Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] ส่อง !! Item ใหม่จาก Sephora จ้าาาา า !!

7,237
30 ก.ค. 2562


กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะทุกคนกับ *Cosmenet Update วันนี้ขอบอกเลยว่าเอ็กซ๋คูซีฟสุดๆ เพราะเมื่ออาทิตย์ก่อน Sephora ได้จัดงาน “Sephora Fall Press Day 2019” ภายใต้คอนเซ็ปต์ของเรื่องราวความสวยที่แตกต่างในความรู้สึกของแต่ละคน หรือ “Beauty Feels” เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง พร้อมแนะนำแบรนด์น้องใหม่สุดฮอต ที่จะเข้ามาวางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย งานนี้ *Cosmenet จึงไม่พลาดที่จะนำไอเทมใหม่ที่จะวางขายในเดือนสิงหานี้มาอัพเดทให้ทุกคนค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยยยย ย ~


Kore Organic Noni Glow Face Oil ราคา 2,390.-






ออยตัวดังจากแบรนด์ Kore Organic ของนางแบบสาวสุดฮอตอย่าง Miranda Kerr ที่มีส่วนผสมของลูกยออินทรีย์, น้ำมันโรสฮิป, น้ำมันทับทิมและน้ำมันทะเล Buckthorn รวมกันเพื่อสร้างแหล่งที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและกรดไขมันที่จำเป็นเพื่อให้ผิวเรียบเนียนบำรุงและกระจ่างใส โดยที่จะช่วยให้ผิวดูดีและจ่างใสขึ้นหลังจากใช้ 2สัปดาห์ และมอบผิวที่ยืดหยุ่นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากใช้ 4สัปดาห์อีกด้วยค่าาา





Biossance Squalane Vitamin C Rose Oil ราคา 2,985.-





ออยบำรุงหน้าที่ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสและเต่งตึงพร้อมทั้งยังทำให้ผิวสม่ำเสมอและลดความแห้งกร้านได้อีกด้วย
เพราะมีส่วนผสมของ Vitamin C ที่ช่วยเพิ่มความกระชับและทำให้ผิวกระจ่างใส Squalane ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว
และสารสกัดจากน้ำมันดอกกุหลาบดามัสกัสที่จะทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี




Sunday Riley C.E.O Glow Vitamin C Turmeric Face Oil ราคา 1,675.-






น้ำมันบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกให้แลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมของวิตามินซีและขมิ้นชัน

คุณประโยชน์

  • THD Ascorbate (Vitamin C) : เป็นวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเยี่ยม ช่วยปกป้องผิวจากสัญญาณริ้วรอยที่เกิดจากความเครียด, ไลฟ์สไตล์ที่หนักหน่วง หรือจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว รวมถึงความหมองคล้ำ, ความหย่อนคล้อย รอยแดง รอยดำ รอยสิว สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาแลดูกระจ่างใส สุขภาพดียิ่งขึ้น
  • Golden Turmeric : อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยแดง และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย
  • Ginger Root Extract และ Bisabolol : ปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอ ฟื้นฟูผิวบอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรง
  • ปราศจาก : ซัลเฟต SLS และ SLES, พาราเบน, สารฟอร์มาลดีไฮด์, มิเนรัล ออยล์, สารไฮโดรควิโนน, ไตรโคร์ซาน, ไตรโคลคาร์บาน, retinyl palmitate formaldehydes, oxybenzone และ coal tar
  • 100% Vegan & Cruelty Free : ไม่มีส่วนผสมที่ทำจากสัตว์ และ ไม่ทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์



Starskin VIP Gold Mask Hand - Revitalizing Luxury Foil Mask Gloves ราคา 690.-





แผ่นมาส์กสำหรับมือสุดหรู ด้วยสารสกัดจากทองคำพร้อมด้วยเซรั่มข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Bulgarian Rose ที่อุดมไปด้วยเชียบัตเตอร์และน้ำมันโรสฮิป ฟื้นฟูเรียบเนียนและบำรุงแม้ในมือที่หยาบกร้านและผิวหยาบกร้านในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้นค่า




Gallinée Soothing Cleansing ราคา 1,300 .-





แชมพูเนื้อครีม ที่ไม่ก่อให้เกิดฟอง ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำข้าวหมักที่จะช่วยบำรุงศรีษะและฟื้นฟูเส้นผมให้มีสุขภาพแข็งแรง เงางาม





Pat McGrath Mini Lip Fetish Lip Balm Trio ราคา 950.-





ลิปบาล์มเนื้อบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้นเพื่อเรียวปากที่เนียนนุ่มและยืดหยุ่นด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปกป้องเรียวปากจากริ้วรอยและความแห้งกร้านช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความแวววาวให้เรียวปากสวยสุขภาพดี มาพร้อมสีสันบางเบาแบบเนื้อเชียร์

คุณประโยชน์

  • เนื้อบาล์มบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้นเพื่อเรียวปากที่นุ่มเนียนและยืดหยุ่นด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่ปกป้องเรียวปากจากเส้นริ้วรอยและความแห้งกร้าน
  • มาพร้อมเฉดสีจากลิปสติกรุ่นไอคอนิค LIP FETISH
  • สีสันบางเบาแบบเชียร์ให้เรียวปากสีสันสดใสพร้อมได้รับการบำรุงในหนึ่งเดียว



♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


และนี้ก็เป็นไอเทมใหม่จาก Sephora นะคะสาวๆ บอกแล้วว่าเด็ดดวงทั้งนั้นเลย
ส่วนใครที่อยากได้อดใจรออีกนิดเดียวนะคะ เพราะ Sephora เค้าจะทยอยเอาเข้าภายในเดือนสิงหานี้แล้ว
ใครที่ไปสอยตัวไหนมาแล้วก็อย่าลืมมารีวิวให้กันฟังด้วยนะจ๊ะ
ส่วนอาทิตย์หน้า *Cosmenet จะมีอะไรมาเด็ดๆอัพเดทให้ทุกคนได้ดูกัน รอติดตามได้เลยฮะ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ลิปแพคเกจน่ารักมากค่ะ
7 ส.ค. 2562 เวลา 14:22 น.