มาใหม่

SONG OF ASCENDANCE จุดพลังแห่งสีสัน ขับขานท่วงทำนองของวันใหม่

865
11 ม.ค. 2561

2018 S/S MAKEUP COLLECTION

           เมื่อฤดูกาลแห่งความอบอุ่นมาเยือนอีกครั้ง ทั้งโลกพลันสว่างไสว ส่องประกาย เปี่ยมล้นด้วยความสุข โอบกอดท้องฟ้าสีคราม ขับขานท่วงทำนองอิสระ เจิดจรัส มอบแรงบันดาลใจ ทำลายทุกกำแพงที่ขวางกั้น จุดพลังซ่อนเร้นภายใน สู่การเริ่มต้นใหม่

ฤดูกาลนี้ THREE นำเสนอเฉดสีแห่งจักรา* ทั้ง 7 ที่พร้อมจะดึงจิตวิญญาณ ปลุกเร้าความกล้าหาญให้คุณเปล่งประกาย เผยเสน่ห์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อคุณจะเป็นผู้หญิงในแบบฉบับที่กำหนดได้อย่างที่ตัวเองต้องการ


New! THREE LYRICAL LIP BLOOM (ราคา 1,200 บาท)

ปรากฎการณ์ใหม่ของลิปสติกที่ผสานความชุ่มชื้นบนเนื้อสัมผัสแมตต์ได้อย่างลงตัว มอบริมฝีปากเนียนนุ่ม ฉ่ำ สีสันคมชัดดุจริมฝีปากจริงที่ดูเป็นธรรมชาติ

THREE ขอแนะนำลิปสติกเนื้อสัมผัสใหม่ล่าสุด 'Raw Matt' ปรากฎการณ์ใหม่ของลิปสติกที่ผสานความชุ่มชื้นบนเนื้อสัมผัสแมตต์ได้อย่างลงตัว มอบผลลัพธ์สีสันคมชัดแฝงเสน่ห์ลุ่มลึกชวนค้นหา ในขณะที่สามารถมอบคุณค่าบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นได้อย่างเต็มเปี่ยม ครั้งแรกของเท็กเจอร์สุดพิเศษแบบใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีมาก่อน ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มน่าสัมผัส ดูเป็นธรรมชาติราวกับนำสีของกลีบดอกไม้มาประทับไว้ที่ริมฝีปาก ทั้งยังมอบความชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ในเฉดสีที่คมชัด ป้องกันปัญหาริมฝีปากแห้งได้อย่างดีเยี่ยม


THREE WHISPER GLOSS FOR EYE (ราคา 1,200 บาท)

สัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา หลอมละลายบนเปลือกตาอย่างง่ายดาย ด้วยเฉดสีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ดุจประกายแสงแดดระยิบระยับที่ส่องกระทบผืนน้ำในฤดูใบไม้ผลิ

ปลุกเร้าความร่าเริงด้วยอายส์กลอสฉ่ำวาวที่จะปรับเปลี่ยนลุคใหม่ให้กับเปลือกตา และเฉดสีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ที่จะช่วยเนรมิตลุคสุดเท่ให้ดวงตาดูคม โดดเด่น มีชีวิตชีวา เฉดสีใหม่ล่าสุดให้คุณเลือกแต่งแต้มดวงตาได้หลากหลายสไตล์ ตั้งแต่โทนหวานขรึมที่แฝงด้วยความอ่อนโยน ไปจนถึงโทนสีอบอุ่นลึกล้ำ ประกายระยิบระยับของอณูเพิร์ลเนื้อละเอียด พร้อมสัมผัสเนียนนุ่ม มอบดวงตาดูโดดเด่น คม มีมิติง่ายดายเพียงปลายนิ้วเกลี่ยเบา ๆ เปลือกตาเงางาม ดูมีพลัง เฉิดฉาย ให้ความรู้สึกสดชื่น ดุจดั่งได้เติมเต็มพลังอันเปี่ยมล้นผ่านประกายแสงแดดอันสดใสที่ส่องกระทบผืนน้ำในฤดูใบไม้ผลิ


THREE EPIC MINI DASH (ราคา 1,250 บาท)

มอบสีสันระเรื่อเปล่งปลั่งแบบผิวสุขภาพดีให้พวงแก้มดุจหญิงสาว

Cheek และ lip สีสันใหม่ล่าสุดมอบความอิ่มเอิบ และผิวที่ดูสว่างกระจ่างใสกว่าที่เคย ด้วยพิกเม้นท์สีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดใสดุจฤดูใบไม้ผลิ สามารถใช้เป็นลิปส์คัลเลอร์ได้ มอบผลลัพธ์ซอฟท์แมตต์ที่ดูทันสมัย เฉดสีใหม่ล่าสุด แสดงออกถึงพลังความสดใสอันบริสุทธิ์ ช่วยเพิ่มความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าให้ผิว ราวกับความรู้สึกสดชื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิ





วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สวยทุกอย่างเลย ^^
15 ม.ค. 2561 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 13:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวย
12 ม.ค. 2561 เวลา 10:43 น.