7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

[Cosme*Event] Pond’s Age Miracle เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด "ลิเดีย" Diva หน้าเด็กโกงอายุ

5,469
14 ก.พ. 2561

Pond's เปิดตัว ลิเดีย พรีเซนเตอร์ "Pond's Age Miracle"
ไอดอลสาวดีว่าหน้าเด็กคนล่าสุด


     Pond’s Age Miracle เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "Intensive Wrinkle Correcting Cream" และพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Pond's Age Miracle ที่ Park Hyatt Bangkok Hotel ภายใต้ธีม Red Burgundy & White สุดหรูหรา cosme*net จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Pond's กันอย่างลึกซึ้งกันภายในงานนี้ค่ะ






แป้ง kiraristaส้ม TICHA และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอีกมากมายภายในงานนี้

    ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Pond's Age Miracle มาพร้อมกับแพ็คเกจจิ้งใหม่และคุณสมบัติในการดูแลผิวหน้าที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม เริ่มด้วย  Pond's Age Miracle Eye Cream อายครีมที่จะช่วยลดความหมองคล้ำและลดริ้วรอยตีนกาอย่างเห็นได้ชัดด้วยเทคโนโลยี "อินสแตนท์เบลอ" ต่อด้วย Pond's Age Miracle Wrinkle Correcting Day Cream & Night Cream เดย์และไนท์ครีมที่ช่วยเติมเต็มร่องลึกให้ตื้นขึ้น เต่งตึงขึ้น


     และนางเอกของงานนี้คือ Pond's Age Miracle Intensive Wrinkle Correcting Cream ครีมที่มีส่วนผสมจาก Essential Oil เข้มข้นถึง 5 ชนิด ผสานกับนวัตกรรมล่าสุดด้วยเทคโนโลยี Retinol-C Complex ที่จะช่วยลดริ้วรอยแบบ Non-stop ไม่ว่าเวลาไหน ผิวหน้าของคุณก็จะได้รับการบำรุงอยู่ตลอดเวลา ผิวหน้ากลับมาเด้งขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์


     ภายในงานยังมีกิจกรรมให้สาว ๆ ได้ร่วมสนุกก่อนเริ่มงาน อย่าง Intensive Cream Booth ที่จะเผยให้เห็นถึงส่วนผสมหลักของ Pond’s Age Mircle Intensive Wrinkle Correcting Cream อย่าง Essential Oil ทั้ง 5 ชนิด ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์หลอดนี้





และ บูทถ่ายรูปจาก Mirror Booth ที่ให้สาว ๆ ได้มาโพสท่าถ่ายภาพน่ารัก ๆ เก็บเป็นที่ระลึก



    ไฮไลท์ของงานนี้คือการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของ Pond’s Age Miracle คนใหม่ล่าสุด "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" พร้อมกับเปิดตัวแคมเปญ "หน้าเด็กโกงอายุ" ที่ได้ลิเดียและบิวตี้บล็อกเกอร์อย่าง คุณมด Cinnamongal มาร่วมท้าพิสูจน์กับแคมเปญนี้ด้วย ซึ่งทั้งคู่ได้มาเล่าประสบการณ์หลังจากที่รับคำท้าและได้ทดลองจริง ๆ ยังรู้สึกทึ่งและประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Pond's Age Miracle แบบที่ทั้งคู่ยังไม่เชื่อว่าจะทำได้ขนาดนี้





    "แคมเปญหน้าเด็กโกงอายุ" เป็นแคมเปญที่ท้าให้สาว ๆ ได้มาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Pond’s Age Mircale ภายในระยะเวลา 1 เดือน ติดตามผลและเปรียบเทียบสภาพผิวหน้าก่อนและหลังใช้ด้วยเครื่องสแกนตรวจสอบสภาพผิวของศูนย์วิจัยจากฝรั่งเศส ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นได้เลยว่าริ้วรอยลดลงและร่องริ้วรอยตื้นขึ้นจริง ๆ ถึง 93% เลยทีเดียว


ผลลัพธ์ผิวหน้าของลีเดียหลังการใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม  Pond's Age Miracle ครบ 1 เดือน

     เห็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่งขนาดนี้ ในราคาที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง มีใครบ้างจะไม่อยากลอง...เรียกได้ว่า Pond’s Age Miracle เป็นไอเท็มแห่งการลดเลือนริ้วรอยที่สาวยุคใหม่อย่างเราต้องมีประดับโต๊ะเครื่องแป้งจริง ๆ 




Pond's Age Miracle ขอท้าโกงอายุสาว ๆ ทุกคน กับผลลัพธ์ที่พิสูจน์ให้เห็นได้ด้วยตา
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
www.facebook.com/pondsthailand
#
PondsAgeCheat #หน้าเด็กโกงอายุ

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เคยเห็นลิเดียตัวจริง ตัวเล็กแล้วก็หน้าเด็กมากๆค่ะ เราก็ใช้ Pond's Age Miracle Ultimate Youth อยู่เหมือนกัน แต่เป็นตัวเอสเซนต์ที่ออกใหม่ ใช้แล้วริ้วรอยดูตื้นขึ้นนะ ตอนนี้ยังไม่หมดขวดแรกเลย ผิวดูเด้งๆดี ขวดเหมือนเซรั่มแต่เป็นเอสเซนต์น้ำตบแบบเข้มข้น ใครเริ่มมีริ้วรอยหรือมีริ้วรอยแล้วลองเถอะ ถูกและดีมากๆ
10 ก.ค. 2562 เวลา 17:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้จังเลย
21 ก.พ. 2561 เวลา 15:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 ก.พ. 2561 เวลา 14:17 น.