รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวครีมมาสก์ 7 ตัว 5 แบรนด์ ตัวไหนโดนเท ตัวไหนได้ไปต่อ !

15,801
21 มิ.ย. 2559

กราบบบบบ สวัสดีทุกท่าน ที่หลงเข้ามาในนี้..... ^^

'ยุ' คน(ดี?) คนเดิม เพิ่มเติม จะมารีวิวครีมมาสก์ให้ทุกท่านได้รับชมกันจ้าาา

ใครที่กำลังมองหา 'ครีมมาสก์' ที่คุณสมบัติเริ่ด ! แบบไม่เกี่ยงราคา มาถูกที่แล้วค่ะ 
ไม่ต้องปูเสื่อรอ ไม่ต้องปักกระทู้ให้เมื่อย ไม่ต้อง F5 รัว ๆ ยุจะรีวิวรวดดดด เดียวจบ ! ถึง 7 ตัว 5 แบรนด์ 

ก่อนจะเริ่มรีวิว ขอพูดถึงผิวยุก่อนนะ เพราะเรื่องของสกินแคร์ ขึ้นอยู่กับผิวเฉพาะบางคนเท่านั้นจีจี
"ยุเป็นคนผิวผสม มันบ้างช่วงทีโซน ค่อนข้างแพ้ง่ายนะ ใช้อะไรไม่ถูก เอะอะสิวอักเสบขึ้นจ้า T-T"

ยุจะให้ความสำคัญกับมาสก์ตามนี้นะ
1.ผลลัพธ์หลังตื่นนอน ต้องประทับใจ (แม้ใช้ครั้งแรก)
2.สัมผัสแรกของเนื้อครีม
3.ถ้าเกิดมาเป็นมาสก์แล้ว เรื่องกลิ่นก็สำคัญเช่นกัน

 เอาล่ะ ไปรับชมรีวิวกัน.....
ตัวไหนบ้างที่โดนเท(ย์) ตัวไหนที่จะได้ไปต่อ ตัวไหนบ้างที่ซื้อวนนนนไปค่ะ ไปชมกันเลยข่าาา 


ORIGINS DRINK UP™ INTENSIVE OVERNIGHT MASK TO QUENCH SKIN'S THIRST

จุดเด่น : มาสก์เนื้อเข้มข้นที่เติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึกในทันที กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงให้ผิวกลับสดใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน 

วิธีใช้ : มาสก์แล้วนอนเลย ไม่ต้องล้างออก

กลิ่น : กลิ่นวิตามินซีมาเลยจ้าาา กลิ่นแบบสดชื่น บางความรู้สึกเหมือนกลิ่นยาแก้ไอรสส้มเด็ก -.- ถามว่าหอมไหม? หอมอยู่อะไรอยู่ จะเป็นกลิ่นประเภท ถ้าคนชอบคือชอบเลย ถ้าไม่ชอบก็ไม่อยากได้กลิ่นไร ประมาณนี้... (7/10)

เนื้อมาสก์ : เนื้อดี เนียน ข้นมากกก เกลี่ยง่าย ไม่เหนอหนะ ชอบเนื้อแบบนี้นะ ฟิลลิ่งเหมือนทามาสก์ดี กำลังสบาย ไม่เหนอะหนะ  (9/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ยังไม่เห็นผลเท่าที่ควร ตื่นมายังเฉย ๆ ก็ดีนะ แต่... ไม่ใช้ฟีลลิงแบบ เห้ยแกรรรร ซื้อต่อเถอะ (6/10)

สรุป : ขอเทล่ะกันนะคะ  ยังไม่ปลื้มผลลัพธ์เท่าที่ควร T^T



 

SK-II Skin Rebooster

จุดเด่น : เจลมาสก์บำรุงผิวหน้า ประเภทเช็ดออก เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแห้งขาดน้ำ ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ

วิธีใช้ : ใช้ได้ 2 แบบ 
  1. หลังทำความสะอาดผิว  ลูบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ใช้กระดาษที่มากับผลิตภัณฑ์ซับออก แล้วนวดเบาๆให้ครีมซึมลงสู่ผิว (บางทียุก็ทาบาง ๆ เป็น Overnight Mask เลย แบบขี้เกียจมาเช็ดออก และเป็นการประหยัดไปในตัว 555 )
  2. มาสก์ทิ้งไว้ขณะอาบน้ำอุ่น จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี เมื่ออาบน้ำเสร็จ ใช้กระดาษที่มากับผลิตภัณฑ์ซับออก นวดเบาๆให้ครีมซึมลงสู่ผิว (วิธีนี้ยุไม่เคยลองนะ แลดูยุ่งยากไงไม่รู้ -0-')

