คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

5 Beauty Items สวยมั่น ปังเวอร์ รับซัมเมอร์!

17,574
7 มี.ค. 2560
Say Hi Summer

          ซัมเมอร์แบบนี้อย่าปล่อยให้ตัวเองแห้งเหี่ยวดูหมองคล้ำไร้อออร่าเพราะแดดจ้าของหน้าร้อนทำร้ายผิว! วันนี้ cosme*net ขอแนะนำวิธีเตรียมพร้อมรับซัมเมอร์ด้วย “5 Beauty Items” ที่สาว ๆ ควรมีไว้ครอบครอง รับรอง! สวยปิ๊ง แถมหมดซัมเมอร์แล้วผิวก็ยังดูกระจ่างใส ออร่าพุ่งกันไปอีก ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกัลลลลล 

1. Bronzer and Highlight


          อย่างแรกเลยถ้านึกถึงซัมเมอร์แบบนี้ก็ต้องนึกถึงผิวที่บ่มแดดสวย ๆ แต่จะให้เพื่อน ๆ มาอาบแดดเป็นชั่วโมงเพื่อผิว Tan ก็ยังไงอยู่ ทางลัดความสวยของเราก็นี่เลยค่ะ “Bronzer กับ Highlight” จัดไปให้ผิวดูเฮลตี้รับหน้าร้อนนี้ ซึ่งก็มีทั้งแบบครีมและแบบฝุ่น ทั้งใช้กับตัวและกับหน้า แต่เทคนิคเล็ก ๆ ก็คืออย่าฟาดเยอะนะคะ เดี๋ยวจากผิวเฮลตี้จะกลายเป็นไหม้แบบไม่รู้ด้วยเน้อ


2. น้ำหอม กลิ่น Fruity


          เชื่อเลยว่าเป็นหนึ่งสิ่งที่หลายคนจะละเลยกัน แต่ขอบอกเลยนะคะ ซัมเมอร์แบบนี้ถ้าได้น้ำหอมกลิ่นผลไม้สดชื่น ๆ สักหน่อยฉีดบนตัวแล้วละก็ คุณจะดูโดดเด่นขึ้นมาทันทีเลยล่ะ ถ้าใครไม่ชอบน้ำหอมจริง ๆ หรือว่าหากลิ่น fruity ไม่ได้ ก็แนะนำอาจจะเป็นพวกครีมทาผิวกลิ่นผลไม้ก็ได้นะคะ



3. Sun protection


          “กันแดด” เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จำเป็นมาก ๆ นะคะคู๊น ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ทาเถอะค่ะกันแดด นอกจากจะช่วยกันพวกรังสียูวีต่าง ๆ แล้ว ยังช่วยป้องกันการถูกทำลายของคอลลาเจนใต้ผิวด้วยนะ ซัมเมอร์นี้อยากผิวแทนแต่ก็คงไม่อยากให้ผิวแทนแบบเป็นจุด ๆ แบบไม่สม่ำเสมอใช่มั้ยล่ะ ดังนั้นกันแดดจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง! จะออกแดดหรืออยู่ในร่มก็ควรจะทานะจ๊ะ


4. Whitening ครีมบำรุงผิว ให้หน้าเผยผิวออร่าดูกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ


          หน้าร้อนแบบนี้ผิวตัวอาจจะแทนได้ แต่ผิวหน้าจะปล่อยให้หมองคล้ำ มีจุดด่างดำไม่ได้เด็ดขาด! เพื่อน ๆ เคยมีปัญหามั้ยคะ แบบว่าต่อให้จะมีสีผิวแบบไหนก็ไม่มีความกระจ่างใส ออร่าเลย ดังนั้นการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผิวของเราดูกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ และมีออร่ามากขึ้นอีกด้วย

