Bio Essence BN Top
มาใหม่

แม้จะใกล้ระยะ 3 ซม. เราก็ไม่กลัว!

1,016
3 ส.ค. 2559
maybelline
แตะเดียว!...ปกปิดสุดเนียน เปลี่ยนลุคใสโกลว์ 
ใกล้แม้ระยะ 3 ซม. ก็ไม่กลัว!

maybelline

ใหม่ล่าสุด! เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น

          อย่าเข้ามาใกล้นะ!!...เคยเป็นมั้ย? ไม่มั่นใจเวลามีใครเข้ามาใกล้ๆ เพราะกลัวจะเห็นผิวที่มีปัญหา ไหนจะรูขุมขนที่กว้างกว่าปกติ แถมด้วยรอยดำจากสิวที่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ไม่หายซักที จะต้องใช้กี่สเต็ปถึงจะปกปิดได้อยู่หมัด แต่หน้าก็จะหนาโบ๊ะไม่มั่นใจอีกอยู่ดี เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ส่งผู้ช่วยมือหนึ่งที่จะทำให้สาวๆ MAKE IT HAPPEN ได้ในทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือ on-the-go ให้หน้าสวยเนียนเรียบลุคโกลว์แบบไม่แป้กแน่นอน! กับเมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น (Maybelline Super BB Cushion) บีบีในรูปแบบตลับคุชชั่น ใช้ง่ายปกปิดปัญหาผิวได้เนียนเป๊ะในแตะเดียว! ผสานด้วยมอยซ์เจอร์ไรซิงเอสเซ้นส์มากกว่า 60% พร้อมกับสารกันแดด SPF29 PA



จะใกล้แค่ไหนก็ไม่หวั่น แม้กระทั่งระยะ 3 ซ.ม. มั่นใจเผยผิวเนียนใสดูโกลว์สะกดทุกสายตา ด้วยเมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น (Maybelline Super BB Cushion) บีบีในรูปแบบตลับคุชชั่น ที่ออกแบบมาพร้อมฟองน้ำเนื้อพิเศษที่ช่วยให้การเกลี่ยเนื้อบีบีเป็นเรื่องง่ายไปเลยและยังเรียบเนียนกว่าที่เคย กับ 3 พลังซุปเปอร์ที่ช่วยเนรมิตรผิวใสโกลว์สุขภาพดี

  • ซุปเปอร์ปกปิด คุชชั่นแรกจากเมย์เบลลีน นิวยอร์กที่ให้การปกปิดสูง ช่วยปกปิดรูขุมขนและปัญหาผิวหน้าได้อย่างเรียบเนียนด้วยเทคโนโลยี เพียว มิเนอรัล พิกเมนต์
  • ซุปเปอร์บำรุง ด้วยส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรซิงเอสเซ้นส์มากกว่า 60% 
  • ซุปเปอร์ป้องกัน ด้วยSPF29PA  
ผิวเนียนเรียบเป๊ะทุกระยะ ใกล้แม้ระยะ 3 ซ.ม. ก็ไม่กลัว เผยผิวใสโกลว์ได้แล้ววันนี้ด้วย เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น (Maybelline Super BB Cushion) มี 2 เฉดให้เลือกที่ทำมาเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ 



หาซื้อได้แล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ http://www.lazada.co.th/maybelline-thailand/
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสอยมาก
10 ส.ค. 2559 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง
3 ส.ค. 2559 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
3 ส.ค. 2559 เวลา 9:51 น.