คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

Unleash the SONG HYE KYO's Youthful Look Secret!

885
29 พ.ย. 2559

UNLEASH THE SONG HYE KYO'S
YOUTHFUL LOOK SECRET!
ลาเนจไขความลับแห่งลุคดูอ่อนเยาว์ตลอดกาลของสุดยอดนักแสดงเกาหลี ซง ฮเย คโย



          เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับนักแสดงสาวระดับแถวหน้าของเกาหลีอย่าง ซง ฮเย คโย ที่นอกจากฝีมือในการแสดงจะยอดเยี่ยมแล้ว สิ่งหนึ่งที่เธอได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆทั่วโลกโดยตลอด คือเธอดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ราวกับว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้ ครั้งนี้ LANEIGE จึงมาขอไขความลับแห่งลุคดูอ่อนเยาว์ตลอดกาลของเธอคนนี้ที่บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องง่ายๆ ที่สาวๆ คนไหนก็ทำตามได้เช่นกัน!


SONG HYE KYO'S TIMELESS SKIN SECRET!
ความลับของผิวที่ดูกระชับอ่อนเยาว์ รูปหน้าคมชัดของ ซง ฮเย คโย

ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น การรับมือกับสัญญาณริ้วรอยแห่งวัยจึงไม่ใช้แค่การบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เท่านั้น ซง ฮเย คโย เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ LANEIGE TIME FREEZE FIRMING SLEEPING MASK มาส์กฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนสูตรยกกระชับ เพราะเธอทราบดีว่าค่ำคืนคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูผิว การปรนนิบัติผิวด้วย SLEEPING MASK เป็นขั้นตอนดูแลให้ผิวที่สำคัญที่สุดเพราะผิวจะได้พักผ่อนราวกับได้รับการนอนหลับมาอย่างเต็มอิ่ม ด้วยเทคโนโลยี Sleep-Tight™ เอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ ช่วยโอบอุ้มผิวไว้ให้ยกกระชับคืนความหนาแน่นล้ำลึกถึงชั้นโครงข่ายผิวสัมผัสผลลัพธ์ได้ในครั้งแรกที่ใช้ ทั้งยังช่วยตรึงผิวไว้ให้คงความกระชับเนิ่นนาน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผสานเทคโนโลยี Dynamic Collagen_EX™ ที่กระตุ้นสร้างคอลลาเจน ใหม่ในชั้นผิวพร้อมตรงเข้าจัดการ 5 สัญญาณความร่วงโรยของผิวได้อย่างตรงจุด ทั้งความแห้งกร้าน, ผิวสัมผัส, ริ้วรอยแห่งวัย, รูขุมขนขยายและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาเปล่งปลั่งนุ่มเนียน แลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง



DOUBLE EFFECT OF FACE LIFTING
เคล็ดลับพิเศษ! เพื่อรูปหน้ายกกระชับ คมชัดถึงขีดสุด

ครั้งแรกของโลก! FACE-FIT ROLLER โรลเลอร์ยกกระชับผิวแบบอสมมาตร ผลิตจากทองคำขาว ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการนวดยกกระชับผิแม้ในบริเวณกว้างอย่างช่วงแก้ม และแนวขากรรไกรหรือแม้กระทั้งบริเวณอื่นๆทั่วใบหน้า ลูกกลิ้งเป็นลายริ้วเพิ่มแรงกดลึกถึงชั้นกล้างเนื้อ เพื่อผลลัพธ์การยกกระชับถึงขีดสุดจนสัมผัสได้ในข้ามคืน คือหนึ่งเคล็ดลับของ ซง ฮเย คโย ที่เธอเพิ่งเปิดเผยล่าสุด! โดยเธอจะนวดหน้าด้วย FACE-FIT ROLLER ประมาณ 3 นาที แล้วมาส์กใบหน้าด้วย TIME FREEZE FIRMING SLEEPING MASK ก่อนเข้านอนทุกคืน เพื่อตื่นมาพบกับผลลัพธ์แห่งผิวยกกระชับรูปหน้าดูคมชัดในทุกๆเช้า!

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ MAKE-UP อีก 2 ตัวที่นักแสดงสาว ซง ฮเย คโย เลือกใช้ นั้นก็คือ..


BB CUSHION_ANTI-AGING SPF50 PA
(ราคา 1,600 บาท)

ด้วยเทคโนโลยี Cover Fit Complex™ ที่มีอณูเม็ดแป้งรูปแผ่นเรียบ ผสานอยู่ในเนื้อคุชชั่น ช่วยเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก รูขุมขน และบริเวณที่ผิวไม่เรียบเนียนบนชั้นผิว พร้อมมอบการปกปิดเนียนสนิท แต่ยังคงมอบผิวดูเรียบเนียน ยืดหยุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ เทคโนโลยี Dynamic Collagen_EX™ ยังมอบคุณค่าการบำรุงเพื่อผิวตึงกระชับ แลดูอ่อนเยาว์เนิ่นนาน อีกหนึ่งเคล็ดลับแห่งความอ่อนเยาว์ของสาว ซง ฮเย คโย!

EYEBROW CUSHION-CARA
(ราคา 900 บาท)

กุญแจสำคัญในเมคอัพของนักแสดงสาวเกาหลีก็คือคิ้ว เธอเลือกใช้คุชชั่นสำหรับคิ้วสูตร Liquid to Powder มาพร้อมแปรง 2 ด้าน เพื่อมอบเรียวคิ้วที่ดูมีมิติ เด่นชัดอย่างเป็นธรรมชาติ โดย ซง ฮเย คโย บอกว่า "สีที่ใช้เขียนคิ้วควรใกล้เคียงกับสีผม เพราะถ้าคุณไม่สามารถหาสีคิ้วที่เหมาะกับคุณได้ ก็ให้ใช้ EYEBROW CUSHION-CARA ที่ช่วยได้ มันใช้ง่ายมาก และครบครันในตลับเดียว จึงเหมาะกับทุกๆคน เพียงผสมทั้งสองสีเพื่อให้ได้สีที่เหมาะกับคุณที่สุด"


BAD HABITS
THAT DECREASES THE SKIN'S DENSITY
พฤติกรรมผิดๆ ที่ทำให้ผิวสูญเสียความแน่นกระชับ

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦


การทำความสะอาดมากเกินไป!

จริงอยู่ว่าการล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดเป็นสิ่งสำคัญ หากแต่ว่าการทำความสะอาดมากเกินไป เป็นสาเหตุให้ผิวแห้ง ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ นอกจากสูญเสียสมดุลบนผิวแล้วยังเสียความกระชับอีกด้วย
การนอนคว่ำ!

ถ้าคุณนอนคว่ำ จะทำให้กระบวนการฟื้นฟูเซลล์ทำงานช้าลงและยังนำไปสู่การบวมของใบหน้า หรือกล่าวได้ว่าการนอนคว่ำทุกคืนเป็นการเร่งอายุผิว
การรับประทานอาหารรสเค็ม!

การรับประทานเค็มเป็นสาเหตุหลักของใบหน้าที่ดูบวม ดังนั้นควรรับประทานรสเค็มให้น้อยที่สุดเท่าที่ทำได้และรับประทานมะเขือเทศ นม เพื่อช่วยลดปริมาณเกลือในร่างกาย



พบที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์เบื้องหลัง ลุคดูอ่อนเยาว์ของ ซง ฮเย คโย ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS