Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว St.Ives สกินแคร์กู้ผิวหมองคล้ำ ด้วยส่วนผสมธรรมชาติ 100% เผยผิวไบร์ท ไม่กลัวหมอง

30,260
18 มิ.ย. 2562
เซนท์ไอฟ์ สกินแคร์ รีวิว

    บ้านเรานั้นแดดแร๊งแรงเป็นเรื่องปกติ ทำให้ผิวคล้ำเสียได้ง่าย มีปัญหาผิวหมองให้วัยรุ่นเซ็ง วันนี้เราเลยจะมารีวิวสกินแคร์บอกลาผิวหมองคล้ำที่ราคาดี๊ดี ผิวใสได้ในราคาหลักร้อย จากแบรนด์ St.Ives (เซนท์ไอฟ์) แบรนด์ดังอันดับ 1 จากอเมริกา เค้าเคลมว่าช่วยให้ผิวไบร์ท ผิวโกลว์ ฉ่ำเด้งด้วยส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ 100% เริ่ดขนาดนี้ *cosmenet อดไม่ได้ที่จะต้องลองจ้า!

เซนท์ไอฟ์ สกินแคร์ รีวิว

    ปกติเพื่อน ๆ คงจะเห็นผลิตภัณฑ์ของ เซนท์ไอฟ์ ในส่วนของสครับใช่ไหมคะ ล่าสุดเค้าเพิ่งออกไลน์สกินแคร์บำรุงผิวหน้ามา ซึ่งขอบอกว่าน่าเล่นมากกก เพราะใช้ส่วนผสมเก๋ ๆ และ Texture ที่ถือว่าใหม่สุด ๆ ในบ้านเราเลย อย่างสูตรนี้มีส่วนผสมของพิงค์เลม่อนและพีชธรรมชาติ 100% ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำอยู่ บวกกับเจออากาศร้อน ๆ ในบ้านเราตอนนี้อีก ตัวนี้ตอบโจทย์เลยจ้า

ซึ่งถ้าจะให้เห็นผลลัพธ์ผิวที่ไบร์ทสุด ควรใช้แพ็คคู่กันทั้งครีมโฟมล้างหน้าและครีมเจลบำรุงหน้าเลยนะ ไปดูรีวิวทั้ง 2 ตัวกันเลยค่า

St. Ives Bright & Radiant Facial Cleanser ราคา 199 บาท


เซนท์ไอฟ์ โฟมล้างหน้า Bright & Radiant รีวิว

    ตัวนี้จะเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อครีมที่จะช่วยทำความสะอาดทั้งสิ่งสกปรก ฝุ่นควัน รวมถึงความมันส่วนเกิน และยังปรับค่า pH ให้สมดุลกับผิวหน้าของเรา มีส่วนผสมของพิงค์เลม่อนและพีชที่ช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ

เซนท์ไอฟ์ โฟมล้างหน้า Bright & Radiant รีวิว

    เนื้อครีมโฟมล้างหน้าจะเป็นเนื้อครีมสีขาว เป็นเนื้อโฟมล้างหน้าที่เก๋ดีนะคะ เพราะจะเป็นเนื้อเหลวนิด ๆ แบบครีมเจล ละลายน้ำตีโฟมได้ง่ายดีค่ะ โฟมที่ได้ก็เนื้อนุ่ม ล้างออกง่าย

รีวิวความรู้สึกหลังใช้โฟมล้างหน้า :: เนื้อโฟมกลิ่นหอมพีชสดชื่นมาก ๆ โดนใจคนรักพีชแบบเราเลย >__< หลังล้างไม่ทำให้รู้สึกผิวแห้งตึง ผิวยังคงความนุ่มชุ่มชื้น และรู้สึกผิวหน้าสะอาดสดชื่นอีกด้วย ใครที่เป็นคนผิวมันจะเข้าใจดีว่าเวลาหน้ามันมาก ๆ เนี่ยจะทำให้ผิวดูหมองใช่ไหมละคะ แต่เจ้าโฟมตัวนี้ทำความสะอาดเอาความมันส่วนเกินได้ดีเลยแหละ

St. Ives Bright & Radiant Hydrating Gel 439 บาท


เซนท์ไอฟ์ ครีม Bright & Radiant รีวิว

    มาที่ครีมเจลของเค้าบ้าง สูตรนี้จะอุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส แถมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำเด้ง ดูโกลว์สุขภาพดีอีกด้วย เป็นไอเทมที่เหมาะมากเว่อร์ที่จะใช้กู้ผิวหมองจากซัมเมอร์นี้นะจ๊ะ

เซนท์ไอฟ์ ครีม Bright & Radiant รีวิว

    เนื้อครีมเจลของเค้าจะเป็นสีชมพูอ่อน ๆ โปร่งแสง เป็นเนื้อเจลที่เก๋กว่าแบรนด์อื่น ๆ ตรงที่สัมผัสจะรู้สึกนุ่มมาก ๆ ค่ะ รู้สึกนุ่ม ๆ เหมือนครีม แต่เป็นเนื้อเจล เอ๊ะยังไง แต่เก๋ดีอ่ะ 555 ส่วนตัวชอบสัมผัสแบบนี้นะ เพราะเกลี่ยแล้วรู้สึกนุ่ม ๆ ไปกับผิวดีค่า

