คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว 5 โฟมล้างหน้าลดสิว ผิวสะอาด หน้าใสไร้สิว

138,483
12 พ.ย. 2562
รีวิวโฟมล้างหน้าลดสิว ผิวสะอาด หน้าใสไร้สิว

    เรื่องของ “สิว” เป็นปัญหาที่ทำเอาเรา ๆ เซ็งงงงง!! ไปตาม ๆ กัน พอได้เป็นสิวแล้วก็ขึ้นวนไปไม่หายสักที TT อีกหนึ่งวิธีลดสิวที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ การล้างหน้าให้สะอาด เพราะในแต่ละวันเราเจอทั้งสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน ถ้าเราล้างหน้าได้ไม่สะอาดพอ ก็จะยิ่งหมักหมมสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย ทำให้เป็นสิวนั่นเองค่ะ และต้องเลือกใช้โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ด้วยนะ เพื่อรักษาสมดุลของผิวหน้า ทำความสะอาดความมันส่วนเกินได้ดีสำหรับคนที่ผิวมันเป็นสิวง่ายนั่นเอง

ทางเราไม่รอช้า มารีวิวเปรียบเทียบโฟมล้างหน้าลดสิวให้ดูกันเลย 5 แบรนด์ คัดสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป รีวิวโดย Cosme*Editor ที่มีสภาพผิวมัน เป็นสิวง่าย จะมีตัวที่น่าสนใจบ้าง ไปดูรีวิวโฟมล้างหน้าแต่ละตัวกันเลยค่าาา

Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash

    เพื่อน ๆ คงคุ้นหน้าตากับโฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้กันบ้างเพราะเค้ามีขายมานานแล้วนั่นเอง เป็นแบรนด์ขึ้นชื่อเรื่องสิว ขายดีอันดับ 1 ที่ญี่ปุ่นมาตลอดเลยล่ะ เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยลดสิวอย่างจริงจังด้วยส่วนผสมทั้ง Amino Acid ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีสบู่ ไม่ทำร้ายผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้, Salicylic Acid ป้องกันสาเหตุของการเกิดสิว ขจัดความมันและแบคทีเรียที่อุดตันในรูขุมขน, Centella Asiatica ช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว ลดการอักเสบของสิว รอยที่เกิดจากสิวหายเร็วขึ้น ล่าสุดเค้าปรับสูตรและเปลี่ยนหน้าตาดูน่าใช้ขึ้นด้วยล่ะ

รีวิว โฟมล้างหน้าลดสิว mentholatum acnes clear & whitening wash

เนื้อโฟมล้างหน้าลดสิว mentholatum acnes clear & whitening wash

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อโฟมสีขาวเข้มข้น ให้ฟองโฟมนุ่มกำลังดี ไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป กลิ่นเค้าจะหอมสดชื่นเป็นเอกลักษณ์ของเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์เลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกเฟรชมาก ชอบบบ ล้างความมันส่วนเกินออกได้ดี ล้างออกง่าย ไม่รู้สึกลื่น ๆ ที่ผิว หลังล้างรู้สึกผิวหน้าสะอาด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเอี๊ยดค่ะ ถือว่าเค้าอ่อนโยน ไม่รุนแรงกับผิวนะ เพราะโฟมล้างหน้าเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ เค้าไม่มีส่วนผสมของสบู่ ทำให้รักษาสมดุลของค่า pH บนใบหน้าเอาไว้ทำให้หลังล้างผิวหน้าไม่แห้งตึงนั่นเอง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวเรื่องผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า แถมเค้าก็มี Salicylic Acid ที่ช่วยลดสิว ขจัดแบคทีเรีย ความมันส่วนเกิน และช่วยปลอบประโลมผิว โดยรวมแล้วทำความสะอาดได้ดีเลย ใช้ได้ทั้งตอนเช้า-เย็นเลยค่าา

ปริมาณ / ราคา : 100 g. ราคา 125 บาท
พิกัด : Watsons, Tops, BigC, Tesco Lotus และห้างสรรพสินค้าทั่วไป



Senka Perfect Whip Acne Care

    วิปโฟมล้างหน้าสุดฮิต สูตรสำหรับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันหมดจด มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และฟื้นบำรุงผิวเนียนนุ่มด้วยส่วนผสมเฉพาะของเซนกะ ผสานด้วย เกียวโต คาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ มอบผิวดูสวยสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

