ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ทริคความงาม

7 ผลเสียเมื่อ "ขาดเซ็กส์" นานเกินไป

123,896
21 ธ.ค. 2560

ผลเสียของการไม่ได้มีเซ็กส์นานๆ

ทำไมต้องอ่าน... 

  • เรากำลังสงสัยว่า คุณขาดเซ็กส์นานเกินไปแล้วนะ
  • บางทีเซ็กส์อาจช่วยแก้ปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอยู่แล้วไม่รู้ว่าเพราะอะไร อ่านดูสิ


     ฮาโหลวว...มีใครตรงนี้บ้างที่ไม่ค่อยได้ทำการบ้าน เอาแต่ทำงานจนเหี่ยวเฉา หรือสนุกกับงานจนไม่ได้ปลดปล่อยไปกับ Sex Game บ้าง??  รู้ไหมคะว่ามันไม่ดีเลยนะ การขาดเซ็กส์นาน ๆ อาจทำให้เกิดสิ่งเหล่านี้ได้

  1. เครียด
    การขาดเซ็กส์นานเกินไปทำให้สะสมความเครียด ผู้หญิงหลายคนจึงมักถูกเรียกว่า "อารมณ์สาวแก่" หรือโดนเรียกอย่างล้อเลียนว่า "พวกโอลด์เมท" ในกรณีที่คุณไม่มีคู่ซ้อม ก็สามารถออกกำลังกายระบายความเครียดออกแทนได้นะ ส่วนผู้ชายก็จะหงุดหงิดง่ายเมื่อขาดเซ็กส์ เดินออกจากโต๊ะทำงานรีบกลับบ้านไป "จัดซะ"

  2. ช่องคลอดไม่พร้อม
    เมื่อขาดเซ็กส์นาน ๆ ช่องคลอดของคุณอาจเกิดภาวะผนังช่องคลอดอ่อน เพราะขาดน้ำหล่อเลี้ยงมาเนิ่นนาน พอถึงวันที่ได้ใช้งาน มันก็จะเลือดออกได้ง่ายด้วย โดยเฉพาะหากคุณผู้ชายขาดความระมัดระวัง ใครที่กำลังกลัวอย่ารีบไปหาคู่ซ้อม มันจะไม่ปลอดภัย ลองช่วยตัวเองกันดูก่อนไหม ได้อยู่นะ

  3. อ้วนสิ
    อย่างที่รู้ว่ากิจกรรมบนเตียงคือการเผาผลาญพลังงานที่ดีมาก โดยเฉพาะท่ายากทั้งหลาย ทีนี้พอไม่มีเซ็กส์ พุงก็จะมาแล้ว ก็แหม...ไม่ได้ออกกำลังกายกล้ามเนื้อท้องแบบสนุก ๆ มานานนี่นา เอาไงดี ถ้าไม่มีก็ออกกำลังกายก็แล้วกันเนอะ

  4. ภูมิคุ้มกันแย่ลง
    เซ็กส์ช่วยทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้ดี มีผลการศึกษาที่พบว่าคนที่มีเซ็กส์บ่อย ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจะดีกว่า เจ็บป่วยน้อยกว่า ใครที่ป่วยบ่อย ๆ พอจะเข้าใจแล้วใช่ไหมล่ะ 

  5. เซ็กส์ช่วยฝึกกลั้นปัสสาวะได้ดี ขาดเซ็กส์ก็ขาดการฝึก
    มันก็เหมือนการบริหารกล้ามเนื้อช่องคลอดด้วยการฝึกขมิบนั่นแหละ เพราะหลาย ๆ คนคงไม่ค่อยได้ฝึกขมิบกันสักเท่าไหร่ แต่การมีเซ็กส์มันก็ทำให้เราฝึกขมิบได้ง่าย ๆ และสนุกด้วยสินะ

  6. เสี่ยงต่อโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ
    มีผลการวิจัยที่บอกว่า ขาดเซ็กส์ จะทำให้ช่องคลอดก็เสี่ยงกับการติดเชื้อจากภายนอกได้ อาจเกิดกระเพาะปัสสาวะอักเสบด้วยนะ 

  7. โรคนอนไม่หลับกำเริบ
    การมีเซ็กส์ช่วยให้หลับสบาย นอกจากจะเหนื่อยแล้ว มันคือการที่ร่างกายผ่อนคลายสุด ๆ นั่นเอง ใครไม่ค่อยมีเซ็กส์แล้วมีปัญหาเรื่องการนอนก็ อาจใช่นะ

     เอาไงดีหากคุณไม่มีคู่ บางทีอาจเลือกการช่วยตัวเองอย่างสะอาดและปลอดภัย ใครยังไม่มีตัวช่วย ลองดูนี่ไหมล่ะ 
"แนะนำ Sex Toys 5 แบบ ที่สาว ๆ ควรมีไว้สักอันในชีวิต(ก็ดี)" ใช้ไปก่อน จนกว่าจะได้ Full Option มาครอบครองเนอะ


เรื่องที่ต้องรู้(เพิ่ม)...

  • อายุไม่ใช่ข้ออ้างของการเบื่อเซ็กส์ไปเสียทั้งหมด เพราะจริง ๆ แล้วมีงานวิจัยที่บอกเราว่าสาวใหญ่วัยทองส่วนใหญ่จะมีความสุขกับเซ็กส์ได้เป็นจำนวนมาก 
  • เซ็กส์ทำให้ผิวสวยดูอ่อนกว่าวัย ควรมีเซ็กส์สัปดาห์ละ 3 ครั้งขึ้นไป เมื่อเรามีเซ็กส์ เลือดจะสูบฉีด ทำให้เซลส์ในทุกส่วนของร่างกายได้รับออกซิเจนและสารอาหารมากขึ้น สมองจะหลั่งฮอร์โมนที่ทำให้คุณมีความสุข ความเครียดหายไป ผิวสวยก็จะตามมา (งานวิจัยของ ดร.เดวิด วีกส์)



เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ธ.ค. 2560 เวลา 8:28 น.