สาระน่ารู้

ใหม่! AIME’ Facial Cotton Towel สำลีแผ่นใหญ่ ประโยชน์เพียบ คุ้มเว่อร์

6,815
9 ก.ค. 2562
สำลีเช็ดหน้า AIME’ Facial Cotton Towel

    หลายคนอาจจะเคยเห็น AIME’ Facial Cotton Towel น้องใหม่จากแบรนด์ AIME’ กันมาบ้างแล้วนะคะ จากบล๊อกเกอร์บิวตี้ที่มารีวิวกันเยอะพอสมควรในช่วงที่ผ่านมา แต่อาจจะไม่รู้ว่าสำลีเช็ดหน้าแผ่นใหญ่กล่องนี้ สามารถดูแลผิวหน้าของสาว ๆ ได้มากกว่าที่คิด แต่จะมีอะไรบ้าง เลื่อนลงไปอ่านกันเลยค่ะ

1. ประโยชน์หลัก คือ ใช้ซับน้ำหลังทำความสะอาดผิวหน้าแทนผ้าขนหนู


สำลีเช็ดหน้า AIME’ Facial Cotton Towel

    สำลีเช็ดหน้าแผ่นใหญ่กล่องนี้ ใช้เพียง 1 แผ่น ก็สามารถใช้ซับน้ำหลังทำความสะอาดได้ทั่วทั้งใบหน้าแล้ว แถมยังนุ่มและอ่อนโยนเหมาะกับการดูแลผิวมากกว่าผ้าขนหนู เพราะผ้าขนหนูที่เราใช้เช็ดทำความสะอาดหลังอาบน้ำเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียและเชื้อราชั้นดี และยังทำให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอยต่าง ๆ การจะนำมาเช็ดหน้าจึงไม่ควรอย่างยิ่ง

2. เช็ดเครื่องสำอางก็เลิศ เพราะนุ่มเว่อร์ไม่บาดผิว


สำลีเช็ดหน้า AIME’ Facial Cotton Towel

    ถึงแม้จะเป็นสำลีแผ่นบางแต่ก็ยังคงความนุ่มตามแบบฉบับ AIME’ ไว้ เพราะทำมาจากสำลีฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ช่วยให้อ่อนโยนและนุ่มนวล และผลิตด้วยเทคโนโลยี Hydro-Entanglement จากประเทศญี่ปุ่น (การใช้น้ำแรงดันสูงในการปรับสภาพและผสานเส้นใยฝ้ายเข้าด้วยกัน) เพิ่มคุณสมบัติซึมซับได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยไร้สารปนเปื้อน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวที่อ่อนโยนหรือแพ้ง่าย

3. ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วยการใช้คู่กับโทนเนอร์


สำลีเช็ดหน้า AIME’ Facial Cotton Towel

    สำลีแผ่นบางช่วยให้ไม่กินโทนเนอร์ราคาแพงของสาว ๆ อย่างแน่นอน ถึงแม้จะเป็นสำลีแผ่นใหญ่แต่ก็ซึมซับและกระจายน้ำได้ดี เพียงไม่กี่หยดก็สามารถเช็ดทั่วหน้าได้แล้ว ทำให้การดูแลผิวสะอาดและล้ำลึกได้ด้วยสำลีกล่องนี้กล่องเดียว

4. บำรุงผิวหน้าอย่างลึกล้ำด้วยการนำมาทำเป็นแผ่นมาส์กหน้า


สำลีเช็ดหน้า AIME’ Facial Cotton Towel

    ด้วยความที่แผ่นใหญ่ ทำให้การนำมามาส์กหน้าไม่ใช่เรื่องยากค่ะ แค่นำ AIME’ Facial Cotton Towel มาแช่ในสกินแคร์น้ำตบต่าง ๆ ใครที่ชอบเย็น ๆ ก็นำไปแช่ตู้เย็นซักพักแล้วนำมามาส์กหน้าต่อ ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่อ่อนล้าจากมลพิษที่คุณสาว ๆ เผชิญมาตลอดทั้งวัน

คุ้มเว่อร์ขนาดนี้ อย่าลืมหามาติดโต๊ะเครื่องแป้งกันไว้นะคะ ♥
AIME’ Facial Cotton Towel ราคากล่องละ 68 บาท (จำนวน 40 แผ่น)
สั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Inbox ของ facebook.com/AIMEBeauty/
หรือ ตามไปช้อปปิ้งได้ที่ร้านค้าดังนี้ค่ะ
Tops, Lotus, Eveandboy, Tsuruha, Villa Market, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Beautrium


S P O N S O R E D C O N T E N T


อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม หรือถ้าเพื่อน ๆ เคยใช้หรือกำลังใช้สำลีเช็ดหน้า AIME' อยู่ก็สามารถมารีวิวได้ที่ Link ด้านล้างนี้เลยจ้า
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ต้องลองใช้บ้างแล้วค่ะ
11 ส.ค. 2562 เวลา 19:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ต้องหามาใช้บ้างแล้ว
14 ก.ค. 2562 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แผ่นยักษ์มากเลยจ้าาา
12 ก.ค. 2562 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจัง
9 ก.ค. 2562 เวลา 18:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
9 ก.ค. 2562 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Wow
9 ก.ค. 2562 เวลา 11:41 น.