รีวิว โฟมล้างหน้าลดสิว senka perfect whip acne care

เนื้อโฟมล้างหน้าลดสิว senka perfect whip acne care

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : โฟมล้างหน้าลดสิวจากแบรนด์วิปโฟมสุดฮิต เค้าเพิ่งออกสูตรสีเขียว สำหรับคนเป็นสิวเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ เนื้อโฟมจะเป็นสีเขียวอ่อน เนื้อเหนียวหนึบ ๆ ค่ะ ต้องผสมน้ำเยอะหน่อย แต่ก็ให้ฟองแน่นฟู ฟองเยอะสมกับเป็นวิปโฟมเลย กลิ่นหอมละมุน ๆ รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ หลังล้างหน้ารู้สึกผิวสะอาด แต่รู้สึกแอบผิวแห้งนิด ๆ ค่ะ น่าจะเพราะเนื่องจากเค้ามีเบสเป็นสบู่ อาจจะไม่ได้อ่อนโยนต่อผิวเท่าไหร่ เหมาะกับคนที่มีผิวมันค่ะ หรือใช้เฉพาะตอนเย็นที่อยากให้รู้สึกหน้าสะอาด ๆ และเค้าก็มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ที่ช่วยลดแบคทีเรียและความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ

ปริมาณ / ราคา : 100 g. ราคา 179 บาท
พิกัด : Watsons, Tops, BigC, Tesco Lotus และห้างสรรพสินค้าทั่วไป



Clean & Clear Essentials Foaming Facial Wash

    เจลล้างหน้าสูตรปราศจากน้ำมัน (Oil-Free) ช่วยทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินแบบหมดจด ช่วยควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน พร้อมส่วนผสมสารแอนไทด์-แบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันสาเหตุการเกิดสิว สิวเสี้ยน ให้ผิวหน้าสะอาดเคลียร์ใส

รีวิว โฟมล้างหน้าลดสิว clean & clear essentials foaming facial wash

เนื้อโฟมล้างหน้าลดสิว clean & clear essentials foaming facial wash

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : เจลล้างหน้าที่ใครหลาย ๆ คนอาจจะเคยใช้ตอนสมัยเด็กอ่ะเนอะ 555 กลิ่นหอมอ่อน ๆ ตามสไตล์คลีนแอนด์เคลียร์เลยค่ะ เป็นเจลล้างหน้าที่ให้ฟองโฟมคล้าย ๆ สบู่ คือจะเป็นฟอง ๆ ไม่ใช่โฟมแน่น ๆ หลังล้างรู้สึกผิวแห้งเอี๊ยดไปนิด TT ถึงเค้าจะเป็นเจลล้างหน้าสูตรไม่มีส่วนผสมของน้ำมันสำหรับคนเป็นสิว แต่ก็ยังเป็นเบสสบู่ ทำให้หลังล้างผิวอาจจะแห้งไปหน่อย และกลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงเลยแหละ แต่ก็ทำความสะอาดเอาความมันส่วนเกินออกได้ดีค่ะ

ปริมาณ / ราคา : 100 ml. ราคา 99 บาท
พิกัด : 7-11, Watsons, Tops, BigC, Tesco Lotus และห้างสรรพสินค้าทั่วไป



Garnier Skin Natural Pure Active Sensitive Anti-Acne Cleansing Gel

    เจลล้างหน้าที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน สูตรไฮโปฮัลเลอร์เจนิก เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มีส่วนผสมของ ซิงค์ ช่วยควบคุมความมัน และ สารสกัดจากดอกวิซ ฮาเซล ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดความมันส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ไม่อุดตันรุขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว

รีวิว โฟมล้างหน้าลดสิว garnier skin natural pure active sensitive anti-acne cleansing gel

เนื้อโฟมล้างหน้าลดสิว garnier skin natural pure active sensitive anti-acne cleansing gel

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าลดสิวที่เคลมเรื่องความอ่อนโยน เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมละมุน ๆ ให้ความรู้สึกอ่อนโยนดีค่ะ >< ให้ฟองนุ่มมม~ และฟองเยอะมากกก เป็นเจลล้างหน้าที่ล้างออกง่าย ไม่รู้สึกลื่น ๆ ที่ผิวค่ะ มีส่วนผสมของซิงค์และสารสกัดจากดอกวิซ ฮาเซล ที่ช่วยควบคุมความมัน และมี Salicylic Acid ที่ช่วยเรื่องลดสิว ขจัดแบคทีเรียและความมัน แต่เค้าแอบมีสารทำความสะอาด SLS ที่อาจจะแรงเกินไปสำหรับบางคน อาจก่อให้เกิดการแพ้ได้ค่ะ

