สาระน่ารู้

บำรุงผิวให้โกลว์ใสด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติสุดว้าว! St. Ives แบรนด์ดังจากอเมริกา

36,997
11 มิ.ย. 2562
เซนท์ไอฟ์ สกินแคร์ รีวิว

    สวัสดีค่าาา เพื่อน ๆ *cosmenet ทุกคน วันนี้ทางเรามาแบบสดใสเป็นพิเศษนิ้ดนึง เพราะวันนี้เรามีสกินแคร์ตัวใหม่ แบบใหม่เอี่ยม กริ๊บ และชวนว้าวด้วยส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ 100% ! แถมเป็นส่วนผสมที่เก๋ ๆ อินเทรนด์ในตอนนี้ด้วยนะ แรกเริ่มเนี่ยเค้าดังมากจากสครับผิวก่อน อ๊ะเริ่มมีคุ้น ๆ บ้างแล้วใช่ไหมล่า นั่นก็คือแบรนด์ St. Ives (เซนท์ ไอฟ์) ที่ตอนนี้เค้ามีไลน์สกินแคร์บำรุงผิวหน้าแล้วจ้าาา เย้

    สำหรับสกินแคร์บำรุงผิวของเค้านั้นเน้น ๆ เลยคือบำรุงให้ผิว “โกลว์” ดูกระจ่างใส เพราะเทรนด์ผิวสวยในตอนนี้จะต้องนึกถึงผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูเงา ๆ แบบมีน้ำที่ผิว ดูกระจ่างใสแบบสุขภาพดีอ่ะเนอะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าสกินแคร์ของ St. Ives เซนท์ ไอฟ์ แบรนด์ดังอันดับ 1 จากอเมริกา จะมีอะไรกันบ้าง

เซนท์ไอฟ์ สกินแคร์ รีวิว

    สำหรับสกินแคร์ของ เซนท์ ไอฟ์ หลัก ๆ จะมี ครีมโฟมล้างหน้า และ ครีมบำรุงผิวหน้า ค่ะ ซึ่งถ้าจะให้เห็นผลผิวโกลว์ก็ควรใช้คู่กันเลย แพคเกจมาในสีสันสดใส ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมีส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% เติมความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดีแบบเน้น ๆ ด้วย 100% MOISTURIZER และยังอ่อนโยนต่อผิว PARABEN FREE, ไม่มีแอลกอฮอล์, ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอีกด้วยค่าา

เริ่มขั้นตอนผิวโกลว์กันที่ทำความสะอาดผิว ด้วยโฟมล้างหน้ากันก่อนเลยค่ะ

เซนท์ไอฟ์ โฟมล้างหน้า รีวิว

    โฟมล้างหน้าเนื้อครีมนุ่มลื่น ต่างจากโฟมล้างหน้าอื่น ๆ ที่พอบีบออกมาจะเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อแน่น ๆ ทำให้ละลายน้ำได้ง่ายกว่า และยังให้ฟองที่เนียนนุ่มสุดแสนละมุน แบบที่จะทำให้สาว ๆ ต้องว้าว~ ทำความสะอาดล้ำลึก พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว มีค่า PH เป็นกลาง เพื่อผิวนุ่ม ไม่แห้งตึงค่ะ มีให้เลือก 3 สูตรค่า

  • St. Ives Smooth & Glowing Facial Cleanser - ฮัลโหลผิวนุ่มโกลว์ บำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยสารสกัดจากแอปริคอต ล็อคผิวนุ่ม เนียน เพิ่มความโกลว์ใส ไม่ต้องรอ
  • St. Ives Bright & Radiant Facial Cleanser - ผิวใส ไบร์ทสุด ด้วยสารสกัดจากพิงค์เลม่อนและพีช ขจัดสิ่งสกปรก รวมถึงฝุ่น ควัน และความมันส่วนเกิน
  • St. Ives Renewing Facial Cleanser - บ๊ายบายความล้า ทำความสะอาดพร้อมคืนชีวิตชีวาให้กับผิว ด้วยสารสกัดอโวคาโดและโคโคนัท ผิวเด้งโกลว์ ดูอ่อนเยาว์

เซนท์ไอฟ์ โฟมล้างหน้า รีวิว
ฟองโฟมเค้าเนียนนุ่มมม ละมุนสุด!

