หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!
สาระน่ารู้

NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD ครีมบํารุงผิวหน้าสำหรับ สาววัย 30+

8,766
25 ก.ค. 2561
    ปัญหาหนักใจของสาว ๆ วัย 30 up ก็คงจะหนีไม่พ้น “ริ้วรอย” ที่เริ่มมาเยือนบนใบหน้า ไม่ว่าจะร่องแก้ม รอยเส้นที่หน้าผาก หรือจะริ้วรอยตามรอบดวงตา มุมปาก จนคนเริ่มทัก นั่นตีนการึเปล่าเธอ! ทำเอาเสียความมั่นใจ ไหนจะผิวหน้าที่แห้งขาดน้ำ พอผิวแห้งหน้าก็ดูเหี่ยวขึ้นอีก แล้วเราสามารถย้อนวัยผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น เต่งตึงแบบตอนสาว ๆ ได้ไหมนะ? วันนี้ cosme*net จะมาแนะนำไอเท็มย้อนวัยผิว Namu Life Snail White Gold คืนความมั่นใจให้สาว ๆ วัย 30 ที่ไม่ต้องกลัวว่า ใช้ snail white แล้วแพ้ค่ะ

NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD

    Namu Life Snail White Gold ครีมบำรุงผิวหน้าที่มาพร้อมกับ 3 คุณสมบัติช่วยย้อนวัยผิว
  • “ฟื้น” บำรุงคืนความกระจ่างใส
  • “ลด” เลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง
  • “เติม” ความชุ่มชื้นให้ผิวเต่งตึง

NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD

NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD

    ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากสายพันธุ์เฮลิก ที่จะช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้แข็งแรง ผิวนุ่มอิ่มน้ำ พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ให้ผิวตึงกระชับไร้กังวลเรื่องใช้ snail white แล้วแพ้ ,สารสกัดจากเมล็ดข้าวสาลี ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู กระชับรูขุมขน พร้อมปกป้องการสูญเสียน้ำใต้ชั้นผิว ต้นเหตุของริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียน แลดูกระจ่างใส และสุดท้าย สารสกัดจากสาหร่ายแดง ช่วยให้ผิวตึงกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลง

NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD

    นอกจากนั้นยังมีสารสกัดทองคำบริสุทธิ์ 24K Lipobelle ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของรอยเหี่ยวย่นและแก่ก่อนวัย อนุภาคเล็ก ทำให้ซึมบำรุงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมยับยั้งการทำลายคอลลาเจน, อิลาสติน และโปรตีนโครงสร้างในชั้นผิว ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์

NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD

NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD

    เนื้อครีมของ Namu Life Snail White Gold จะมีลักษณะบางเบา เกลี่ยง่าย กดเพียง 1 ปั๊ม และใช้นิ้วแต้มเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า และอย่าลืมบริเวณลำคอด้วยนะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีให้ตบเบา ๆ เพื่อกระตุ้นการทำงานของเนื้อครีม หลังทาแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ

Namu Life Snail White Gold SPF30/PA

Namu Life Snail White Gold SPF30/PA

    นอกจากนั้นยังมีในรูปแบบครีมซอง Namu Life Snail White Gold SPF30/PA ตัวนี้จะใช้เป็น Day Cream เพราะผสมสารป้องกันแสงแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำจากแสงแดดแรง ๆ ของบ้านเรา ถือเป็นครีมบํารุงผิวหน้าสำหรับสาววัย 30 อย่างแท้จริง



    สำหรับ Namu Life Snail White Gold อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมเพื่อการบำรุงอย่างเข้มข้นสำหรับสาว ๆ วัย 30 ช่วยย้อนวัยผิวให้ชุ่มชื้น เต่งตึง และกระจ่างใสเหมือนวัยแรกสาว ตามคอนเซป "ตบแล้วใส ใช้แล้วตึง" ของ Snail White อ่ะเนอะ แถมยังช่วยตอบข้อสงสงสัยสำหรับใครที่ กลัวใช้ snail white แล้วแพ้ อีกด้วย สนนราคาอยู่ที่ กระปุกขนาด 50 มล. ราคา 990 บาท และแบบซองราคาเบา ๆ 7 มล. 39 บาท ค่าาาา

ช่องทางการจัดจำหน่าย
แบบกระปุก หาซื้อได้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ดรักสโตร์, ในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
และ แบบซอง หาซื้อได้ที่ 7-11 ทั่วไป

ติดตามข่าวสาร Namu Life Snail White
Website : shop.namulife.com
Facebook : facebook.com/namulifesnailwhite/
Instagram : namulifesnailwhite


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้ดีค่ะ
22 พ.ย. 2561 เวลา 20:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่รีวิวข้อมูลให้ดูนะคะ
8 ส.ค. 2561 เวลา 18:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องรีบไปสอย ขอบคุณค่ะ
7 ส.ค. 2561 เวลา 23:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
28 ก.ค. 2561 เวลา 19:30 น.