Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] มีนาคมแล้ว มีไรช้อปบ้าง? พาไปส่องไอเทมออกใหม่รับต้นเดือนกัน

9,120
5 มี.ค. 2562
อัพเดทไอเทมออกใหม่เดือนมีนาคม 2019

     เข้าสู่เดือนมีนาคมกันแล้ว กำลังจะเข้าซัมเมอร์กันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเมืองไทยบ้านเรา แล้วอากาศร้อน ๆ แบบนี้จะมีไอเทมฮอต ๆ ตัวไหนออกมาเรียกเงินในกระเป๋าตังค์เรากันบ้างนะ? วันนี้ cosme*net จะพาไปอัพเดททั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่เพิ่งออกมาใหม่ในช่วงนี้กัน ส่วนจะมีอะไรบ้าง ไปดูว์~~~


     เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับพาเลทแต่งตาอย่าง Naked จากแบรนด์ Urban Decay กันใช่มั้ยล่ะคะ? ล่าสุด สด ๆ ใหม่ ๆ เลยกับ Naked Reloaded เรียกได้ว่าตัวนี้คือการนำเอา Naked 1 (ที่ไม่มีวางจำหน่ายแล้ว) กลับมาทำใหม่ แต่สวยกว่าเดิม น่าโดนยิ่งกว่าที่เคย! ราคาอยู่ที่ 1,900 บาทจร้า

Urban Decay Naked Reloaded
Urban Decay Naked Reloaded

     อากาศแบบนี้เรียกได้ว่ากำลังจะเข้าสู่ซัมเมอร์อย่างแท้จริง! "Call of Fruity" คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Soap & Glory กลิ่นหอมสไตล์ทรอปิคอลพาราไดซ์ แนวฟรุ้ตตี้และเอ็กซอติกของดอกชบาสายพันธุ์หายาก มีด้วยกันหลากหลายผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น บอดี้วอช บอดี้สครับ บอดี้ออยล์ บอดี้โลชั่น บอดี้บัทเทอร์ และแฮนด์ครีม

Soap & Glory Call of Fruity Collection

Soap & Glory Call of Fruity Collection



     แดดร้อน ๆ แบบบ้านเรา กันแดดถือว่าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลย ALLIE แบรนด์ที่ดังในเรื่องของกันแดดก็ออกไอเทมมาใหม่ อย่าง Extra UV Highlight Gel กันแดดเนื้อเจล เพื่อผิวกระจ่างขึ้นทันทีที่ทา ด้วยเทคโนโลยี Multi-layer Coating Pearl ช่วยกระจายแสง และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วใบหน้าและเรือนร่าง เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องดีด้วย ราคา 850 บาทค่ะ
Allie Extra UV Highlight Gel

Allie Extra UV Highlight Gel



     มาต่อกันที่แบรนด์ในเครือ KANEBO อย่าง Lunasol ที่ครบรอบ 20 ปี ก็เลยขอส่งอายแชโดว์อย่าง Geminate Eyes N อายแชโดว์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ให้ความแวววาว โปร่งแสง และดูชุ่มฉ่ำ เหมือนกับจิวเวลรี่ระดับหรู ซึ่งก็ได้รับแรงบันดาลใจมากจากหินนำโชคนั้นเอง ราคาอยู่ที่ 1,780 บาท เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น นะคะ

Kanebo Lunasol Geminate Eyes N
Kanebo Lunasol Geminate Eyes N

     รองพื้นแบบพกพาเป็นตลับ เนื้อบางเบา จากแบรนด์ The Face Shop ด้วยคอนเซ็ปต์ "เพียงหนึ่งหยดก็สามารถมอบผิวที่เรียบเนียนไร้ที่ติ ยึดเกาะผิวอย่างแนบสนิท ผิวละมุนเนียนใส" Ink Lasting Foundation Slim Fit To Go รองพื้นแบบตลัล พกพาสะดวกที่สาว ๆ ครบมี! ราคา 479 บาท

The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit To Go
The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit To Go



     ใครกำลังมองหาแป้งผสมรองพื้นราคาไม่แรงมาก จัดไปกับ KMA Bright Up Powder Cake SPF30 PA ช่วยปรับสีผิวให้แลดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ พร้อมควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน พร้อมช่วยอำพรางริ้วรอยต่าง ๆ ได้อีกด้วย ในราคาแค่ 169 บาท

KMA Bright Up Powder Cake SPF30 PA
KMA Bright Up Powder Cake SPF30 PA



     ตัวไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างคะ ใครไปลองซื้อมาใช้แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวบนเว็ปไซต์ cosme*net กันด้วยนะคะ เพื่อเป็นการบอกต่อกับเพื่อน ๆ คนอื่นเนอะ ส่วนสัปดาห์นี้ไปก่อน สัปดาห์หน้ามีอะไรมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ^^
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ละลานตาไปหมด มีแต่ของน่าใช้
16 มี.ค. 2562 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ชอบๆๆๆๆ
13 มี.ค. 2562 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สีสวยน่าใช้มากค่ะ
10 มี.ค. 2562 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สีงามมากก kanebo นี่วิ้งวับเฉิดฉายมากกก ><
8 มี.ค. 2562 เวลา 12:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงาม อยากได้หมดเยย
8 มี.ค. 2562 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
naked
7 มี.ค. 2562 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
กรี๊ดดดด naked มีเท่าไหร่ก็ไม่พอค่ะ
6 มี.ค. 2562 เวลา 15:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
KMA น่าสน
6 มี.ค. 2562 เวลา 14:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากๆ
5 มี.ค. 2562 เวลา 22:07 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Very good
5 มี.ค. 2562 เวลา 7:59 น.