รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว
รีวิว

[Cosme*Review] หาโทนสีนู้ด ที่ใช่สำหรับคุณ! กับเมคอัพเกาหลีสุดเก๋ eSpoir “Colorful Nude”

11,556
29 มี.ค. 2562

    สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้เราจะกลับมาที่สาวเกากับรีวิว eSpoir คอลเลคชั่น “Colorful Nude” ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์เก๋ ๆ Find your Nude! หาโทนสีนู้ดที่ใช่สำหรับคุณ เพราะไอเทมตัวเด็ดของเค้าคืองานผิวที่มีสีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่สีขาวสุด ไปจนถึงเข้มสุดกันเลย จะมีอะไรน่าเล่นกันบ้าง ไปดูกันเลยค่าา

ESPOIR COLORFUL NUDE PRO TAILOR FOUNDATION 1,345 บาท



    เริ่มที่ตัวเด่นหลังคอลเลคชั่นนี้กันก่อนเลย นั่นก็คือ “รองพื้น” นั่นเองค่าา จะมีจุดเด่นที่ มีสีให้เลือกเยอะ ถึง 10 สี มีตั้งแต่โทนผิวขาวจนถึงผิวเข้ม-สองสีเลยค่ะ เอาใจสาวเอเชียทุก ๆ โทนสีผิวเลย จะมี 2 สูตรด้วยกันค่ะ

  • BE GLOW - รองพื้นที่ให้ฟินิชลุคผิวโกลว์ ให้ผิวดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ให้การปกปิดที่เป็นธรรมชาติ มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ผิวดูสดชื่นยาวนาน
  • BE SILK - รองพื้นที่ให้ผิวดูสวยตลอดวัน ด้วยเนื้อรองพื้นที่เนียนสนิทไปกับผิว ให้การปกปิดได้ดีเยี่ยม และติดทนนานตลอดทั้งวัน นางเคลมว่าผิวสวยไม่ว่าจะฤดูไหนด้วยนาจาา

สูตร BE GLOW ขวดรองพื้นจะเป็นเงา ๆ ส่วนสูตร BE SILK ขวดรองพื้นจะเป็นขุ่น ๆ สัมผัสด้านค่ะ

สวอชสี รองพื้น COLORFUL NUDE PRO TAILOR FOUNDATION

จะเห็นว่าสูตร BE GLOW จะเนื้อโกลว์กว่าสูตร BE SILK อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ โดยสูตร BE GLOW จะเนื้อเหลว บาง ๆ กว่า สูตร BE SILK ที่เนื้อจะหนากว่าเล็กน้อย เม็ดสีแน่นค่า



    เปรียบเทียบทั้ง 2 สูตร สูตร BE SILK จะให้การปกปิดมากกว่า เนื้อจะข้นกว่า เวลาเกลี่ยแนะนำให้ใช้คู่กับฟองน้ำค่ะ เซตตัวแบบกึ่งแมท ผิวจะดูละมุน ๆ แบบกำมะหยี่ เรื่องการคุมมันถือว่าทำได้โอเค ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ เรื่องความติดทนนานถือว่าใช้ได้เลยค่า ติดที่สี 22W แอบติดชมพูนิส ๆ ผิวเลยดูลอยไปนิดนึงค่า T^T ส่วนสูตร BE GLOW ชอบในความเหลว เบาสบายผิวมากกก ผิวที่ได้ก็โกลว์ ๆ กำลังสวย ดูผิวสุขภ๊าพดี๊ดี อินเทรนด์งานผิวช่วงนี้สุด ๆ เลยค่ะ ถึงจะให้การปกปิดน้อยกว่า แต่สามารถตบ ๆ รองพื้นเพิ่มเฉพาะจุดที่ต้องการปกปิดเพิ่มได้นะ ระหว่างวันมีเป็นคราบช่วงร่องจมูก ส่วนบริเวณอื่นไม่มีปัญหาเป็นคราบค่าา เติมแป้งนิดหน่อยก็โอเคแล้ว

