รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

จับมัด! 15 คลีนซิ่งวอเตอร์ 2021 ตัวไหนดีที่สุด

20,911
19 มิ.ย. 2564
จับมัด! 15 Cleansing Water 2021 ตัวไหนดีที่สุด



     แม้ว่าปี 2021 นี้จะอยู่บ้านเป็นหลัก แต่ผิวหน้าก็ยังต้องใส่ใจเหมือนเดิม! *cosmenet คัดมาให้แล้ว! 15 Cleansing Water 2021 ตัวไหนดีสุด บอกเลยว่าหลายตัวโดดเด่นจนพร้อมจะกดปุ่มช้อปออนไลน์เดี๋ยวนั้นเลยค่ะ

*อันดับไม่ได้วัดมาจากคะแนนความชอบมาก-น้อยแต่อย่างใด


ทำไมต้องใช้คลีนซิ่งวอเตอร์


      ทุกวันนี้เราเจอมลภาวะในอากาศ ทั้งแดด ฝุ่น ควัน ที่เกาะอยู่บนผิวหน้าของเราทุกอนู ไหนจะครีมกันแดดอีก หากเราไม่เช็ดหน้าหรือทำความสะอาดให้ดีก็อาจทำให้เกิดการอุดตัน ก่อให้เกิดการอักเสบซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอักเสบต่าง ๆ ตามมาได้ค่ะ

คลีนซิ่งใช้ตอนไหน มีกี่ประเภท?

      คลีนซิ่ง หรือเมคอัพรีมูฟเวอร์ เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความเครื่องสำอาง โดยใช้เช็ดก่อนล้างหน้า (ก่อนใช้คลีนเซอร์ หรือพวกโฟมล้างหน้า) นั่นเองค่ะ โดยคลีนซิ่งมีหลายประเภท สามารถแบ่งออกคร่าว ๆ ได้ดังนี้
  • คลีนซิ่งวอเตอร์ : มีลักษณะเป็นน้ำ ใช้คู่กับสำลีและเช็ดบนผิวหน้าเบา ๆ ช่วยทำความสะอาดเมคอัพที่ไม่ได้กันน้ำมากได้ดี แต่ก็จะมีบางยี่ห้อที่ทำมาเพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำโดยเฉพาะก็มีค่ะ

  • คลีนซิ่งออยล์ : มีลักษณะเป็นเนื้อออยล์หรือน้ำมัน บางยี่ห้อเมื่อถูลงบนผิวแล้วโดนน้ำเนื้อจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ทำให้ไม่หนักหน้าและสบายผิว สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางหนักหรือเครื่องสำอางกันน้ำได้ดีมาก ๆ 

  • คลีนซิ่งบาล์ม : เนื้อบาล์ม สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางหนักได้เป็นอย่างดี บางยี่ห้อเมื่อโดนน้ำเนื้อจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ไม่หนักผิว ใช้ง่ายเหมือนคลีนซิ่งออยล์ แต่เนื้อจะมีความเบาบางกว่า

  • คลีนซิ่งเจล : เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื้อจะมีความเบาบางที่สุดแต่ก็จะเพิ่มเวลาในการทำความสะอาดมากกว่าเดิมนิดหน่อย

  • คลีนซิ่งแผ่น : แผ่นทำความสะอาดพกพาสะดวก สามารถทำความสะอาดเครื่องเบา ๆ - กันน้ำ ได้เป็นอย่างดีแต่อาจจะต้องใช้ปริมาณหลายแผ่นหน่อยถึงจะทำความสะอาดทั่วหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด และราคาต่อแผ่นโดยรวมค่อนข้างสูงกว่าชนิดอื่น ๆ


คัดแล้ว! 15 คลีนซิ่งวอเตอร์ 2021 ตัวไหนดีที่สุด




Cleansing Water Srichand Skin Refining Micellar Cleansing Water

       น้องใหม่มาแรงในครึ่งปี 2021! มาพร้อมกับขวดคลีนซิ่งวอเตอร์ที่มีรูปลักษณ์ดูดีมาก พ่ายแพ้ต่อแพ็กเกจแล้วหนึ่ง ต่อมาคือเรื่องการทำความสะอาดที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้เกลี้ยงไม่น้อยหน้าใครเลยนะค้า ขณะเช็ดไม่แสบตา หลังเช็ดผิวไม่แห้งตึง นอกจากนั้นยังช่วยปลอบประโลมและปกป้องผิวจากแบคทีเรีย P.acnes ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย คลีนซิ่งวอเตอร์ตัวนี้ปราศจากพาราเบน, แอลกอฮอล์, มิเนอรัล ออยล์ และสารแต่งสี นะค้า ลดสิวผิวใสไปอี๊กก ตอบโจทย์คลีนซิ่ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2021 มาก น่าจับตามองสุด ๆ

ราคา : 219 / 300 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Watsons





       มาจ้าอีกหนึ่งคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวไหนดีที่อยากแนะนำ Garnier Cleansing Water ที่ผสานคุณค่าจากวิตามินซี โดยเค้าเป็นสูตรสำหรับผิวหมองคล้ำ-มีแนวโน้มแพ้ง่าย โดยสูตรนี้เป็นสูตรที่ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ มาพร้อมไมเซล่า เทคโนโลยี ช่วยทำความสะอาดผิวพร้อมดูดจับสิ่งสกปรกบนผิวโดยแทบไม่ต้องออกแรงถูเลยค่ะ นอกจากจะทำความสะอาดแล้วส่วนผสมของวิตามินซียังบำรุงผิวให้กระจ่างใส ขจัดความหมองคล้ำไปพร้อมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าน่าสอยมาก ๆ ปี 2021 เลยต้องให้เค้าติดโพลอย่างง่ายดาย

ราคา : 299 / 400 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Watsons






      คลีนซิ่งวอเตอร์จาก Faith in Face เป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว-ผิวบอบบางแพ้ง่ายเลยค่ะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิว นอกจากนั้นเค้าก็สามารถใช้เป็นโทนเนอร์เพื่อเตรียมผิวสำหรับบำรุงในขึ้นตอนต่อไปได้อีกด้วย ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน,แอลกอฮอลล์,น้ำมันแร่,น้ำหอมและสี นะค้า คลีนซิ่งวอเตอร์ 2021 ตัวนี้เป็นอีกแบรนด์ที่อยากแนะนำจริง ๆ

ราคา : 369 / 500 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Watsons





       ไม่ให้ตัวนี้ติดลิสต์คลีนซิ่งวอเตอร์ ยี่ห้อไหนดี 2021 คงไม่ได้จริง ๆ ไม่ว่ากี่ปีผ่านไปความดีงามของเค้าก็ติดใจเราตลอด โดยตัวนี้เค้าเป็นคลีนซิ่ง Micellar Water ที่มีความอ่อนโยนและมีค่า pH ใกล้เคียงกับผิวมาก และยังปราศจากน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์หรือวัตถุกันเสีย และไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย โดยความรู้สึกหลังใช้คือเค้าสามารถทำความสะอาดผิวได้ดี ไม่แห้งตึง ไม่แสบตา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยสักนิดเดียวเลยค่ะ หมดไปหลายขวดมาก ๆ กับยี่ห้อนี้

ราคา : 1,340 / 500 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Bioderma





       คลีนซิ่งวอเตอร์จาก Hada Labo ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำในปี 2021 นี้ เพราะเค้า #ถูกและดี โดยสามารถทำความสะอาดผิวหน้าแบบอ่อนโยนอีกด้วย ซึ่งเค้าปราศจากสารอันตรายทั้ง 7 อย่าง ได้แก่ Alcohol, SLS, Paraben, Perfume, Colorant, Mineral Oil และ Silicone โดยสูตรสีชมพูมีการเพิ่มมี Vitamin C และ Salicylic Acid เข้ามาทำให้ขจัดความมันลดกันอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ แต่ติดนิดเดียวคือสัมผัสตอนเช็ดเค้าจะมีความลื่น ๆ เบา ๆ นิดหน่อย

ราคา : 295 / 310 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Watsons




Cleansing Water Etude House Soon Jung Cleansing Water

       เรียกได้ว่าปี 2021 นี้ Etudy House ไลน์ SoonJung มาแรงมาก ได้รับกระแสทั้งในเกาหลีทั้งในไทย วันนี้เราเลยขอมาแนะนำคลีนซิ่งวอเตอร์ สูตร Hypoallergenic กันบ้างค่ะ ตัวนี้มีค่า pH ที่มีความเป็นกรดอ่อน ๆ สามารถทำความสะอาดผิวหน้าและเช็ดเครื่องสำอางได้เป็นอย่างดี โดยที่ผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ที่สำคัญคือเค้าปราศจากสารอันตราย 8 ชนิด ได้แก่ สารลดความตึง, ซัลเฟต, น้ำมัน, สีสังเคราะห์, โพลิอะคริลาไมด์, อิมิดาโซลิดินิล ยูเรีย, ไตรเอทาโนลามีนและซิลิโคนออยล์ ทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่าไลน์ Soon Jung ตอบโจทย์สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายมาก ๆ

