Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวมาสก์สุดชิค Double Dare รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่มาสก์หน้า

6,383
1 ต.ค. 2562
รีวิวมาสก์หน้า double dare

    สวัสดีค่าสาว ๆ *cosmenet ครั้งนี้เรามารีวิวมาสก์หน้าจากแบรนด์ที่มีความเก่งเรื่องมาสก์โดยเฉพาะเลย นั่นก็คือแบรนด์ “double dare” ค่าาา โดยเค้ามีต้นกำเนิดที่ลอสแองเจลิส-แคลิฟอร์เนีย แต่ผลิตที่เกาหลี อ๊ะ มีความหลากหลายสัญชาติ 55 ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความงามและแฟชั่นอ่ะเนอะ เค้าเลยมีคอนเซ็ปต์ในการมาสก์หน้าแบบแปลกใหม่และไม่เหมือนใคร ให้สาว ๆ อย่างเรารู้สึกตื่นเต้นเสมอเวลามาสก์หน้า เปรียบเทียบกับเวลาเราเดินทางไปเที่ยวสถานที่ใหม่ ๆ แล้วจะรู้สึกตื่นตาตื่นใจนั่นเอง คอนเซ็ปต์เค้าว้าวขนาดนี้ แล้วมาสก์จะเก๋ขนาดไหน ไม่รอช้าไปดูรีวิวให้ไวเลยจ้าาา

double dare OMG! Pulling Gel Kit ($28 ~850 บาท)


รีวิวมาสก์หน้า double dare OMG! Pulling Gel Kit

    เห็นแพคเกจเป็นลูกสตรอว์เบอร์รีแบบนี้ แน่นอนว่าเค้าช่วยกำจัดสิวเสี้ยนที่จมูก ให้จมูกเนียนเกลี้ยง ไม่เป็นจุดดำ ๆ แบบลูกสตรอว์เบอร์รีนั่นเองค่าา โดยในเซตจะมีมาสก์และแปรงขัด ทำจากขนแปรงซิลิโคนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวมาสก์จะมีส่วนผสมหลักตามนี้ค่ะ

  • มีเอนไซม์มะละกอและกรด AHA ช่วยขจัดสิวหัวดำและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว
  • ไฮยาลูรอนิค แอซิดและโจโจ้บาออยล์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
  • มี Ascorbic Acid หรือ วิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

รีวิวมาสก์หน้า double dare OMG! Pulling Gel Kit
เนื้อมาสก์เค้าจะเป็นสูตรเจล หนืด ๆ มีเม็ดสครับนิ่ม ไม่บาดหน้า กลิ่นก็คล้ายแยมสตรอว์เบอร์รีเลยค่า หอมน่ากิน 555 ตอนทาแล้วจะรู้สึกอุ่น ๆ ช่วยเปิดรูขุมขนค่ะ วิธีใช้ ให้ทาเจลมาสก์บาง ๆ บริเวณจมูก แล้วใช้แปรงขัดเบา ๆ เป็นเวลา 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

รีวิวมาสก์หน้า double dare OMG! Pulling Gel Kit
 หลังจากขัดแล้วสิ้วเสี้ยนก็หลุดออกนะ จมูกดูเกลี้ยงขึ้น แต่ประมาณ 2-3 วัน สิวเสี้ยนก็กลับมาขึ้นเหมือนเดิม คงต้องใช้ระยะเวลายาว ๆ ถึงจะเห็นผลเรื่องสิวเสี้ยนลดลง ให้ฟีลแบบสครับผิว ใช้เป็นไอเทมผลัดเซลล์ผิวอะไรแบบนี้มากกว่า

double dare OMG! Peeling Gel ($22 ~670 บาท)


รีวิวมาสก์หน้า double dare OMG! Peeling Gel

    ตัวนี้จะเป็นเจลสำหรับขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนออกไป มีส่วนผสมหลักคล้าย ๆ เจ้าตัวสตรอว์เบอร์รีเลยค่ะ ก็คือ เอนไซม์มะละกอและกรด AHA เพียงแต่ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าเลยค่า

รีวิวมาสก์หน้า double dare OMG! Peeling Gel
เนื้อมาสก์สีขาวขุ่น สากนิด ๆ กลิ่นออกเปรี้ยวอ่อน ๆ เป็นกลิ่นเลม่อนตุ่ย ๆ ไม่ได้หอมสดชื่นนน เฟรชแบบที่คิดอ่ะ ฮือ

