สาระน่ารู้

เตรียมผิวพร้อมเที่ยว Day Trip หน้าไม่ดรอป สู้กล้อง ด้วย Snail White Day Cream

3,920
28 มิ.ย. 2561
     กว่าจะออกจากบ้านแต่ละที.. เพื่อน ๆ เสียเวลานานแค่ไหนคะ? ไหนจะล้างหน้า ทาครีมบำรุง ทาครีมกันแดด แล้วไหนจะแต่งหน้าอีก! นี้มันยุค 4.0 แล้วนะจ๊ะ จะให้มาเสียเวลาทำอะไรนาน ๆ ก็อาจจะทำให้เราเสียโอกาสทำอย่างอื่นอีกมากมาย วันนี้ cosme*net มี minimal beauty item มาแนะนำค่ะ เป็นตัวช่วยที่รวมเอาทั้ง "บำรุง กันแดด เมคอัพเบส" ไว้ในหนึ่งเดียว


Namu Life Snail White Day Cream SPF20 PA ครีมบำรุงผิวหน้าที่ผสานสารสกัดจากเมือกหอยทาก และสารสกัดจากดอก Butterfly Bush ช่วยทั้งฟื้นบำรุง ปกป้องผิวจากแสงแดด และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสในทันทีที่ใช้ พร้อมช่วยไม่ให้หน้าดูหมองระหว่างวันอีกด้วย



ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากของทาง Snail White จะช่วยเรื่องฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว ทำให้ผิวกลับมาแข็งแรง มีสุขภาพดี พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวยกกระชับ ใสตึง และสารสกัดจาก Butterfly Bush ก็จะช่วยปกป้องผิวระหว่างวัน ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมผิวอีกด้วยค่ะ


ด้านซ้ายไม่ได้ทาครีม Namu Life Snail White Day Cream SPF20 PA ส่วนทางด้านขวาทาครีมเรียบร้อยแล้ว


ครีม Namu Life Snail White Day Cream SPF20 PA ตัวนี้เด่นกว่าตัวที่เคยออกมาตรงที่มีค่ากันแดด SPF20 PA ที่ปกป้องผิวหน้าของเราจากทั้งรังสี UVA/UVB และที่สำคัญคือแสงสีฟ้าที่เราต้องเผชิญกันจากทั้งหน้าจอมือถือ และหน้าจอคอมด้วยนั่นเองค่ะ



ด้วยเนื้อครีม Namu Life Snail White Day Cream SPF20 PA ที่บางเบา ทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะเมื่อทาลงบนผิว และสามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบนั้นก็มีผิวกระจ่างใสได้แน่นอน และเคล็ดลับการทาครีมให้เนียนเรียบไปกับผิวก็แสนง่าย ให้เพื่อน ๆ ทาครีม Namu Life Snail White Day Cream SPF20 PA ให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นก็ตบเบา ๆ เพื่อให้เนื้อครีมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญคือเนื่อครีมจะเนียนเรียบไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย




เรียกได้ว่า Namu Life Snail White Day Cream SPF20 PA ตอบโจทย์สาวยุค 4.0 อย่างเรา ๆ ได้ดีเลยล่ะค่ะ เพราะ "ตบแล้วใส ใช้แล้วตึง" เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถซื้อแบบซองมาลองใช้ก่อนได้นะคะ ขนาดซองพกพา 7 มล. ราคา 39 บาท และแบบกระปุกขนาด 50 มล. ราคา 950 บาท ค้าาาา 
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
4 ก.ค. 2561 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ข้อคุณรีวิวดีๆค่ะ
28 มิ.ย. 2561 เวลา 15:49 น.