      SOS จากไฮยาลูรอนสู่คลีนซิ่งวอเตอร์ที่มีนวัตกรรมไมเซล่าผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติแบบอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าได้เริ่ด นอกจากนั้นเค้ายังบอกอีกว่าสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกแม้สิ่งสกปรกขนาด 1 ไมครอนก็ตาม ทำให้ลดการอักเสบ ลดสิวได้อีกด้วย ด้วยสารสกัดธรรมชาติ จากวิชฮาเซล กระบองเพรช แตงกวา และคาโมมายด์ ช่วยทำให้คลีนซิ่งขวดนี้สามารถปรับผิวให้สมดุล ไม่แห้งตึงหลังล้าง ทำให้ทั้งเช็ดทั้งบำรุงไปในทีเดียว สุดท้ายคือเค้าปราศจากน้ำมัน แอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และพาราเบน อีกด้วย จะไม่ให้จัดเข้าลิสต์ คลีนซิ่งวอเตอร์ 2021 ตัวไหนดี ได้ยังไงกันคะ > <

ราคา : 390 / 300 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Watsons




คลีนซิ่งวอเตอร์ 2021 Kanda All Bright Micellar 3 in 1 Cleansing Water

       Kanda All Bright Micellar 3 in 1 Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่ติดเข้ามาแบบเหนือความคาดหมายมาก ทางเราไปเจอเค้าโดยบังเอิญเข้าเพราะทางแบรนด์มีขายใน 7-11 ด้วย คลีนซิ่งวอเตอร์ตัวนี้มีส่วนผสมของไมเซลลาร์ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้ดี แต่เครื่องสำอางกันน้ำจะใช้เวลาในการทำความสะอาดเพิ่มขึ้นอีกนิด ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็บอกมาว่าสามารถช่วยลดการเกิดสิวอุดตันได้อีกด้วยและคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม น้ำมัน และสี โดยผู้ใช้งานจริงหลายท่านก็บอกว่าใช้แล้วไม่แสบตา อ่อนโยน ทำความสะอาดดี และราคายังน่ารักอีกด้วย

ราคา : 299 / 500 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Konvy



คลีนซิ่งวอเตอร์ Herb Ministry Tea Tree Oil Natural Cleansing Water

      คลีนซิ่งวอเตอร์ ที่มีส่วนผสมหลักจาก Tea Tree Oil ที่มาพร้อมไมเซล่าเพิ่มพลังในการทำความสะอาดผิวและเครื่องสำอาง นอกจากนั้นยังสามารถช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดการสะสมของเชื้อ P.acne ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย คลีนซิ่งตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมอีกด้วยน้า ขอที่จะติดนิดเดียวคือเค้ายังไม่สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำได้ดีเท่าที่ควรนะค้า แต่โดยรวมตัวนี้เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ราคาน่ารัก ที่อยากแนะนำในปี 2021 นี้อีกตัว

ราคา : 239 / 100 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Konvy



Chaonang Organic Cleansing Water

      หลายคนอาจจะคุ้นเคยแบรนด์นี้จากแป้งเจ้านาง ซึ่งตอนนี้เค้ามีคลีนซิ่งวอเตอร์ด้วยนะจ้า มาในรูปแบบซองพกพาง่าย น่าใช้มาก ที่สำคัญคือเค้าสามารถทำความสะอาดและขจัดความมันส่วนเกิน ได้แบบอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยสารสกัดจากคาโมมายล์และ Tea tee oil ทำให้ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วงป้องกันการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าปี 2021 นี้ คลีนซิ่งวอเตอร์จากเจ้านางน่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ

ราคา : 99 / 30 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Shopee




MACCHA Glow Refreshing Micellar Cleansing Water

      อยากจะกรี๊ดกับคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวนี้มากเวอร์ ดูขวดสิ มินิมอล น่ารักมากกก เท่านั้นยังไม่พอเค้ายังเป็นคลีนซิ่งชาเขียวอูจิ จากประเทศญี่ปุ่น ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ Pepperberry, Muntries, Riberry, Acai berry สารสกัดที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสามารถช่วยแอนตีออกซิแดนท์ พร้อมบำรุงผิวให้เปร่งปรั่ง กระจ่างใสได้เริ่ด ปราศจาก Alcohol, Sulfate, Paraben, Silicone, Menthol, SLS/SLES, Colorant, Gluten, Cruelty, Camphor, Mineral Oil และ Triclosan เป็นคลีนซิ่งที่ต้องลองจริง ๆ น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะขอบอก

ราคา : 590 / 150 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Maccha




      คลีนซิ่งวอเตอร์สูตรใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Ainterol (ไอยน์เตโรล) เรียกได้ว่าน่าสนใจมาก ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% จึงมีความอ่อนโยนสูงแต่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจุดเด่นของขวดนี้นอกจากจะช่วยทำให้ผิวสะอาดแล้วเค้ายังเรื่องการช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมกระชับริ้วรอยอีกด้วย Cleansing Water ขวดนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย หรือหน้ามันมาก หรือผิวหน้าที่เป็น ผด ผื่น แม้แต่ผิวทีเสียจากสเตียรอยด์ก็ตาม โดยเค้าจะช่วยกระตุ้นผิวให้สร้างคอลลาเจน จึงมีส่วนช่วยให้ผิวค่อย ๆ ฟื้นฟูจากสารเคมีนั่นเองค่ะ จะไม่ให้ติดลิสต์ 2021 ของเราคงไม่ได้จริง ๆ