    แม้กลิ่นเค้าจะแปลก ๆ แต่ผลลัพธ์หลังใช้คือดีงามน้าา พอนวด ๆ วนที่ผิวหน้าจนเนื้อมาสก์กลายเป็นขี้ยางลบ แล้วล้างน้ำออก หน้าเนียนมากกกก ลูบผิวแล้วรู้สึกเนียนสุด ๆ ผิวนุ่มขึ้นเล็กน้อย โดยรวมแล้วชอบเลย สัมผัสหน้าเนียนลื้มมมม อ่ะดีงามนะ

double dare Red Snail Mask ($3.95 ~120 บาท)


รีวิวมาสก์หน้า double dare Red   Snail Mask

    ชีทมาสก์ที่มีส่วนผสมหลักจากเมือกหอยทากและ Super 8 Red สารสกัดจากผัก, ผลไม้ และดอกไม้สีแดงถึง 8 ชนิด เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวตึงกระชับ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวชุ่มชื้นนุ่มเด้ง ลดเลือนริ้วรอยค่า

รีวิวมาสก์หน้า double dare Red   Snail Mask
แผ่นชีทมาสก์เค้าจะเป็นสีแดงแรงฤทธิ์เลยจ้า กลิ่นหอมสดชื่นดีค่ะ สี มาสก์ 10-20 นาที แล้วนำแผ่นมาสก์ออก นวดให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิว ไม่ต้องล้างออกค่ะ

    หลังใช้ชีทมาสก์ตัวนี้รู้สึกผิวหน้านุ่ม ดูกระจ่างใสขึ้น เนื้อเอสเซนส์เหนียวยืด ๆ แบบเมือกหอยทากเลย แต่หลังมาสก์ก็ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะจนเกินไป ชุ่มชื้นกำลังดีค่ะ โดยรวมแล้วโอเคเลยนะ

double dare OMG! Mega Hair Band ($8 ~245 บาท)


รีวิวผ้าคาดผม double dare OMG! Mega Hair Band

    อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ถือว่าขาดไม่ได้เลยสำหรับการมาสก์หน้าก็คือ “ผ้าคาดผม” ที่จะช่วยเก็บลูกผมไม่ให้เลอะเทอะตอนมาสก์หน้านั่นเอง ซึ่งผ้าคาดผมของแบรนด์ double dare เองเนี่ยก็มีความเก๋ที่เค้าเป็นรูปโบว์ไซส์บิ๊กบึ้มเลย เนื้อผ้าจะนุ่ม ๆ ฟู ๆ ค่ะ มีให้เลือกด้วยกัน 8 สีนะ

รีวิวผ้าคาดผม double dare OMG! Mega Hair Band
โบว์เค้าใหญ่จริง ผ้านุ่มมากกกก ใส่สบาย ไม่รัดหัว ตอนใส่แล้วก็จะน่าร้ากกกกประมาณนี้ค่ะ อิอิ

รีวิวมาสก์หน้า double dare

    double dare ก็เป็นอีกแบรนด์ที่เชี่ยวชาญเรื่องมาสก์หน้าสุดชิคที่จะกำลังเข้าไทยในเร็ว ๆ นี้ค่ะ ใครที่สนใจโปรดักส์อื่น ๆ ของเค้า สามารถไปส่องได้ที่เว็บไซต์ doubledarespa.com เลยค่าา เค้ามีมาสก์หน้าอีกหลายแบบที่น่าเล่นเลย ^ ^ ครั้งหน้าทางเราจะมารีวิวไอเทมบิวตี้อะไรอีก ฝากติดตามกันด้วยนะค้าา xoxo


*cosmenet มี Facebook Group สำหรับสาว ๆ ที่หลงรักในเครื่องสำอางโดยเฉพาะด้วยนะจ๊ะ มาพูดคุย เม้าท์เรื่องเครื่องสำอางกันแบบเพื่อนสนิทกันได้เลยจ้าา
ภายในห้องจะมีทั้ง อัปเดตเครื่องสำอางออกใหม่ | รีวิวป้ายยารัว ๆ | เครื่องสำอางที่ไหนเซลล์ รีบบอกให้ไว!
มาจอยกรุ๊ปกับพวกเราสิจ๊ะ มีเพื่อน ๆ พร้อมคุยด้วยกันเพี้ยบบบ อยากจอยกรุ๊ป >คลิกที่นี่< หรือคลิกที่รูปเลย! ♥♥♥
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มาก
21 ต.ค. 2562 เวลา 11:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ
16 ต.ค. 2562 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 ต.ค. 2562 เวลา 14:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากค่ะ
8 ต.ค. 2562 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากกกก
7 ต.ค. 2562 เวลา 19:52 น.