Bio Essence BN Top
มาใหม่

เมื่อผิวเรียกร้องการดูแลสำหรับหน้าร้อนนี้..

1,488
2 มิ.ย. 2559
avene

เมื่อผิวที่รัก.. เรียกร้องให้ปลอบประโลม

avene

EAU THERMALE Avène Soothing Moisture Mask
(โอ เทอร์มอล อาเวนซูทธิ่ง มอยส์เจอร์ มาส์ค)

มาส์กหน้าสูตรอ่อนโยน ฟื้นฟูบำรุงผิวเร่งด่วน สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย


          เวชสำอาง Avène (EAU THERMALE AVÈNE) (โอ เทอร์มอล อาเวน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพเพื่อการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังและผู้ใช้ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ Avène นับเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ที่มยอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศฝรั่งเศสและอีกหลายประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ Avène ทุกชนิดได้ผ่านการทดสอบโดยห้องทดลองที่ได้มาตรฐาน และมีหลักฐานทางคลินิกยืนยันประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และได้รับการตีพิมพ์ลงในวารสารชั้นนำทางการแพทย์ผิวหนังของยุโรป เช่น JEADV (Journal of European Academy of Dermatology and Venereology) และ BJD (British Journal of Dermatology) เป็นต้น

          หากมีคำถาม ใครเคยมีประสบการณ์ผิวแพ้ง่ายบ้าง? หลายคนคงยกมือตอบกันเยอะแยะมากมาย ซึ่งแต่ละคนคงมีอาการแตกต่างกันไป บางคนอาจจะบอกว่าเป็นผื่นแดงง่ายมาก บอกคนบอกว่าผิวแห้งตกสะเก็ด บางคนอาจจะบอกว่าใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ระคายเคือง รวมไปถึงผิวแสบร้อนจากแดด ทั้งหมดนี้นี่แหละคืออาการของ “ผิวบอบบางแพ้ง่าย” อาการเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการรักษา แต่การรักษาอย่างเดียวไม่พอ เพราะอาการเหล่านี้จะกลับมาเป็นอีก ดังนั้นจึงเกิดวิธีการอีกหนึ่งวิธีการพิเศษที่จะยับยั้งและชะลออาการเหล่านี้ได้ดีกว่าเดิม นั่นก็คือ “การปลอมประโลมผิว (Soothing)” นั่นเอง


hot weather

อาการผิวแสบร้อนจากแดด สาว ๆ มักจะพบเจอได้บ่อย ๆ ซึ่งเมืองไทยอากาศร้อนจัดมาก ช่วงหน้าร้อนยาวนานมาก ๆ ทำให้เป็นปัญหารำคาญใจ และคอยวิตกกังวลกลัวว่าผิวจะคล้ำเสียกันอยู่ตลอดเวลา และยิ่งถ้า สาว ๆ คนไหนที่ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแดดในช่วงเวลากลางวันเป็นระยะเวลานาน ๆ โดยที่ไม่ปกป้องผิวด้วยการทาครีมกันแดด แน่นอนเลยว่าสิ่งที่ได้ตามมาก็คือผิวสวย ๆ จะกลายเป็นผิวคล้ำเสีย กร้านดำ คล้าย ๆ กับมีรอยไหม้อยู่บริเวณผิวหนัง พร้อมแสบและทรมานเอามาก วันนี้อาเวน ขอแนะนำตัวช่วยเริ่ดๆที่จะมาบรรเทาอาการแสบร้อนจากผิวไหม้แดด เพื่อฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน อย่างปลอดภัยและเห็นผลน่าพอใจ


ตัวช่วยความงาม (Beauty S.O.S.)

          EAU THERMALE Avène Soothing Moisture Mask (โอ เทอร์มอล อาเวนซูทธิ่ง มอยส์เจอร์ มาส์ค) เป็นมาส์กหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยบำรุง ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวอย่างเร่งรัด เปรียบเสมือนตัวช่วยเหลือฉุกเฉิน (S.O.S.) สำหรับผิวหน้า เพิ่มความสามารถในการเก็บกักน้ำของผิวชั้นบน ให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนานกว่า ผิวจึงเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมหลักจากน้ำแร่ธรรมชาติอาเวน ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญต่อผิว ช่วยปลอบประโลม และบรรเทาอาการอันเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆที่ทำให้ผิวอ่อนแอและไวต่อสิ่งกระตุ้น เช่น ผิวแห้งจากการใช้ยารักษาสิว ผิวแสบแดงจากการทำทรีทเมนต์ หรือโดนแสงแดดจัด ทำให้ผิวแข็งแรง กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง

avene soothing moisture mask

คุณสมบัติ

  • HOME THERMAL WATER TREATMENT เปรียบเสมือนการทำสปาผิวเองที่บ้านด้วย น้ำแร่อาเวน 
  • ปลอบประโลมผิว คืนความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้าและ อาการระคายเคืองต่างๆ โดยเฉพาะหลังการทำเลเซอร์ ทรีทเมนท์ และการโดนแสงแดดจัด 
  • สามารถใช้ทาหนาๆทั่วใบหน้าและลำคอ ในกรณีที่ผิวต้องการการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน 
  • สามาถใช้เป็น Sleeping Mask ได้ 
  • ปราศจากพาราเบน 



มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์, วัตสัน, แล็บ ฟาร์มาซี ร้านขายยาชั้นนำ
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS