Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

10 ลิปมันบำรุงปาก แก้ปากแห้ง ผู้ชายก็ทาได้

20,651
18 ก.ค. 2565

ลิปมัน แก้ปากแห้ง ยี่ห้อไหนดี

ปากแห้งใช้อะไรดี ลิปมันบำรุงปาก แก้ปากแห้งยี่ห้อไหนดี?



ริมฝีปากแห้งหนักมากกก ลิปมันบำรุงปากเท่านั้นที่จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ในทันที! ไม่ว่าจะดื่มน้ำหรือนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ก็ยังหนีอาการปากแห้ง ลอก ปากคล้ำได้ยาก เพราะอากาศประเทศไทยที่สุดแสนจะที่แปรปรวน แถมชาวออฟฟิศที่ทำงานในห้องแอร์ พออากาศแห้งมาก ความชุ่มชื้นในร่างกายมันก็น้อยลง มองเห็นง่ายสุดก็ริมฝีปากนี่แหละที่แห้ง ลอก เป็นขุยก่อนใครเพื่อน

วันนี้ *Cosmenet จึงนำไอเทมสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าปากแห้งใช้อะไรดี? กับ
ลิสต์ 10 ลิปมันแก้ปากแห้งยี่ห้อไหนดี ที่ผู้ชายทาได้ ผู้หญิงทาดี เพื่อแก้ปากแห้งมาฝากกันจ้า ถ้าพร้อมจะออกจากวงการปากแห้ง เข้าวงการปากนุ่มกันแล้ว ก็ไปดูกันเลย ~


ทำไมเราต้องทาลิปมัน ?


การทาลิปบำรุงปากมันเป็นเหมือนการเติมความชุ่มชื้นจากภายนอก และป้องกันไม่ให้ริมฝีปากสูญเสียความชุ่มชื้นไป เพราะริมฝีปากของเรา เป็นส่วนเดียวบนใบหน้าที่ไม่สามารถผลิตน้ำมันมารักษาความชุ่นชื้นได้ จึงจำเป็นที่จะต้องบำรุงและปกป้องริมฝีปากด้วยลิปมันนั่นเองจ้า


ลิปมัน ควรทาตอนไหน ? 


ลิปมัน โดยทั่วไปสามารถทาได้ทุกเวลาเลย ระหว่างวันหากใครที่อยู่ในที่แห้ง หรืออากาศเย็นเป็นระยะเวลานานแล้วรู้สึกว่าปากแห้ง ก็สามารถนำมาเติมความชุ่มชื้นเพิ่มได้ เคล็ดลับคือการเลือกลิปมันบำรุงปากสูตรที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เพราะใช้ได้คุ้ม ๆ ตั้งแต่ตื่นจนถึงก่อนนอนไม่ต้องกังวลเลยล่ะ


แนะนำ 8 ลิปมันบำรุงปาก แก้ปากแห้ง ผู้ชายก็ทาได้ ยี่ห้อไหนดี ?


 Himalaya Lip Balm


ลิปมัน แก้ปากแห้ง ยี่ห้อไหนดี

ปากแห้งใช้อะไรดี ขอแนะนำลิปมันบำรุงปากแห้งตัวแรก เริ่มกันด้วยลิปบาล์มเนื้อครีมที่สารสกัดแน่น ๆ ทั้งวิตามินอีและส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนอีกเพียบ ที่จะช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสี UV แถมยังบำรุงล้ำลึก ลดความแห้งกร้าน ฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้ง แตก ลอก เป็นขุยได้เป็นอย่างดี แบรนด์นี้เค้าดังเรื่องความเข้มข้นของผลิตภัณฑ์และความอ่อนโยนมากนะ มาในรูปแบบแท่งใช้งานง่ายเหมาะกับเป็นลิปมันผู้ชายทาได้ไม่เขิน ไปหาซื้อมาลองใช้กันได้ ไม่มีผิดหวัง!

