รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

พร้อมบวกทุกเมนู คลีนให้สุด สยบกลิ่นปาก แถมไม่ห่วงเสียวฟันด้วย SENSODYNE DEEP CLEAN

10,400
12 มี.ค. 2562
วิธีลดกลิ่นปาก วิธีแก้เสียวฟัน

    พูดถึงกิจกรรมสุดชิคในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ต้องเป็น ไปเที่ยวคาเฟ่ พบปะเม้าท์มอยกับเพื่อน ๆ ใช่ไหมล่าา แน่นอนว่าไปคาเฟ่ทั้งทีจะขาดของหวาน ชานมแก้วโปรด หรือขนมหวานไม่ได้เลย ต้องเม้าท์ไปกินไปอ่ะเนอะถึงจะสนุก แต่พอกินเยอะ ๆ เข้าก็แอบมีปัญหากลิ่นปาก ไหนจะจัดเครื่องดื่มเย็น ๆ มาดื่มบ่อย ๆ ก็เจอปัญหาเสียวฟันอีก แก้วต่อไปจะกินทีต้องทำใจพร้อมรับความจี๊ดดดจนกินต่อไม่ไหว จะดื่มจะกินเมนูไหนก็ไม่อร่อยเหมือนเคย

คาเฟ่ น่ารัก

เสียวฟัน

    บอกเลยว่าตัวการของปัญหาช่องปากเหล่านี้ก็คือ… เหล่าของหวาน ๆ ทั้งหลายที่เราชอบกินเวลาไปคาเฟ่นี่แหละ! ไม่ว่าจะเป็นขนม น้ำหวานต่าง ๆ ชา กาแฟ หรือแม้แต่แอลกอฮอล อาหารและเครื่องดื่มเหล่านี้จะทำให้เกิดแบคทีเรียในช่องปากมากขึ้น ส่งผลให้เกิดกลิ่นปากได้นั่นเองค่ะ เมาท์กับเพื่อน ๆ ทีนี่ไม่กล้ากระซิบใกล้ ๆ เลย กลัวโป๊ะ เรื่องกลิ่นปาก ฮือออ

วิธีลดกลิ่นปาก

    ช่วงนี้ไถ ๆ มือถือไปก็เจอยาสีฟันของเซนโซดายในโซเชี่ยล เค้าบอกกันว่าเป็นสูตรใหม่ล่าสุด ช่วยลดทั้งอาการเสียวฟันและกลิ่นปากแบบ 2 in 1 กันไปเลย หูย เห็นแบบนี้ละอดไม่ได้ที่จะจัดมาลองตามกระแสสักหน่อย

sensodyne deep clean

    จัดยาสีฟันตัวนี้มาปุ๊บ ก็ขอลองปั๊บ แพคเกจจะเป็นหลอดสีขาวคลีน ๆ คุณสมบัติของยาสีฟัน เซ็นโซดายน์ สูตร ดีพ คลีน เค้าก็ไม่ธรรมดา เป็นยาสีฟันเกรดพรีเมี่ยม ที่ช่วยลดอาการเสียวฟันอย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีนวัตกรรม โฟม บูส เทคโนโลยี ที่จะทำความสะอาดช่องปากอย่างล้ำลึก เข้าซอกซอนขจัดคราบพลัค ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นปาก หมดปัญหากลิ่นปาก ลมหายใจสดชื่นยาวนานนั่นเองค่า

sensodyne deep clean

เนื้อยาสีฟันจะเป็นเนื้อเจลสีฟ้า กลิ่นหอมแบบหมากฝรั่งรสมิ้นต์เลยค่ะ ชอบตรงที่กลิ่นห๊อมม หอม สดชื่นนี่แหละ > <
sensodyne deep clean

sensodyne deep clean

    อีกทริควิธีแก้ปัญหากลิ่นปากก็คือ หลังทานของหวานเสร็จแล้ว ควรแปรงฟันภายใน 1 ชั่วโมง จะช่วยลดการเกิดกลิ่นปากได้ ก่อนกลับก็ขอแวะแปรงฟันสักหน่อย รสยาสีฟันอมหวานนิด ๆ ไม่รู้สึกเฝื่อนลิ้น หลังแปรงแล้วรู้สึกว่าช่องปากสะอาด ผิวฟันลื่น ๆ ไม่มีคราบเกาะตามฟันแล้ว กลิ่นปากก็หอมสดชื่นด้วยกลิ่นมิ้นต์ค่ะ

คาเฟ่ น่ารัก

คาเฟ่ น่ารัก

    พอแปรงฟันด้วย ยาสีฟัน เซ็นโซดายน์ สูตร ดีพ คลีน แล้ว กลิ่นปากก็กลับมาหอมสดชื่น กล้าคุยกล้าเม้าท์กับเพื่อนใกล้ ๆ ได้อย่างมั่นใจ แถมปัญหาเสียวฟันก็ลดลง ไม่ต้องห่วงเรื่องกินอีกต่อไป เมนูจะเย็นเจี๊ยบแค่ไหนก็ไม่หวั่น ชานมไข่มุก โกโก้ปั่น บิงซู ไอศกรีม จัดมาเล๊ย กลับมามีความสุขกับการกินได้อีกครั้ง กินไปเม้าท์กับเพื่อนไปได้ยาว ๆ เลยจ้า!

เซ็นโซดายน์ ดีพ คลีน

    ส่วนใครที่สนใจยาสีฟัน Sensodyne Deep Clean ขนาด 100 กรัม ราคาเพียง 99 บาท เท่านั้น ถือว่าถูกมากก คุ้มค่าสุด ๆ สำหรับยาสีฟันพรีเมียมอย่างเซ็นโซดายน์ สามารถหาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป เช่น BigC, Tops, TESCO Lotus, Watsons หรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์กับเว็บไซต์ LAZADA, Shopat24 หรือ Shopee ก็ช้อปได้เลยตามสะดวกค่ะ


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
เราใช้เซนโซดายน์สมุนไพรสีเขียวๆอ่ะค่ะ ดีมากเหมือนกัน เพราะเราเป็นคนมีกลิ่นปากง่ายแต่พอใช้ตัวนี้แล้วไม่มีกลิ่นเลย แล้วอาการเสียวฟันก็น้อยลงค่ะ
9 ต.ค. 2563 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีฟ้า น่าลองใช้มากเลย
18 มี.ค. 2562 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมากคะ
15 มี.ค. 2562 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อย่างนี้ต้องจัด
14 มี.ค. 2562 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่ะ
14 มี.ค. 2562 เวลา 17:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 มี.ค. 2562 เวลา 10:35 น.