Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 62 (ทุกราศี)

33,390
21 เม.ย. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ทำใจไม่ทัน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ความโศกเศร้า ผิดหวัง ที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเรื่องความสัมพันธ์จนทำใจไม่ทัน ส่งผลให้ทั้งคนโสดและคนมีคู่ จิตอ่อน ในช่วงนี้ อาจมีบางเรื่องเข้ามากระทบจิตใจ โดยเฉพาะเรื่องความของความรัก รวมทั้งคนรักที่ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานคุณยังคงยืนหยัด ยึดมั่นกับความคิดเดิม ที่คิดว่าดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งบางสิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไปมันอาจจะสูญเปล่าและไม่จำเป็น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้แม้ปัจจัยพื้นฐานจะสุขสบาย แต่หลายอย่างคลุมเครือทำให้คุณต้องปรับมุมมองที่ชัดเจนในตัวเอง เพื่อโฟกัสในสิ่งต่าง ๆ ที่ทำ ต้องตัดใจหักความเศร้าใจและจิตอ่อนเอาไว้ ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างก็จะอยู่ในความควบคุมของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ใจกว้าง"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้ามีเรื่องรักอาจมีคู่แข่งที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่คุณก็ค่อนข้างใจกว้างและเปิดโอกาสให้คู่แข่งอยู่พอสมควร สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีแนวทางชักชวนกันไปช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนหรือทำสาธารณประโยชน์บางอย่างที่ทำให้รู้สึกอิ่มใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นเรื่องหนึ่ง ในขณะเดียวกันการให้โอกาสและการแบ่งปันก็เป็นหัวใจสำคัญในการผ่านช่วงเวลานี้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน แม้จะมีคู่แข่งแต่คุณก็พร้อมที่จะเรียนรู้ทั้งการเป็นผุ้ให้และการเป็นผู้รับ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ช่วงนี้ผลตอบแทนเริ่มเห็นชัดเจน จะสามารถปรับเพิ่มกำลังการผลิตได้ด้วย ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานไม่ได้ต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เยอะเลย ความสำเร็จจะมาจากความพอเพียงในชีวิต และพักผ่อนเพียงพอ การรู้จักเผื่อแผ่ผู้อื่นสามารถยกระดับจิตใจคุณให้สูงขึ้นสุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้จะตกมาถึงคุณอย่างถูกต้องและสง่างาม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ต่อยอดขยายผล"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสอย่างมากที่จะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์ มีแนวทางในการขยายหรือเพิ่มสมาชิกในครอบครัว ผู้ที่ต้องการมีบุตรอาจมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมีการพัฒนาการต่าง ๆ เพิ่มพูน การลงทุนดีมากสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีคนมาช่วยเหลือต่อยอดขยายผลในการทำธุรกิจ หรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านพัฒนาการของชีวิตและรวมทั้งความมั่นคงของจิตใจทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ แต่การทำอะไรต่าง ๆ ในช่วงนี้จะเหนื่อยออกแรงเยอะหน่อยแต่ผลตอบแทนคุ้ม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "รักพี่เสียดายน้อง"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีอาการรักพี่เสียดายน้อง ยังอยากเลือกและอยากเป็นตัวเลือกอยู่ การตัดสินใจเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ก็ยังไม่ชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองและออกจากเรื่องมากอยู่พอสมควรทำให้คนใกล้ชิดอิดหนาระอาใจอยู่พอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นในเรื่องวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี แต่การตัดสินใจไม่ค่อยเด็ดขาด มีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำอยู่ค่อนข้างเยอะ และมีความลังเลในแผนงานอนาคตที่วางเอาไว้

