผลเรื่องความเรียบเนียน ดูขุมขนกระชับ แบบว่าสมราคาที่ลงทุนไปเลยแหละ ดังนั้น ทีมงาน Cosmenet ก็ขอยกมงอันดับ 1 ให้ตามคะแนนรีวิวของสาวๆ เลยจ้า ใครยังไม่เคยลอง ต้องไปหามาติดโต๊ะเครื่องแป้งกันได้แล้วน้า สามารถไปช้อปได้ที่ Sephora, EVEANDBOY, Kingpower และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่งเลยค่ะ


♦ ♦ อ่านรีวิวน้ำตบ Biotherm เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦



Facial Serum

Poppular Vote Cosmenet Editor’s Pick

Oriental Princess Natural Power C Brightening Serum



เบียดกันสูสีมากสำหรับวิตซี Oriental Princess และ Estee Lauder ถือเป็นเซรั่มที่เสียงรีวิวบอกว่าใช้ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ เนื้อใสซึมไวใช้งานง่าย และมีส่วนผสมพิเศษที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้อย่างเห็นผล ใครที่เพิ่งเริ่มใช้เซรั่ม ก็จะรู้สึกว่า Oriental Princess ดี๊ดีแถมประหยัด แต่คนที่ผ่านเซรั่มมาหลายขนาน ก็จะชอบ Estee Lauder มากกว่า เพราะเนื้อเซรั่มเข้มข้นแก้ปัญหาผิวได้หลากหลายกว่า แต่สุดท้ายแล้ว Oriental Princess ก็ชนะไปเพราะราคาที่ย่อมเยากว่านั่นเองค่ะ


♦ ♦ อ่านรีวิวเซรั่ม Oriental Princess เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦



Face Emulsion

Poppular Vote Cosmenet Editor’s Pick

Clinique iD 




มอยส์เจอไรเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดของคลินิกข์ที่สามารถเลือกสูตรให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองได้ถึง 15 สูตร ใครมีปัญหาผิวแบบไหน ก็เลือกสูตรเพิ่มเติมเข้าไปในเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับลักษณะผิวของสาวๆ เองได้เลย ตอบโจทย์ได้ทุกคนแบบนี้ สาวๆ เลยโหวตจัดเต็มให้เป็นอันดับ 1 ประจำปี 2019

พอหันมาถามในทีม Cosmenet เอง ทุกคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบมาก เพราะต่างคนต่างก็มีความกังวลเรื่องผิวที่ต่างกัน การที่สกินแคร์สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทั้งเนื้อครีมและแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดแบบนี้ Editor’s Pick เลยขอยกให้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุดของปี 2019 ไปเลยค่า ใครอยากลองก็ไปขอคำปรึกษาได้ที่เคาน์เตอร์ Clinique ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกที่เลยนะคะ


♦ ♦ อ่านรีวิว Clinique iD เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦



Facial Sunscreen

Poppular Vote Cosmenet Editor’s Pick

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 PA



กันแดดเนื้อเอสเซนส์ที่ทุกคนรีวิวว่าบางเบา ซึมไว แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะหน้า แถมไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันอีกด้วย ที่สำคัญเลยคือ ราคาประหยัดมว๊ากกกก กันแดดได้ดีและไม่อุดตันผิวแบบนี้ สาวๆ เลยรุมโหวตจนได้อันดับ 1 ไปแบบไร้ข้อสงสัยเลยค่ะ

แต่นอกจากเสียงโหวตของสาว ๆ แล้ว ทีม Editor ของ Cosmenet ก็ลงมติให้กันแดดบีโอเรตัวนี้เช่นกัน แม้จะรู้สึกว่ามีแอลกอฮอลล์อยู่บ้างเล็กน้อย แต่ด้วยคุณสมบัติดี ๆ ที่มีครบ ล้างออกง่าย และราคาไม่แพง เพอร์เฟคขนาดนี้ก็รับมงไปทั้ง 2 รางวัลเลย ใครยังไม่เคยใช้ บอกได้คำเดียวว่าลองดูแล้วจะเลิฟจ้า ไปหาซื้อกันได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทุกสาขา หรือคลิก www.facebook.com/Biorethailand ได้เลยนะคะ


♦ ♦ อ่านรีวิวกันแดด Biore เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦



Acne Care

Poppular Vote Cosmenet Editor’s Pick

TOMEI Anti Acne Cream 




ปกติถ้าเสิร์ชดูรีวิวครีมแต้มสิวก็จะเจอกับเอฟเฟคที่ทำให้ผิวแห้ง ลอก แสบ คัน แต่ตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำร้ายผิวรอบ ๆ แต่ก็เห็นผลเรื่องสิวอักเสบได้อย่างชัดเจน ด้วยหลาย ๆ ส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการลดอาการอักเสบโดยเฉพาะ เลยทั้งอ่อนโยนแต่รักษาสิวได้จริงนั่นเอง แม้หลาย ๆ คนจะบ่นว่าราคาสูง แต่ถ้าใช้แล้วได้ผลจริงผิวไม่พัง เราก็พร้อมเปย์ไม่อั้นกันอยู่แล้วใช่มั้ยล่า ถ้าอยากลอง ไปตามดูกันได้ที่ www.facebook.com/tomei.acne นะคะ