กลิ่น : นึกถึงกลิ่น น้ำตบ SK-II ออกไหม? กลิ่นนั้นแหละ T^T แค่เปลี่ยนในรูปแบบเจล กลิ่นไม่ค่อยเป็นมิตรกับจมูกเท่าไหร่ หมัก ๆ เค็ม ๆ ไงไม่รู้  ยุขอหักเรื่องกลิ่นเยอะหน่อย (6/10)

เนื้อมาสก์ : เป็นเนื้อเจล ฟีลลิ่งแรกที่สัมผัส ดีงามพระรามแปดสุด ๆ >< เป็นเจลใส ๆ ลื่น ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากกก แต่พอลงบนใบหน้า อื้มหืมมมมม เหนอะหนะไปหมด มาสก์ทีผมติดหน้าสะบัดไม่ออกอ่ะคิดดู แต่ยังชอบอยู่นะ เพราะเข้าใจว่า 'มันคือมาสก์' (8/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ปลาบปลื้มเป็นที่สุด วันไหนได้มาสก์ตัวนี้นะ ฟิลลิ่งตอนตื่นนอนคือดี ! เหมือนผิวได้รับการฟื้นฟูบำรุงแบบขั้นสุด ลืมเรื่องกลิ่นและความเหนอะหนะไปเลย เมื่อเจอผลลัพธ์ รีบูทผิวได้สมชื่อนางจริงๆ เอาไปเลยคะแนนเต็ม (10/10)

สรุป : ซื้อวนไปค่ะ ! หมดแล้วซื้ออีกแน่นอนค่ะ ราคาถึงจะแรงก็ยอมกินมาม่า เพื่อมาบำรุงผิวหน้าค่ะ 


KENZOKI Belle De Jour Dream Night Mask

จุดเด่น : มาสก์ครีมสุดพิเศษ ช่วยให้การฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนเป็นได้อย่างเต็มที่พร้อมผลลัพธ์ผิวสวยเปล่งปลั่ง สดชื่น เนียนนุ่มอย่างเห็นได้ชัดในยามเช้า

วิธีใช้ : เกลี่ยเนื้อครีม บางๆ ลงบนผิวก่อนเข้านอน 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

กลิ่น : ชอบกลิ่นมากกกก กลิ่นเป็นมิตรกับจมูกเป็นที่สุด ! หอมอ่อน ๆ คล้ายแป้งเด็ก รู้สึกผ่อนคลายเวลามาสก์ เอาไปเลยเต็ม ๆ  (10/10)

เนื้อมาสก์ : ไม่เคยเจอเนื้อมาสก์แบบนี้มาก่อน แตกต่างจากชาวบ้าน (ที่ยุเคยใช้) เป็นเนื้อฟิล์มๆ เวลาทาเหมือนอะไรเคลือบอยู่บนหน้า มันบอกไม่ถูก จะว่าเป็นครีมก็ไม่ใช่ สาก ๆ นิด ๆ  แปลกดี แต่ไม่ถึงกับชอบเท่าไหร่ (7/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ตื่นเช้ามาหน้านุ่ม(อย่างเดียว) เรื่องความเปล่งปลั่ง เรื่องความเฟรช ไม่เห็นผลเท่าไหร่อ่ะ (6/10)

สรุป : ขอเทค่าาาา เพราะราคาค่อนข้างแรง บวกกับผลลัพธ์ไม่ประทับใจเท่าไหร่ คุณไม่ได้ไปต่อนะคะ 


LANEIGE Water Sleeping Mask

จุดเด่น : ซ่อมแซมผิวที่เสียหายระหว่างวัน เติมความชุ่มชื้นตลอดคืน เพื่อผิวสดชื่นเปล่งปลั่ง กระจ่างใส พร้อมรับวันใหม่ยามเช้า

วิธีใช้ : มาสก์แล้วนอนเลย ไม่ต้องล้างออก

กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนมาก กำลังสบาย ๆ ไม่ถึงกับปลื้มเป็นพิเศษ แต่ก็ใช้ได้นะ  (8/10)