ESPOIR NO WEAR LIPSTICK 707 บาท



    มาที่ลิปสติกกันบ้าง ก่อนอื่นขอกรี๊ดแพคเกจก่อนเลย สวยแบบมินิมอลมากค่าา ลิปสติกของเค้าเนื้อจะกึ่งแมท เม็ดสีชัด กลบสีปากได้มิดเลยค่ะ ส่วนโทนสีคือ MLBB เกาหลี๊เกาหลีกันไปเลย ถึงสีสันจะสดใสดูแบบนี้ แต่ถ้าทาแบบค่อย ๆ แตะสีทีละนิด จะได้สีปากแบบนู้ดธรรมชาติ ๆ ค่ะ หรือจะทาปาดเต็ม ๆ ปากก็ได้สีสดชัดเริ่ด ๆ ไปเลยเด้ออ ไม่ทำให้ปากแห้งด้วยนะ


สวอชสี ลิปสติก NO WEAR LIPSTICK แนะนำสี BR903 เลยค่า สีโทนพีช แบบตุ่นนิด ๆ น่ารักเว่อร์

ESPOIR DEWY FACE GLOW



    เมคอัพเบสหน้าพุ่งตัวเด็ดของ eSpoir ที่สาว ๆ หลายคนต้องเคยพรีออเดอร์มาลองใช้กันบ้างเนอะ เป็นเบสที่ช่วยเสริมความฉ่ำวาวให้แก่ผิว เพิ่มความโกลว์ให้ผิวดูเกาหลีแบบสุด ๆ มีส่วนผสมบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ จะใช้เป็นไฮไลท์เพิ่มความพุ่งหลังจากลงรองพื้น หรือจะผสมกับรองพื้นเนื้อน้ำเพิ่มความกระจ่างใสให้ทั่วใบหน้าเลยก็ได้เช่นกันค่ะ

ตอนแรกก็แอบคิดว่าเนื้อเค้าจะวาวเว่อร์ ๆ ซะอีก แต่จริง ๆ แล้วก็ชิมเมอร์เนื้อละเอียด เบา ๆ พอเป็นผิวโกลว์เป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดีเลยล่ะ

ESPOIR EYE SHADOW




    Single eyeshadow ที่มีสีให้เลือกเยอะมากกก วันนี้จะมาสวอชสีในโทนสีนู้ด ๆ เข้ากับคอลแลคชั่นนี้กันค่ะ อายแชโดว์เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย สีที่ได้จะฟุ้ง ๆ ส่วนสีชิมเมอร์ก็เนื้อละเอียด วาวเล็ก ๆ เพิ่มเงาให้ดวงตาดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ


และนี่ก็เป็นเมคอัพตัวเด็ดจากแบรนด์ eSpoir สหรับคอลเลคชั่นนี้แพคเกจคือสวยมากกกก โทนสีนู้ด ๆ ดูมินิมอลมีสไตล์ดีเนอะ ส่วนเรื่องคุณภาพถือว่าดี๊ดีสมเป็นแบรนด์ดังจากเกาหลีเลยค่าา

หากชอบรีวิวฝากเพื่อน ๆ กด LIKE กด SHARE เป็นกำลังใจกันให้ด้วยน้า ครั้งหน้า *cosmenet จะหยิบอะไรมารีวิวอีก ฝากติดตามกันด้วยค่าา

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
น่าสนมาก
4 พ.ค. 2562 เวลา 22:28 น.
ความคิดเห็นที่ 9
สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ
15 เม.ย. 2562 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ต้องหามาใช้แล้วค่ะ
15 เม.ย. 2562 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ตัวเบสนี่น่าลองมากเลยอ่ะ
14 เม.ย. 2562 เวลา 20:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดูใช้ง่ายสีสุภาพ ใช้ได้ตลอด น่าลงทุน
13 เม.ย. 2562 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ลิปสติกสี br903คือใช่เลยสวยมากก
6 เม.ย. 2562 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้หลายตัวเลย
4 เม.ย. 2562 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มีแต่สวยๆ
3 เม.ย. 2562 เวลา 8:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยทั้งนั้นเลยจ้า
2 เม.ย. 2562 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามทั้งนั้นเลย
29 มี.ค. 2562 เวลา 19:30 น.