นอกจากจะป้องกันผิวภายนอกด้วยครีมกันแดดแล้ว ก็ต้องบำรุงฟื้นฟูผิวภายใน หน้าจะได้ไม่หมองโทรม กล้าเงยหน้าท้าแดด เพราะบางทีแค่มองจากภายนอกอาจจะไม่เห็น แต่ถ้าเราปล่อยให้หน้าต้องเจอกับรังสียูวีโดยที่ไม่ทาครีมบำรุงเลย พวกจุดด่างดำที่ซ่อนอยู่ใต้ผิวก็จะค่อย ๆ โผล่ออกมา ทำให้หน้าหมองคล้ำ ดูไม่เรียบเนียน และฝ้า กระ ก็จะตามมาอย่างแน่นอนนนนนน



สำหรับตัวที่ cosme*net เอามาแนะนำนี้ ได้รับการการันตีด้วยรางวัลในกลุ่มไวท์เทนนิ่งยอดเยี่ยม นั้นก็คือ SK-II GenOptics Aura Essence ซึ่งช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ให้ผิวมีออร่า ไร้จุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมจากพิเทร่า™ เข้มข้นและพลัง GenOptics Aura Complex จะช่วยลดเลือนการก่อตัวของจุดด่างดำทั้งที่มองเห็น ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในผิว สู่ผลลัพธ์ของผิวใสไร้จุดด่างดำ พร้อมเปล่งประกายออร่า ให้ผิวของเพื่อน ๆ คงความสว่างกระจ่างใสจากภายใน

ส่วนเนื้อของ SK-II GenOptics Aura Essence ก็จะเป็นเนื้อคล้าย ๆ น้ำนมค่ะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว




ถ้าใครมีปัญหาเรื่องการกะปริมาณการใช้ ขอบอกเลยว่าตัวนี้เขาออกแบบหัว dropper มาเป็นพิเศษ หนึ่งหยด dropper จะให้ปริมาณที่เหมาะสมเพียงพอต่อการใช้เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ดีเฟร่อออออ 




และถ้าจะให้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้นควรใช้คู่กับ SK-II Facial Treatment Essence ด้วยนะ



เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถซื้อหาหรือขอคำแนะนำได้ที่เคาน์เตอร์ SK-II ทุกสาขาเลยค่ะ 


5. ผลิตภัณฑ์กำจัดขน


          บิกินี่ก็มา.. ขาสั้น แขนกุดก็มา.. เรื่องการแต่งกายก็มีส่วนช่วยให้คุณเจิดนะคะ แล้วจะให้แต่งแบบแขนยาว ขายาวก็ยังไงอยู่ ซัมเมอร์แบบนี้เปิดนิด เปิดหน่อย ให้พอน่ารักก็จะช่วยให้คุณเกิด แต่ถ้าต้องยกแขน ใส่สั้นแล้วความมั่นใจหายเพราะว่าน้องขนที่ยุบยับละก็ ก็คงจะไม่โอเคใช่ปะ เพราะงั้นอย่างลืมกำจัดขนกันก่อนด้วยน๊า



♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦

ขอบอกเลยว่า 5 Beauty Items ที่แนะนำไปนี้ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่อยากอวดผิวหน้าในช่วงหน้าร้อนนี้ก็ต้อง SK-II GenOptics Aura Essence ที่ไม่ใช่เพียงแค่เป็นตัวช่วยสำหรับซัมเมอร์นี้เท่านั้น แม้หลังซัมเมอร์ก็มั่นใจได้เลยว่าเราจะมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ดูมีออร่าอย่างแน่นอน 



ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.sk-ii.co.th หรือแฟนเพจ www.facebook.com/skii.thailand
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ตัวแรกจัดไป
17 มี.ค. 2560 เวลา 20:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
15 มี.ค. 2560 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ยังไม่มีน้ำหอมกลิ่นผลไม้เลย ต้องจัดซะแล้วสิ
10 มี.ค. 2560 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ น่าลองค่ะ
8 มี.ค. 2560 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุก  items ค่ะ
7 มี.ค. 2560 เวลา 14:39 น.