ผิวจะโกลว์ ไม่ต้องรอ! เพิ่มการบำรุงผิวแบบเน้น ๆ ด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์กันเลยค่า

เซนท์ไอฟ์ ครีม รีวิว

    มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าที่อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม โกลว์ อิ่มน้ำ มีให้เลือกถึง 3 สูตร 3 เนื้อครีมสุดเก๋

  • St. Ives Smooth & Glowing Pudding Cream - ครีมบำรุงผิวหน้าที่สาว ๆ เห็นแล้วจะต้องว้าว ด้วยครีมเนื้อพุดดิ้งสุดนุ่มเด้ง มีความแตะแล้วคืนตัวดึ๋ง ๆ แบบพุดดิ้งเลย! ครีมเนื้อพุดดิ้งเนี่ยฮิตมากในสกินแคร์เกาหลี ตอนนี้มีที่ไทยแล้วเป็นที่แรกเลยจ้าา ด้วยสารสกัดจากแอปริคอต ล็อคความนุ่ม ให้ผิวชุ่มชื้นเพิ่มความโกลว์ ผิวใส ไม่ต้องรออีกต่อไป~
  • St. Ives Bright & Radiant Hydrating Gel - ครีมเจลบำรุงผิว เนื้อบางเบา ซึมทันทีที่ทา เพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมจากพิงค์เลม่อนและพีช เหมาะสำหรับหน้าร้อนของบ้านเรามากเลยล่ะ บอกลาหน้าหมองคล้ำ ผิวฉ่ำเด้ง เพิ่มความไบร์ทด้วย สาร Antioxidants และวิตามินซี
  • St. Ives Renewing Soft Cream - เนื้อครีมเนียน นุ่มละมุน บำรุงอย่างล้ำลึก แต่ไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวทันทีที่ทา เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ผิวเนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์ เด้งโกลว์ ด้วยสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัทออยล์

เซนท์ไอฟ์ สกินแคร์ รีวิว

    เพื่อผลลัพธ์ผิวโกลว์สุด ใสสุด แนะนำให้ใช้คู่กันทั้ง Cleanser และ Moisturizer นะคะ ♥♥ สำหรับสาว ๆ ที่อยากจะ #turnuptheglow มีผิวโกลว์สว่างใสปิ๊งด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% การันตีแบรนด์ เซนท์ ไอฟ์ แบรนด์ดังอันดับ 1 จากอเมริกา ราคา Cleanser 199 บาท และ Moisturizer 439 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ที่ Lazada, Shopee ค่า แอบกระซิบว่าช่วงนี้มีโปรโมชันอยู่ด้วยนะ Cleanser ราคา 149 บาท และ Moisturizer 339 บาท โกลว์ก่อนไม่รอแล้วน้า~  *แต่ละร้านระยะเวลาโปรโมชันไม่พร้อมกันนะจ๊ะ

เรามีรีวิวสูตร Bright & Radiant สำหรับสาว ๆ ที่อยากให้ผิวไบร์ท กระจ่างใสด้วยนะจ๊ะ ผลลัพธ์หลังใช้ 2 สัปดาห์จะเป็นยังไง จิ้มอ่านรีวิวโล้ดดด


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ชอบความพีชชชช :)
18 มิ.ย. 2562 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
กลิ่นพีชหอมมากค่ะ
17 มิ.ย. 2562 เวลา 15:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากๆค่ะ
17 มิ.ย. 2562 เวลา 14:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากๆค่ะ
17 มิ.ย. 2562 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองใช้มากๆ เลยค่ะ
17 มิ.ย. 2562 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้
13 มิ.ย. 2562 เวลา 1:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองพีชชชช >_<
12 มิ.ย. 2562 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
11 มิ.ย. 2562 เวลา 16:11 น.