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านบางเรื่องควรปล่อยวางไม่ควรนำมาเป็นอารมณ์ หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ เรื่องเงินทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ระวังเรื่องกุ๊กกิ๊ก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คุณจะรู้สึกดี มีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างรุนแรง แต่มันเป็นเพียงแค่อารมณ์ที่ฉาบฉวยเท่านั้น ทั้งโสดและไม่โสด เสน่ห์ที่มีนั้นอาจชักนำคุณให้ข้ามเส้นแบ่งของศีลธรรม ให้ระวังเรื่องกุ๊กกิ๊กไว้บ้างก็จะดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการไขว่คว้าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม แต่กระบวนการหรือวิธีการอาจจะจับต้นชนปลายยังไม่ลงตัวนัก แต่มีแรงผลักอยู่กับสิ่งที่คิดขึ้นมาจนอาจทำให้คุณทำอย่างไรก็ได้ในการนำมาซึ่งความสำเร็จ โดยไม่แคร์ใคร เรื่องเงินจะเป็นปัญหาอันดับต้น ๆ ของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีศักยภาพในการหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่เงินทองยังคงต้องหมุน เข้า-ออก เรื่อย ๆ พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ผลประโยชน์และความต้องการมีอิสรภาพทางการเงินจะผลักดันแรงปรารถนาของคุณให้ขับเคลื่อนและแสวงหาให้ได้มา อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตัวคุณเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ระวังความใจร้อน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัว อาจจะไม่ค่อยโรแมนติก บวกความ งง งง ลังเลแต่ก็โอเคพอไหว ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาดีดีที่จะได้รีวิวความรักให้มีความหนักแน่นมั่นคง แต่คนรักอาจพูดจาไม่ค่อยเข้าหูหรือสร้างเรื่องไม่สบายใจให้ได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวม การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวัง คุณจะมีสติปัญญาในด้านการบริหารจัดการที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ ระวังเรื่องความใจร้อน การตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ ต้องระมัดระวัง ลูกน้องหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคนแต่บางคนก็แอบนินทาคุณลับหลัง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ให้ระวังบริวารเพศชายจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณจะรู้สึกสดชื่นสมหวังและมีทั้งความสุขรวมทั้งมีชื่อเสียง ส่วนใหญ่จะได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดร้ายกับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ฟื้นฟูเรี่ยวแรงทั้งกายใจ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการค้นหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ทบทวนสิ่งที่ผ่านมาและใช้ชีวิตปลีกวิเวกอย่างสมถะ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพื่อปล่อยวาง และบางครั้งคนรักก็จะไม่เข้าใจและตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตในช่วงนี้ยังคงอยู่แบบเดิม ๆ คือ ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะฟื้นฟูเรี่ยวแรงทั้งกายใจที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ สภาพคล่องทางการเงินไม่ค่อยดี การทำงาน การเรียนจะนิ่งรอดูสภาพการณ์ที่จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง แต่คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจำกัดจำเขี่ยอยู่พอสมควร ถึงเงินจะฝืด ๆ แต่ก็ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้าง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ คุณต้องการ การพักผ่อนอย่างพอเพียง ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่ยังหมายรวมถึงจิตใจด้วย แม้ว่าลางสังหรณ์ของคุณจะโดดเด่นมาก แต่เรื่องเงินทองก็ยังทำให้วิตกกลัดกลุ้ม การคิดถึงสิ่งดี ๆ จะเสริมแรงใจให้แก่คุณ โชคชะตาจะนำพาความสุขมาให้คุณในไม่ช้า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "แฝงความหวานเว่อร์"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด แม้ว่า ไพ่ THE HERMIT จะชอบการปลีกวิเวกแต่จังหวะนี้คุณค่อนข้างมีความสุขความพึงใจในสเตตัสและไลฟ์สไตล์ในระดับหนึ่ง ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความหวานเว่อร์ไว้ในตัว แม้จะดูเฉย ๆ ชินชาแต่ว่าความห่วงหาอาวรณ์กันและกันเต็มเปี่ยม