♦ ♦ อ่านรีวิวครีมแต้มสิว TOMEI เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦



Eye Cream

Poppular Vote

Olay EYEs Pro-Retinol Eye Treatment 

อายครีมที่สาวๆ บอกต่อกันว่า ลดริ้วรอยได้จริง แค่ 1 สัปดาห์ก็เห็นผลแล้ว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นไม่ฉุน ใช้ง่าย เลยได้เสียงโหวตกระหน่ำ รับดาวกันไปจุกๆ ถึง 4.78 /5 แม้จะดูเหมือนว่าราคาแอบแรง แต่ด้วยความที่เนื้อครีมเนียนละเอียด บีบใช้แค่นิดเดียวแล้วเอาปลายนิ้วเกลี่ยเบาๆ ก็ชุ่มชื่นรอบดวงตาแล้ว หลอดนึงใช้ได้ยาว ๆ หารจำนวนวันแล้วไม่แพงเลยค่ะ


♦ ♦ อ่านรีวิวอายครีม Olay เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦



Cosmenet Editor’s Pick

Clinique all about eyes rich

แต่สำหรับทีมงาน Cosmenet ขอโหวตให้อายครีมที่อยู่อันดับ 3 ค่ะ เพราะนอกจากคุณสมบัติเรื่องลดริ้วรอยแล้ว เจ้าเจลกระปุกชมพูพีชนี้ยังช่วยเรื่องรอยคล้ำรอบดวงตาได้ดีมากอีกด้วย ใครไม่มีปัญหาเรื่องงบ บอกเลยว่า จัดตัวนี้กลับไปแช่ตู้เย็นที่บ้านก่อนเอามาแตะรอบดวงตาเช้า-เย็น คุณจะฟินและสดชื่นมาก ๆ แน่นอน ใครอยากลอง แวะไปที่เคาน์เตอร์ Clinique ในห้าง ฯ ได้ทุกสาขาเลยนะคะ


♦ ♦ อ่านรีวิวอายครีม Clinique เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦



Lip Care

Poppular Vote

Maybelline New York Baby Lips Lip Balm

แม้จะออกมานานแล้ว แต่ด้วยความที่แพคเกจน่ารัก พกง่าย ทาแล้วปากชุ่มชื่น มีกันแดดให้ ราคาไม่แพง กลิ่นหอม ไม่มันเกิน ไม่เหนียวหนึบ หาซื้อง่ายอีกต่างหาก เป็นลิปมันแท่งเล็กๆ ที่คุณสมบัติอัดแน่นในราคาประหยัดแบบนี้แล้วจะไม่โดนใจสาว ๆ ได้ยังไง ลิปบาล์มตัวนี้เลยเอาอันดับหนึ่งไปครองยาว ๆ จนถึงปี 2019 เลยจ้า อยากได้มาครองก็คลิกตามนี้ได้เลย www.maybelline.co.th


♦ ♦ อ่านรีวิวลิปมัน Maybelline เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦



Cosmenet’s Pick

Nivea Original Care

สำหรับหมวดลิปมัน คราวนี้มีเสียงแตกค่ะ เพราะทีมงาน Cosmenet มาถูกใจลิปมันสายมินิมอล เรียบง่าย ไม่แฟนซีมากกว่า เพราะถ้าลิปมันมีกลิ่นแล้ว จะทาลิปสติกที่มีกลิ่นทับเข้าไปอีก ก็ชวนวิงเวียนพิลึก เลยขอกลับสู่สามัญ มาเลือกแท่งนี้ที่อยู่ติดกระเป๋ามานานนนนนแสนนานแทน แถมราคาประหยัดกว่าได้ผลิตภัณฑ์เยอะกว่าอีกด้วยนะคะ ใครยังไม่เคยลอง คลิกไปที่นี่เลยค่ะ www.nivea.co.th


♦ ♦ อ่านรีวิวลิปมัน Nivea เพิ่มเติมคลิก ♦ ♦


แค่เฉพาะสกินแคร์ก็เจอผลิตภัณฑ์ที่ชวนกระเป๋าตังสั่นพั่บ ๆ แล้ว มีตัวไหนที่สาว ๆ ใช้กันอยู่บ้าง แวะมาบอกเราได้นะ และกด add line @cosmenet.in.th เพื่อติดตามการจัดอันดับเครื่องสำอางประเภทอื่นๆ ประจำปี 2019 กันต่อทางเว็บไซต์และแฟนเพจ Cosmenet.in.th ได้เลยนะคะ

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีหลายตัวเลยค่ะ
13 ธ.ค. 2562 เวลา 7:56 น.