เนื้อมาสก์ : เนื้อเจลใส ๆ น้ำ ๆ นิดนึง เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ฟีลลิ่งยุเหมือนไม่ได้มาสก์หน้าเท่าไหร่ ออกแนว ทาไนท์ครีมประมาณนั้น สบาย ๆ กับผิวหน้าดี (8/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ไม่เห็นผลเท่าที่ควร จริงๆยุ ใช้ Laneige Water Bank ทั้งเซทอยู่แล้ว การใช้ Sleeping Mask ตัวนี้ เพิ่มเข้ามา เลยไม่เห็นความแตกต่างเท่าไหร่ ตื่นมาฟิลลิ่งมันไม่ว้าวววว ไม่แตกต่าง ก็เหมือนบำรุงผิวปกติ ธรรมดา (8/10)

สรุป :  ลังเลว่าจะเท หรือซื้อต่อดี ฟิลแบบ ใช้ดีอยู่ แต่ก็มีตัวอื่นที่ชอบมากกว่า แต่พอพูดถึงราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังอยู่ ถ้าไม่ได้ใช้เซท Laneige Water Bank แล้ว อาจจะซื้อติดไว้ไรงี้

 

Origins™ Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask

จุดเด่น : ปฏิบัติการเพื่อผิวดูเปล่งประกายเพียงข้ามคืน ตรงเข้าดูแลที่ต้นเหตุจุดด่างดำ หมดกังวลกับปัญหาสีผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส ผิวดูเปล่งประกายตั้งแต่แรกใช้เพียงข้ามคืน
 
วิธีใช้ :  มาสก์แล้วนอนเลย ไม่ต้องล้างออก

กลิ่น : กลิ่นจะหอม ๆ เปรี้ยว ๆ  คล้ายวิตามินซี แต่กลิ่นจะอ่อนกว่า ตัวแรกทีรีวิวไป ใช้แล้วรู้สึกกระปรี้กระเปร่าสดชื่น มากกว่าใช้แล้วอยากไปนอน 555  (8/10)

เนื้อมาสก์ : เนื้อเนียน เข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวดีนะ ได้ฟิลแบบทาไนท์ครีมมากกว่าการมาสก์หน้า (8/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ตื่นเช้ามา สิ่งที่เห็นได้ชัดเลย คือหน้านุ่มขึ้นมากกกก แต่เรื่องความกระจ่างใส เรื่องจุดด่างดำ อาจต้องใช้เวลานิดนึง ถึงจะเห็นผล (7/10)

สรุป :  ขอเทนะคะ เพราะยังไม่ปลื้มเท่าไหร่ ยุใช้ออริจินส์มา 2-3 ตัว มีตัวอื่นที่ใช้แล้วรู้สึกปลื้มมากกว่า


 

VICHY IDEAL WHITE Sleeping Mask

จุดเด่น : ผลิตภัณฑ์บำรุง/มาส์กเพื่อ ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและมอบความชุ่มชื่นเพียงข้ามคืน
 
วิธีใช้ :  ใช้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า โดยทาทั่วใบหน้าและลำคอในช่วงเวลากลางคืน / ใช้เป็นมาส์กพอกผิวหน้า โดยทาพอกลงบนผิวหน้าในปริมาณที่มากกว่าปกติ นวดให้ทั่วใบหน้า ใช้สองครั้งต่อสัปดาห์ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก

กลิ่น : กลิ่นสไตล์ Vichy เลย กลิ่นจะหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนจัด สบาย ๆ เป็นกลิ่นที่ยุชอบ ค่อนข้างเป็นมิตรกับจมูกยุ ^^  (9/10)

เนื้อมาสก์ : เป็นเนื้อเจลใส แว่บแรกที่ลอง นึกถึง Sleeping Mask ของลาเนจ แต่ของวิชี่จะมีเม็ดอะไรซักอย่างอยู่ด้วย (ยุก็ไม่รู้มันคือเม็ดอะไร ใครรู้คอมเม้นบอกได้นะ ^^) พอเกลี่ยไปซักพัก เม็ดจะแตกตัว  (8/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ :  เนื้อมาสก์ซึมเข้าสู่ผิวดีนะ ให้ฟิลแบบชุ่มชื่นเติมน้ำให้ผิวดี ยุว่าเหมาะกับเป็นบำรุงผิวหน้ามากกว่า คือใช้กับตัวอื่น ๆ ร่วมด้วย ใช้เป็นมาสก์อย่างเดียว ตื่นเช้ามา ยังไม่ให้ฟีลที่ต้องร้อง ว้าววว !  (8/10)

สรุป :   ลังเล ที่จะซื้อดีไหม ? ยุเป็นคนที่ชอบแบรนด์วิชี่อยู่แล้ว เคยเป็นสิวแล้วรู้สึกหน้าดีขึ้นด้วยวิชี่เซ็ท Normaderm เลยค่อนข้างชอบแบรนด์นี้ ถ้าจะซื้อต่อ จะจัดไว้ในประเภท ไนท์ครีม เพราะใช้แล้วชุ่มชื่นดี แต่เป็นมาสก์ ฟีลยังไม่ใช่