ราคา 150 บาท ปริมาณ 10 g.
หาซื้อได้ที่ 
Watson , Konvy

Tropicana Natural Coconut Lip Balm  


ลิปมัน แก้ปากแห้ง ยี่ห้อไหนดี

ลิปมันบำรุงปากแห้งตัวถัดมา สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าปากแห้งจะใช้อะไรดี ขอแนะนำลิปน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ลิปมันตัวนี้สายออแกร์นิคต้องถูกใจ เพราะมีโกโก้บัตเตอร์ และเชียบัตเตอร์ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นทันทีที่ทา ตัวนี้เนื้อสัมผัสเรียบเนียน ทำให้ปากดูสุขภาพดี สามารถทาเป็นมาส์กบำรุงริมฝีปากตอนกลางคืนได้ด้วยน้า ปริมาณคุ้มราคา บอกเลยว่าใช้ได้นานน

ราคา 50 บาท ปริมาณ 10 g.
หาซื้อได้ที่ ShopeeTropicana



ลิปมัน แก้ปากแห้ง ยี่ห้อไหนดี

ปากแห้งใช้อะไรดี ก็ต้องลองลิปมันวาสลีน คอลเลคชั่นนี้มีแต่ตัวหอม ๆ ~ ลิปมันตัวนี้มีสารสกัดจากมีโกโก้บัตเตอร์ ที่มอบกลิ่นอ่อน ๆ ทาแล้วรู้สึกปากนุ่มขึ้นในทันที เนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่ไม่มีสี ทำให้ทาได้ตลอด ลิปมันตัวนี้ช่วยบำรุงริมฝีปากได้ดี และยังทาบริเวณแห้งกร้านอื่น ๆ ได้ด้วยนะ ปริมาณน่ารัก ราคาสบายกระเป๋าสุด ๆ อีกหนึ่งลิปมันผู้ชายเลิ้บ สาว ๆ เทใจให้เลยจ้า

ราคา 79 บาท ปริมาณ 50 ml.
หาซื้อได้ที่ Shopee, Watson
ลิปมัน แก้ปากแห้ง ยี่ห้อไหนดี

ลิปนีเวียตัวดังที่เค้าเคลมว่าให้ความชุ่มชื้นเข้มข้นยาวนาน 12 ชั่วโมง ลิปตัวนี้มั่นใจได้ว่าริมฝีปากไม่เป็นขุยแน่นอน เติมได้บ่อยและเติมง่ายด้วยแพ็คเกจจิ้งแบบแท่ง นอกจากจะบำรุงริบผีปากให้นุ่มแล้ว ยังช่วยลดริ้วรอยแห้งแตกบนริมฝีปากได้ด้วย ลิปมันบำรุงปากตัวนี้มีกลิ่นอ่อน ๆ ผู้ชายใช้ได้ เพราะไร้สี ขนาดพกพาง่าย ราคาไม่ถึงร้อยเองง

ราคา 79 บาท ปริมาณ 4.8 g.
หาซื้อได้ที่ 
Lazada



Bhaesajchakorn / เภสัชกร Soft Lip Care 


ลิปมัน แก้ปากแห้ง ยี่ห้อไหนดี

ลิปมันแก้ปากแห้งเภสัชในตำนาน จากตลับชมพู สู่แพ็คเกจใหม่แบบบีบง่ายปุ๊กปิ๊ก ลิปมันตัวนี้ถึงจะมีเนื้อสีชมพู แต่ก็ไม่ได้ดูเอะอะ ทาแล้วยังดูเป็นธรรมชาติ คุณผู้ชายทาได้อยู่ได้ฟีลปากชมพูสุขภาพดี และแน่นอนว่าช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากแห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นน ถึงจะเป็นลิปมันในตำนานแล้ว แต่ราคาน่ารักก ใครยังไม่เคยใช้ต้องหามาลองแล้ว

ราคา 79 บาท ปริมาณ 8 g.
หาซื้อได้ที่ Konvyเภสัชกร

MENTHOLATUM Therapy Lip Balm 


ลิปมัน แ้ปากแห้ง ยี่ห้อไหนดี

ลิปมันบำรุงปากยอดฮิต อย่างลิปเมนโทลาทั่ม ก็เป็นอีกลิปมันที่ให้ความบางเบา ชุ่มชื้น ไม่มีสี เป็นลิปมันที่ผู้ชายใช้ได้แน่นอน เติมได้ทั้งวันเหมาะกับสายพกพา มีความเย็นนิด ๆ จากเมนทอล ช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งและแตกได้ด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์และน้ำมันแร่ ลิปมันแก้ปากแห้งตัวนี้ไม่มี Beeswax ผสม ใครแพ้ Beeswax ต้องลองตำน้า

