Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รวม 5 เครื่องสำอางสำหรับเด็ก น่ารักใส ๆ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย

36,939
7 ม.ค. 2565
เครื่องสำอางสำหรับเด็ก น่ารักใส ๆ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย

   “เครื่องสำอางสำหรับเด็ก” เป็นของขวัญวันเด็ก 2022 หรือของขวัญวันเกิดของน้อง ๆ ที่เหมาะมากกก แพ็กเกจจิ้งน่ารักโดนใจหนู ๆ ผู้ใหญ่ผิวแพ้ง่ายจะใช้ด้วยก็ยังได้ เพราะเค้าเน้นใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ อ่อนโยนเหมาะกับผิวที่ยังบอบบางของเด็ก ๆ

   เพราะเราเชื่อว่า ตอนเด็ก ๆ ทุกคนต้องเคยแอบไปจิ๊กเครื่องสำอางคุณแม่มาใช้กันแทบทุกคน //แอดก็ด้วยย >< ก็อยู่ในวัยอยากรู้อยากลอง และเริ่มจะรักสวยรักงามกันแล้ว ยิ่งเด็ก ๆ สมัยนี้กิจกรรมที่โรงเรียนเค้าเย้อเยอะ ทั้งการแสดงต่าง ๆ คุณแม่ก็จะมีโอกาสได้แต่งหน้าให้ลูกสาวสุดสวยของเรา เเต่การที่น้อง ๆ หนู ๆ ใช้เครื่องสำอางของผู้ใหญ่ อาจทำร้ายผิวหน้าเค้าโดยไม่รู้ตัวนะ ทั้งสารเคมีที่แรงเกินไป หรือหนู ๆ อาจเลียลิปสติกกลืนเข้าไปอีก มาจัดเซ็ตเครื่องสำอางเด็กให้เค้าได้ใช้โดยเฉพาะไปเลยดีกว่า

:: ♥ เครื่องสำอางสำหรับเด็กจะน่ารักขนาดไหน มีแบรนด์ไหนกันบ้าง เราไปดูกันเลยค่าา ::

เครื่องสำอางเด็ก เลือกยังไงให้ปลอดภัย

   การเลือกซื้อเครื่องสำอางสำหรับเด็กจะเลือกแค่รูปลักษณ์ภายนอกก็คงไม่ได้ เพราะไม่ใช่แค่จะต้องถูกใจหนู ๆ แต่ต้องถูก (ผิว) กายด้วย เพื่อความปลอดภัยของลูก ๆ ก็ต้องดูตามนี้ก่อนเลยค่า

  • ส่วนผสมปลอดภัย แม้จะระบุว่าเป็นเครื่องสำอางเด็กก็ไม่ใช่ว่าจะปลอดภัยต่อผิวลูกนะคะ ก่อนที่แม่ ๆ จะซื้อเครื่องสำอางให้คุณลูก ก็ต้องเลือกแบรนด์ที่วางใจได้ว่าปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมอันตรายจำพวก แอลกอฮอล์ พาราเบน สารกันเสีย น้ำหอม หรือสีสันฉูดฉาดติดทนนาน มีความอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวลูกน้อยเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองนั่นเองค่ะ

  • วัสดุและแพ็กเกจจิ้ง วัสดุที่ใช้ผลิตเครื่องสำอางรวมไปถึงแพ็กเกจจิ้งก็สำคัญมาก ๆ เลยละค่ะ ต้องดูดี ๆ ก่อนจะซื้อมาให้เด็ก ๆ แต่งหน้ากัน เพราะหากเป็นวัสดุที่มีสารเคมีปนเปื้อน หรือแพคเกจจิ้งเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายกับลูกน้อย มีความแหลมคม หรือมีชิ้นส่วนเล็ก ๆ ที่อาจหลุดไปติดคอ หู จมูกของเด็ก ๆก็ไม่ควรที่จะซื้อมาอย่างเด็ดขาดเลยค่ะ

  • เหมาะกับช่วงวัย สำหรับช่วงวัยที่เหมาะกับการใช้เครื่องสำอางเด็ก ก็คือเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไปค่ะ เพราะถ้าเป็นน้อง ๆ หนู ๆ ที่เด็กกว่านี้ก็เสี่ยงจะเกิดการระคายเคืองต่อผิว หรือเด็กเล็กมาก ๆ อาจจะเอาเครื่องสำอางเข้าปากได้ด้วยค่ะ