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการ หรืองานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการพรีเซนท์การขายงานต่าง ๆ ดูดีจนล้น คุณได้แสดงฝีมือจนประสบผลสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วผลงานน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณอาจจะมีความมั่นใจจนมากเกินเหตุและคนรอบข้างอาจมองว่าหลงตัวเองได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ นับเป็นช่วงเวลาที่น่าพอใจทำงานได้อย่างเหนือระดับ และต่อยอดความสำเร็จได้อย่างดียิ่งแต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังในส่วนของความมั่นใจที่มีมากจนอาจถูกหมั่นไส้ได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "มีพลังบวก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก มีพลังบวกและเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นตกล่องปล่องชิ้นแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ให้ความรู้สึกที่ดีทั้งทางด้านความมั่นคง ทางการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ อย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและมีผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ผู้ใหญ่เพศชายจะให้การเอ็นดู ให้เงินทอง โชคลาภ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี มีแรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต คิดดี ทำดี ชีวิตดีเจริญรุ่งเรือง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ตอบแทนแบบสุดจัด"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดบ้างแต่ความหนักแน่นและความสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเองยังคงอยู่ บางสิ่งบางอย่างที่เคยสร้างความผูกพันไว้ในอดีตกำลังกลับมาหา ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อคนรักยังสม่ำเสมอเคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ความขยันและอดทนส่งผลดีงาม ทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้มีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะเห็นผล เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลโดยเฉพาะเม็ดเงินจะชัดเจน รักษาเส้นทางความหนักแน่นมั่นคงเอาไว้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความแข็งแกร่งที่มีมากกว่าคนอื่นคือคุณสมบัติเด่นที่หาตัวจับยาก หลายสิ่งที่ดี ๆ กำลังจะถูกต่อยอด รักษาเส้นทางแห่งความยากลำบากนี้ไว้ ความก้าวหน้าและค่าตอบแทนจะกลับมาตอบแทนแบบสุดจัด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ขาดเสถียรภาพทางอารมณ์"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักเรื่องหลักคือปัญหาด้านการเงิน และความมั่นคง สถานการณ์ของครอบครัวค่อนข้างสั่นคลอนแต่ยังประคับประคองกันไป ส่วนคนโสดความขาดความพร่องและช่วงว่างในหัวใจส่งสัญญาณทำให้เกิดความไม่ปกติและขาดเสถียรภาพทางอารมณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตค่อนข้างหนัก สภาพคล่องทางการเงินติดขัดส่งปัญหาทางความเครียดชัดเจน แต่อย่างน้อยคนใกล้เคียงยังเป็นทางสว่างมีทางที่ดีและให้ทางออกได้ ให้นิ่ง ๆ ไว้ก่อน รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ ระวังจะทำทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า ถูกหักหลังหลอกลวง โดนล้วงกระเป๋าพยายามทำอะไรต่าง ๆ อย่างมีสติรอบคอบเรื่องการเงินทุกครั้ง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ลำบากหนัก อะไรที่พอจะประคับประคองตัวได้ให้ทำไปก่อนอย่าตกอยู่ในที่นั่งลำบากเป็นเวลานานมันจะท้อ (เพราะท้อมีไว้ให้ลิงถือเท่านั้น) เมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายคุณจะเบาลง รัดเข็มขัดให้ดี การประหยัดเป็นกุญแจสำคัญที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เคลียร์คัทชัดเจน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก มาถึงช่วงนี้คนโสดมีโอกาสตัดสินใจถ้าเกิดใช่ก็มีสิทธิ์คบจริงจังแต่ถ้าเกิดไม่ใช่ก็จะได้แยกย้ายไปตามทางเคลียร์คัทชัดเจน คนที่มีคู่ถ้ามีปัญหาในความสัมพันธ์หรือมีเรื่องขุ่นมัวก็จะมีทางออกที่ชัดเจนเดินหน้าต่อไปได้ กำหนดทิศทางอนาคตของชีวิตคู่ได้อย่างลงตัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่มีความชัดเจนทางความคิดและการตัดสินใจที่จะทำให้ปัญหาต่าง ๆ ผ่านพ้นไปสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น มีการเริ่มต้นทางความคิด แน่วแน่ในแนวทางสร้างสรรค์ มีการตัดสินใจ และการติดต่อสื่อสารเพื่อให้เกิดความชัดเจน รวมทั้งได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของราศีธนู ความสามารถบวกกับความชัดเจนในเป้าหมายทำให้คุณมีความมั่นใจในการสร้างสรรค์งานต่าง ๆ ให้เป็นไปอย่างรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณ คือ พลังสร้างสรรค์เชิงบวก ซึ่งจะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้จังหวะนี้ถ้าหัวใจมาเต็มอะไรมันก็ง่าย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ราศีเมษ ดี๊ดี
23 เม.ย. 2562 เวลา 11:50 น.