ปริมาณ / ราคา : 100 g. ราคา 159 บาท
พิกัด : 7-11, Watsons, Tops, BigC, Tesco Lotus และห้างสรรพสินค้าทั่วไป



Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel

    เจลล้างหน้าแบบไม่มีฟอง (non-ionic) ที่อ่อนโยน ไม่ทิ้งประจุไฟฟ้าไว้ที่ผิว มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ที่ช่วยในการสลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน Glycolic Acid ช่วยบำรุงผิวให้มีสัมผัสเรียบเนียน สารสกัดจากสาหร่าย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น Tocopherol ลดอนุมูลอิสระ สกัดจากพืชธรรมชาติ เหมาะสำหรับสภาพผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาเกี่ยวกับสิวอักเสบ

รีวิว โฟมล้างหน้าลดสิว smooth e acne extra sensitive cleansing gel

เนื้อโฟมล้างหน้าลดสิว smooth e acne extra sensitive cleansing gel

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : ขึ้นชื่อว่าสมูทอีก็ต้องเป็นเจลล้างหน้าไม่มีฟองเนอะ แต่พอละลายน้ำ ถู ๆ กับฝ่ามือก็แอบมีฟองนิด ๆ นะ จะเป็นฟองนุ่มละเอียด ๆ แบบในรูปเลย ให้ฟองน้อย แอบรู้สึกว่าล้างออกยากไปนิด หลังล้างจะรู้สึกลื่น ๆ ที่ผิว ต้องล้างน้ำเยอะมากกก รู้สึกว่าผิวสะอาดแบบอ่อนโยนดีค่ะ หลังล้างหน้ารู้สึกชุ่มชื้นดี ถ้าในวันสบาย ๆ ไม่ได้ออกไปไหนหรือในตอนเช้าใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ก็โอเค แต่วันที่เหงื่อออกเยอะ ๆ แอบรู้สึกว่าหลังล้างจะไม่ค่อยเฟรชเท่าไหร่ค่า ราคาจะค่อนข้างสูงหน่อย แต่ก็มีส่วนผสมช่วยลดสิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายเลยแหละ

ปริมาณ / ราคา : 88.7 g. ราคา 330 บาท
พิกัด : Watsons, Tops, BigC, Tesco Lotus, และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป



    และนี่ก็คือรีวิวเปรียบเทียบของโฟมล้างหน้าลดสิว 5 แบรนด์ที่เราเอามาฝากกันค่าา จะเห็นได้เลยว่าสำหรับคนเป็นสิว ควรหลีกเลี่ยงโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของสบู่ และ สารทำความสะอาด SLS เนอะ เพราะเป็นสารที่ทำความสะอาดผิวแบบรุนแรงจนเกินไป อาจเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดสิว ผิวไม่สมดุลได้ค่ะ เพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนแล้วก็มารีวิวแชร์ความดีงามกันได้ที่ comment ด้านล่างนี้เลยค่ะ ^ ^

ฝากกด LIKE กด SHARE คอนเทนท์นี้ให้เพื่อน ๆ ที่กำลังเจอปัญหาสิว ได้รู้จักโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวกันดูนะค้าา ถือว่าเป็นการส่งต่อหน้าใสกันเนอะ อิอิ ♥♥


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่ะ

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
โฟม Smooth E มีวิธีใช้ แบบพิเศษกว่าเจ้าอื่นค่ะ คือหน้าต้องเปียกแต่มือต้องแห้งให้สารลดแรงตึงผิวที่เป็น non-ionic ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพค่ะ แต่ส่วนตัวชอบใช้แบบหน้าแห้งมือเปียกมากกว่าเพราะสะดวกกว่าค่ะ
14 พ.ย. 2562 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
[COLOR=#007236]Smooth E ใช้ดีมากค่ะ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ใช้หมดหลอดแล้วสิวผดไม่ค่อยขึ้นแล้วค่ะ [/COLOR]
14 พ.ย. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ย. 2562 เวลา 20:14 น.