*Paraben Free / Preservative Free / Petroleum industry by Product Free / Soap Free / Propylene Glycol Free / Ethoxylate Free / 1,4 dioxane Free / Alcohol Free / Fragrance Free / Oil Free / Non-GMO Free

ราคา : 555 / 300 ml
ช้อปออนไลน์ : Shopee



innisfree Blueberry Rebalancing Cleansing Water

       คลีนซิ่งวอเตอร์สูตรกรดอ่อน ๆ ที่มีสารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเมคอัพ พร้อมมอบความสดชื่นหลังใช้ โดยเค้ายังทำหน้าที่เป็นสกินแคร์ในการช่วยมอบความสดชื่น พร้อมบำรุงผิวให้ฉ่ำน้ำหลังใช้อีกด้วย ทางแบรนด์เค้าก็บอกมาเลยว่าคลีนซิ่งตัวนี้เป็นคลีนซิ่งจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ช่วยปรับสมดุลผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

ราคา : 360 / 200 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Shopee




Plantnery Tea Tree First Cleansing Water

      Plantnery ยี่ห้อนี้ดังมากในโลกโซเชียล คือไปสิงอยู่ในกลุ่มไหนก็มักได้รับการแนะนำตลอด โดยเค้ามีคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง สูตรลดสิว ด้วยนะค้า คลีนซิ่งตัวนี้ช่วยควบคุมความมัน ต้นเหตุการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี ด้วยสารสกัดจาก Tea Tree ช่วยในการทำความสะอาด ลดสิวอักเสบ ลดการอุดตัน แถมยังช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย กระซิบว่าตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และ SLS นะค้า > <

ราคา : 350 / 300 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Shopee




      คลีนซิ่งยิ่งเช็ดยิ่งบำรุง หลายคนอาจจะ งง ทางเราเลยขออธิบายเพิ่มว่าคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวนี้มาในรูปแบบเอสเซนส์ 6-1 คือทั้งเช็ด ทั้งบำรุงไปพร้อมกันในครั้งเดียว โดยหลังการเช็ดหน้าผิวจะไม่เแห้งตึง หน้าสะอาดและได้รับการบำรุงจากส่วนผสมธรรมชาติ 98% ไม่ว่าจะเป็น น้ำกลั่นยูคาลิปตัส, ชะเอมเทศ, สมุนไพรเกาหลี 7 ชนิด, Witch Hazel, ใบชาเขียวออแกนิค, น้ำมันธรรมชาติ 4 ชนิด ไหนจะมีไฮยาลูรอนและวิตามิน B3, B5,B8 ที่เพิ่มเข้ามาอีก จัดเต็มมาก ๆ ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดนี้ทำหน้าที่ในการทำความสะอาดผิว ลดการอักเสบและอุดตันของรูขุมขน ลดสิว ช่วยเติมน้ำพร้อมปรับผิวกระจ่างใสอีกด้วยค่ะ แต่ติดนิดเดียว น้องเหมาะกับใช้เช็ดวันที่แต่งหน้าเบา ๆ มากกว่านะคะ ใครจะเอาไปเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำน้องยังไม่ค่อยรอดเนอะ

ไม่มีน้ำหอม, สารกันเสีย, พาราเบน, สีสังเคราะห์, แอลกอฮอล์, มิเนอรัลออยล์

ราคา : 390 / 280 ml
ช้อปออนไลน์ : MINAKI

- - - - - - - - - - - - - - - - 

และนี่ก็คือ 15 คลีนซิ่งวอเตอร์ 2021 ตัวไหนดี ที่เราคัดมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ บอกเลยว่าทางเราทั้งหาข้อมูลจากผู้ใช้จริงและบางตัวใช้จริงแล้วชอบมากจึงอยากมาบอกต่อเพื่อน ๆ แล้วทุกคนล่ะคะ มีตัวไหนชอบมากเป็นพิเศษรึเปล่า?


จับมัด! 15 Cleansing Water 2021 ตัวไหนดีที่สุด
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
8 ก.ค. 2564 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้จัง
26 มิ.ย. 2564 เวลา 23:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Bioderma คือ เดอะเบส สำหรับเราเลยค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีทุกแบรนด์ จนเลือกไม่ถูกเลยค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีๆทั้งนั้นเลยค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:24 น.