ORIGINS Plantscription™ Powerful lifting cream

จุดเด่น :  มาสก์เนื้อเจล ซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เผยผิวอิ่มเอิบแลดูอ่อนเยาว์ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการคืนความชุ่มชื้นและยกกระชับผิวหย่อนคล้อย เผยผลลัพธ์แห่งผิวเนียนนุ่มยกกระชับ สดใสกระชับได้รูป ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ อย่างได้ผลเมื่อใช้เป็นประจำ
 
วิธีใช้ :  ใช้ในปริมาณมากและทาครีมจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบนของใบหน้าก่อนการพักผ่อนเวลากลางคืน และถ้าใช้ควบคู่กับ SKIN-OPTIMIZING MASK PRIMER โดยฉีดพรมให้ทั่วใบหน้าก่อนลงมาสก์ จะได้ผลยิ่งขึ้น 

กลิ่น : กลิ่นออริจินส์แบบสปามาเลยจ้าาา ใช้ครั้งแรก รู้สึกไม่ชอบกลิ่นนี้ แต่พอหลายๆครั้งเข้า เห้ยยย กลิ่นมันหอม มันได้ฟีลแบบสบาย ๆ สปา ๆ รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ตัวนี้ เหมาะแก่การใช้แล้วนอนมากกก (9/10)

เนื้อมาสก์ : เนื้อข้นมากกกกก แบบใช่เลย เกิดมาเพื่อเป็นครีมมาสก์ เนื้อข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวดี แต่ไม่ใช่ซึมแบบหายหมดจนไม่รู้สึกว่าเป็นมาสก์นะ เอาเป็นว่า ชอบเนื้อตัวนี้มากกก  (10/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ใช้ตัวเดียวว่าโอแล้ว พอใช้คู่กับ Maskimizer มันดีกว่า แต่ก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก ฉีดครั้งแรก มันร้อน ๆ ที่หน้าเหมือนกันนะ พอใช้หลาย ๆ ครั้ง ก็ไม่แสบละ แต่ระวังอย่าให้เข้าตา เพราะยุเผลอฉีดเข้าตา แสบมากกก ต้องรีบไปล้างออก  ใช้มาสก์ตัวนี้ฟีลตอนตื่นนอนให้ความรู้สึกว่าหน้าผ่านการมาสก์มาดีนะ บางวันยุก็ใช้เป็นไนท์ครีม ร่วมกับตัวอื่น ๆ  (10/10)

สรุป :  ซื้อต่อค่ะ แต่ซื้อแค่ครีมมาสก์อย่างเดียวนะ ยังไม่รู้สึกว่ามันต้องมี Maskimizer ขนาดนั้น อาจจะด้วยราคาร่วมกันแล้วค่อนข้างสูง เลยคิดว่าแค่ครีมมาสก์อย่างเดียวก็พอแล้วววเนอะ

รีวิวอันนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนหนึ่งเท่านั้น..... ♥
เพราะผิวของแต่ล่ะคน มันไม่เหมือนกันเนอะ เอาเป็นว่า ใครสะดวกใช้อันไหน ก็ตามนั้นนะจ๊ะ

Yuriin36 บทความ

ชอบเที่ยวทะเล ชอบถ่ายรูป แบบไม่จริงจัง ชอบดูหนัง ดูซีรีย์ อยากไปอียิปต์ซักครั้ง อยากขี่อูฐ ฟินแลนด์ก็อยากไปนะ :') อยากไปหลายที่จัง.....

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณมรกค่ะ
13 มิ.ย. 2560 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2559 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2559 เวลา 0:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทั้งน้านนนนนนน
23 มิ.ย. 2559 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เหมือนคอมเม้นต์แรกค่ะ เราชอบออริจินหลอดเขียวมากกว่า ลาเนจใช้หมดกระปุกแล้วส่วนตัวเฉยๆ แต่ออริจินกลิ่นหอม เนื้อหนัก ตื่นมาหน้าชุ่มชื้นและไม่แห้งค่ะ
22 มิ.ย. 2559 เวลา 13:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เรากลับชอบออริจินหลอดเขียวอันแรก ชอบมากกว่าลาเนจด้วยซ้ำ ตื่นมาผิวฟูดี อยากลองใช้เอสเคทููจังเลยค่ะ แต่ราคาคงไม่น่าคบ อิอิ
21 มิ.ย. 2559 เวลา 15:56 น.