วิธีล้างเครื่องสำอางเด็ก

   เครื่องสำอางสำหรับเด็กไม่ควรจะติดทนมากเกินไปนัก เมื่อใช้สบู่เด็กล้างควรหลุดออกได้ง่าย ไม่ตกค้างอยู่บนผิว แต่หากลูกน้อยแต่งหน้าเยอะ ๆ การเลือกใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางสำหรับเด็กก็เป็นสิ่งที่จำเป็นนะคะ เลือกแบบที่มีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว และต้องทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด ไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวด้วยค่ะ

-รวม 5 เครื่องสำอางสำหรับเด็ก-

1. เครื่องสำอางสำหรับเด็ก Littal Lady


เครื่องสำอางสำหรับเด็ก Littal Lady

   เซตเครื่องสำอางออร์แกนิคสำหรับเด็กที่ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง มาตรฐานระดับสากล วางใจในเรื่องความปลอดภัยได้เลยค่ะ เค้ามาในคอนเซ็ปต์เจ้าหญิงตัวน้อย มีเมคอัพให้เลือกครบเหมือนกับของผู้ใหญ่เลย ทั้งชุดแปรงแต่งหน้า เครื่องสำอางครบเซต สติกเกอร์ติดเล็บ ต่างหูหนีบ ที่สำคัญมาพร้อมกระเป๋าหนัง ว้าวมากกก เซตนี้ต้องถูกใจคุณลูกแน่ ๆ เลยค่ะ

   นอกจากส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติแล้ว เค้ายังเลือกใช้สีผสมอาหารที่มีความอ่อนโยนด้วยค่า ถ้าไม่อยากได้เป็นเซตเค้าก็มีขายแบบแยกชิ้น ราคาแค่หลักร้อยเท่านั้นค่ะ นอกจากเครื่องสำอางแล้ว เค้าก็มีกระเป๋าสะพาย ต่างหู และเครื่องประดับอื่น ๆ สำหรับเจ้าหญิงตัวน้อยของเราด้วย ^ ^

ราคา :: 2,690 บาท
พิกัด :: Facebook - เครื่องสำอางเด็ก Littal Ladyshopee, แผนกเด็กตามห้างเซ็นทรัล, Tops market


2. เครื่องสำอางสำหรับเด็ก Godmami


เครื่องสำอางสำหรับเด็ก godmami

   เครื่องสำอางสำหรับเด็กของคนไทยที่มีแนวคิดชื่อแบรนด์มาจากคำว่า Fairy Godmother เปรียบเสมือนนางฟ้าแม่ทูนหัวของเด็ก ๆ ที่คอยดูแลหนูน้อย แนวคิดน่ารักสุด ๆ สีสันก็สุดจะฟรุ้งฟริ้ง แถมมาตรฐานการผลิตก็ระดับสากล ทั้งสารสกัดและโรงงานเรียกได้ว่าเกรดพรีเมียม เซตนี้เค้าจัดมาให้ทั้งแป้งอัดแข็ง บลัชออน อายแชโดว์ ลิปครีม ลิปแท่ง บาล์มคลีนเครื่องสำอาง ชุดแปรงแสนน่าร้ากก และกระเป๋าแฮนด์เมดสุดพรีเมียม
  
   นอกจากเครื่องสำอางสำหรับเด็ก Godmami ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและของเล่นเสริมพัฒนาการด้วย ที่สำคัญคือเค้าเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมจากต่างประเทศ และมีทีมนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางดูแลการผลิต เป็นแบรนด์ไทยสุดปังอีกแบรนด์นึงเลยค่า

ราคา :: 1,979 บาท


3. เครื่องสำอางสำหรับเด็ก Punara


เครื่องสำอางสำหรับเด็ก Punara

   พิวนารา เครื่องสำอางสำหรับเด็ก แบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่เห็นลูก ๆ ของเหล่าดาราเซเลบรีวิวกันเยอะม้ากก เกิดจากแนวคิดของคุณแม่ที่อยากให้ลูกได้ทำสิ่งที่ชอบ สามารถแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าอย่างปลอดภัย จึงเลือกใช้สารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง เราเลือกเซตเล็กนี้มาแนะนำกัน น่ารักมากก มีพาเลตแต่งตาและแก้ม ลิปกลอส เซตแปรงแต่งหน้า และกระเป๋าใส่เครื่องสำอางเลยค่า

   นอกจากนี้เค้ายังมีเซตใหญ่จัดเต็มด้วยละค่ะ ทั้งเครื่องสำอางอื่น ๆ สติกเกอร์ติดเล็บ กันแดดสำหรับเด็กก็มี รวมไปถึงกล่องดนตรีสุดน่ารักก็มีน้า

ราคา :: 1,550 บาท


เครื่องสำอางสำหรับเด็ก Fairiesta

   แฟรีสต้า เครื่องสำอางสำหรับเด็กโดยเฉพาะเช่นกัน ซึ่งเค้าเคลมว่าใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่มีผิวแพ้ง่ายเลย ให้สีสันที่ชัดเจน ให้ความติดทน ใช้แต่งหน้าได้จริง ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง สถาบัน Dermscan ประเทศฝรั่งเศส เซตนี้เค้าใส่เมคอัพหนูน้อยมาทั้งลิปสติก แป้งพัฟ บลัชออน (ใช้เป็นอายแชโดว์ได้) คลีนซิ่ง กิ๊บติดผมน่ารัก ๆ และมีแปรงแต่งหน้านุ่มเป็นพิเศษ ไม่ระคายเคืองผิวมาด้วยนะ

   หลัก ๆ เค้าจะใช้สารสกัดจากแป้งข้าวเจ้า 100% ในการควบคุมความมัน ทำให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น และเป็นเครื่องสำอางออร์แกนิคมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ราคา :: 1,500 บาท

เครื่องสำอางสำหรับเด็ก Puttisu

   พุททิชู เครื่องสำอางเด็กจากประเทศเกาหลี ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่ผสมน้ำหอม หรือสารเคมีอันตราย และยังได้รับรางวัลอันดับ 1 "Korean Satisfation Customer Index 2018" ถือว่ามั่นใจเรื่องคุณภาพได้เลยแหละ แพ็กเกจลายการ์ตูนน่ารักมากก มีคุชชั่นกันแดดหน้าตาเหมือนของผู้ใหญ่เราเลยจ้าา เซตนี้มีคุชชั่นกันแดด, ลิปแท่ง ,ลิปกลอส,ยาทาเล็บกลิ่นหอม ล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า และกระเป๋าแคนวาสน่ารัก ๆ

   นอกจากนี้เค้ายังมีบลัชออน แทททูสติกเกอร์ และชีทมาสก์สำหรับเด็กอีกด้วย นอกจากเครื่องสำอางเค้าก็มีกระเป๋าสะพายและกระเป๋าใส่เครื่องสำอางด้วยนะ


ราคา :: 2,188 บาท

พิกัด :: Facebook - Puttisu เครื่องสำอางเด็กLazada ,Icon Siam ชั้น 4 แผนกเด็ก Siam Takashimaya, Style HAN ชั้น 2 Fashion Island

   และนี่ก็เป็นเครื่องสำอางสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ปลอดภัยไร้สารเคมี เห็นราคาแล้วก็แอบตกใจเหมือนกันเนอะ ว่าราคาเท่าของผู้ใหญ่เลย แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพของส่วนผสมและความปลอดภัยสำหรับลูกของเรา ก็ถือว่าคุ้มค่าเลยค่ะ แต่ละแบรนด์เค้าก็มีขายแยกชิ้นในราคาหลักร้อย ถ้าชอบชิ้นไหนก็ไปลองส่องก่อนได้เลยค่า


   การให้หนู ๆ ได้ลองแต่งหน้าก็ถือว่าเป็นการเล่นสนุกแบบหนึ่ง ได้เรียนรู้เรื่องการแต่งตัว การใช้สีสัน แถมได้เป็นการทำกิจกรรมร่วมกันในบ้านอีกด้วย ไม่แน่น้า ลูกสาวของคุณอาจจะเป็นถึงบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังในอนาคตก็ได้เนอะ อิอิ 
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
น่ารักตะมุตะมิมากเลย
7 ม.ค. 2565 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่ารักอะ
7 ม.ค. 2565 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ของเด็กสมัยนี้คือทันสมัยและน่ารักมากเลยค่ะ??
7 ม.ค. 2565 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณมากค่ะ
28 พ.ย. 2562 เวลา 20:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่ารักเกินไปแล้วว
15 ต.ค. 2562 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่ารักมากเลย
11 ต.ค. 2562 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่ารักมากเลยค่ะ อยากแย่งเด็กใช้ 555
10 ต.ค. 2562 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักมากค่ะ
10 ต.ค. 2562 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักไปนะ ผู้ใหญ่อิจฉาเลย
10 ต.ค. 2562 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักมากกกกกก ผู้ใหญ่ขอใช้ด้วยจ้า
10 ต.ค. 2562 เวลา 6:31 น.