เซนท์ไอฟ์ ครีม Bright & Radiant รีวิว

    สัมผัสแรกที่ลองทาลงไปบนผิวหน้า นอกจากความนุ่มแล้วก็ยังมี “ความเย็น” !! คือตอนทาจะรู้สึกเย็น ๆ ผิวเล็กน้อย แม้จะไม่ได้แช่ครีมเจลในตู้เย็นก็ตาม ตอนทาครีมเจลก็เลยรู้สึกว่าสดชื่นมากกกก แถมมีกลิ่นหอมของพีชและพิงค์เลม่อนเบา ๆ กลิ่นแบบผลไม้เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ เพิ่มความสดชื่นขึ้นไปอีกกกก ทาตอนเช้าก็ได้ ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเลยล่ะ สาวผิวมันอย่างเราขอบอกว่าเลิฟฟฟฟ

เซนท์ไอฟ์ ครีม Bright & Radiant รีวิว
 ครีมเจลเค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย 100% MOISTURIZER เพิ่มความโกลว์ ฉ่ำเด้งให้ผิวล่ะ จากภาพ Before ผิวก่อนทาด้วยครีมเจล - After ผิวหลังจากที่ทาครีมเจลเรียบร้อยแล้ว ทดสอบความชุ่มชื้นด้วยเครื่องวัดความชุ่มชื้น ผลออกมาค่าความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นเยอะเลย ^ ^

เซนท์ไอฟ์ ครีม Bright & Radiant รีวิว
Before-After หลังใช้ทั้งโฟมล้างหน้าและครีมเจลจาก St. Ives เป็นเวลา 2 สัปดาห์

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ครีมเจล :: สำหรับคนผิวมันอย่างเรา ครีมเจลของเซนท์ไอฟ์เนี่ยให้เนื้อสัมผัสที่ดีมากกกกสำหรับอากาศร้อน ๆ ของบ้านเรา ทั้งไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว แถมยังรู้สึกเย็นสดชื่นด้วย รู้สึกว้าวตรงนี้มากกก และยังให้ความชุ่มชื้นได้กำลังดีเลย ไม่หนักหน้าเกินไปสำหรับผิวมันอย่างเรา หลังจากที่เราลองใช้ครีมเจลเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยรวมแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ในช่วงหยุดยาวก็มีความเที่ยวกระหน่ำ เจอแดดเยอะมากกก แต่ผิวก็ไม่หมองลงนะ >< และผิวดูนุ่มเนียนขึ้นด้วย กลิ่นหอมผ่อนคลาย เวลาใช้รู้สึกสดชื่น เรื่องของเนื้อสัมผัสคือเหมาะกับช่วงหน้าร้อนนี้มาก ๆ เลยค่ะ พอใช้คู่กับโฟมล้างหน้าแล้วรู้สึกผิวยังคงความใส ไม่หมองล่ะ

    ก็เรียกได้ว่าสกินแคร์บำรุงผิวหน้า St. Ives สูตร Bright & Radiant เป็นสกินแคร์กู้ผิวหมองคล้ำที่เหมาะสุดในซัมเมอร์นี้เลยค่ะ หรือถ้าเพื่อน ๆ มีปัญหาผิวอื่น ๆ เค้าก็มีอีก 2 สูตรให้เลือกใช้นะ สูตร Smooth & Glowing ช่วยให้ผิวนุ่มเนียน ดูใสโกลว์ด้วยสารสกัดจากแอปริคอต หรือ สูตร Renewing บ๊ายบายผิวล้า ช่วยให้ผิวนุ่ม เด้งดูอ่อนเยาว์ด้วยสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัท

เซนท์ไอฟ์ สกินแคร์ รีวิว

    เซนท์ไอฟ์ เนี่ยเค้าเป็นแบรนด์อันดับ 1 จากอเมริกา แต่บอกเลยว่าราคาดี๊ดี หลักร้อยเท่านั้นเอง สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำอยากจะลองใช้บ้าง ตอนนี้มีวางขายแล้วนะคะ หาซื้อได้เลยที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ที่ Lazada, Shopee ค่า


ถ้าเพื่อน ๆ อยากรู้คุณสมบัติของสกินแคร์บำรุงผิวหน้าจาก เซนท์ไอฟ์ อีก 2 สูตร สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดส่วนผสมที่จะช่วยให้ผิวโกลว์เด้งง ได้ที่บทความนี้ได้เลยนี้จ้าา



S P O N S O R E D C O N T E N T

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
แบรนด์นี้ยังไม่เคยใช้ แต่แพคเกจน่ารักหวานแหววดีจัง
22 มิ.ย. 2562 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากเลย
20 มิ.ย. 2562 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง ผิวเรามันมากจะไหวมั้ยนะ
19 มิ.ย. 2562 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 1
[COLOR=#ee105a]St. Ives Bright & Radiant Hydrating Gel อุดตันหรือเปล่าคะ น่าลองมาก[/COLOR]
19 มิ.ย. 2562 เวลา 10:49 น.