ราคา 89 บาท ปริมาณ 3.5 g.
หาซื้อได้ที่ Lazada


ลิปมัน แก้ปากแห้ง ยี่ห้อไหนดี

ลิปมัน carmex รุ่นคลาสสิคพกง่าย เหมาะกับเป็นลิปมันผู้ชายอีกตัว 
ลิปมันตัวนี้นอกจากจะเลื่องลือเรื่องความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากแล้ว ยังมี SPF 15 ช่วยปกป้องริมฝีปากไม่ให้หมองคล้ำได้ด้วย ทั้งผู้หญิงผู้ชายใช้ได้หมด เพราะเนื้อสัมผัสบางเบาไม่เหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่แต่งกลิ่น ทาได้ทั้งวันยันก่อนนอนไปเลออ ~

ราคา 135 บาท 
ปริมาณ 4.5 g. 
หาซื้อได้ที่ 
ShopeeCarmex



Blistex Deep Renewal 


ลิปมัน แก้ปากแห้ง ยี่ห้อไหนดี

ลิปมันบำรุงปากเหมาะกับคนที่มีปัญหาปากแห้งแตก และริมฝีปากมีริ้วรอยชัดเจน ต้องฟาดด้วยน้องคนนี้เลย เพราะลิปมันตัวนี้มีสาร Coenzyme Q10 ไฮยาลูรอน วิตามิน คอลลาเจน ที่จะช่วยดูแลเรื่องริ้วรอยและเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอย่างล้ำลึก ไม่มีสีอีกเช่นเคย จะทาตอนไหนก็ได้หมด~

ราคา 165 บาท ปริมาณ 3.69 g. 
หาซื้อได้ที่ Lazada

>> ดูข้อมูลลิปมันบำรุงปาก Blistex Deep Renewal เพิ่มเติมได้ที่นี่ << 


La Roche Posay Cicaplast Levres 


ลิปมัน แก้ปากแห้ง ยี่ห้อไหนดี

ลิปมันบำรุงริมฝีปากแห้งกร้านเป็นขุยตัวนี้ มีแพนทีนอลคืนความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก พร้อมช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งกร้านอย่างล้ำลึก ยังมีเชียร์บัตเตอร์ช่วยบำรุงและปกป้องริมฝีปากให้แข็งแรง ไม่เป็นขุย หรือแตกง่ายด้วยน้าา ลิปมันตัวนี้เนื้อซึมไว บางเบา แถมอ่อนโยนใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย เด็กก็ใช้ได้ค่า ♥


ราคา 299 บาท ปริมาณ 2.5 ml.
หาซื้อได้ที่ 
LazadaShopeeLa Roche Posay


ลิปมัน แก้ปากแห้ง ยี่ห้อไหนดี

ลิปมันบำรุงริมฝีปากล้ำลึกตัวนี้ ราคาสูงกว่าเพื่อน เพราะอุดมไปด้วยวิตามินช่วยบำรุงมากมาย ทั้งวิตามินซี วิตามินอี โปรวิตามินบี 5 มอยส์เจอไรเซอร์ เชียบัตเตอร์ และสารสกัดจากคาโมมายล์ ใครที่หาตัวช่วยลดอาการปากแห้ง ปากแตก แบบเห็นผลทันที ต้องลองตัวนี้เลย!

ราคา 345 บาท ปริมาณ 10 ml.
หาซื้อได้ที่ Aquaphor




น่าจะตอบคำถามของใครหลายคนได้แล้วนะว่า ปากแห้งใช้อะไรดี ? กับ 10 ลิปมันบำรุงฝีปากแก้ปากแห้ง มาจบปัญหาปากลอก ออกจากวงการปากแตกกันเถอะ! หวังว่าจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ทุกคนตัดสินใจกันง่ายขึ้นนะ ลิสต์นี้แน่นไปด้วยลิปมันที่ทาได้ทุกเวลาและโอกาส เหมาะเป็นลิปมันผู้ชายและผู้หญิง เอาเป็นว่าใช้ได้ทุกเพศเลยแหละ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาปากแห้งแตก ปากลอก ปากเป็นขุย ถ้าอ่านแล้วต้องไปตำมาลองกันให้ไว ใครมีวิธีแก้ปัญหานี้เพิ่มเติม ก็แนะนำเข้ามาได้เลยจ้า ♥
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ตามมมม
26 ก.ค. 2565 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบวาสลีน
20 ก.ค. 2565 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสเลยฮะ????
20 ก.ค. 2565 เวลา 9:24 น.