7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

ให้หน้าเนียนใสพร้อมปกปิด เพียงแค่ตบ!

1,845
5 พ.ค. 2559
estee lauder
estee lauder

ONE COMPACT. MULTIPLE BENEFITS.
คุชชั่นอัจฉริยะ โดดเด่นด้วย 8 คุณสมบัติในตลับเดียว

          ใหม่ DOUBLE WEAR CUSHION BB ALL DAY WEAR LIQUID COMPACT SPF50/PA จากครีมรองพื้น DOUBLE WEAR ที่ขายดีอันดับ 1 ของเอสเต ลอเดอร์ สู่มิติใหม่ของคุชชั่นที่ปกปิดทนนาน คุชชั่นอัจฉริยะ รองพื้นคุชชั่นเพื่อผิวดูเรียบเนียนที่มอบการปกปิดที่ดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนานด้วยประสิทธิภาพที่มีอยู่ในรองพื้นตระกูล Double Wear 

estee lauder double wear cushion
คุชชั่นเนื้อบางเบาเป็นพิเศษนี้คืออัจฉริยะรอบด้านตัวจริงที่ทั้งช่วยเตรียมผิวและช่วยหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสูงที่คิดค้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ติดทนนานยาวนาน มอบการปกปิดที่คุณสามารถเพิ่มระดับได้ตามต้องการ ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอได้ยาวนาน และทำหน้าที่คล้ายมาสก์ที่บางเบา ช่วยปกปิดตำหนิของผิวได้ยาวนานและช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง เส้นริ้วดูจางลงจนรู้สึกได้ 

เนื้อรองพื้นเบาสบาย มอบผลลัพธ์เนียนสวยราวกับเป็นผิวจริง เพราะออกแบบมาให้รองพื้นมีเนื้อที่นุ่มละเอียดจึงสามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้มากเท่าที่ต้องการ โอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้นและดูเปล่งประกายทันทีที่ใช้ มอบความเบาสบายให้แก่ผิว พร้อมทั้งช่วยบำรุงให้ผิวดูฉ่ำสวยมีชีวิตชีวา มี SPF 50/PA ช่วยปกป้องผิวให้ดูสดชื่น ตลอดเวลาที่ใช้ ทนต่อเหงื่อและความชื้น ช่วยปกป้องผิวจากสภาพอากาศที่มีความชื้นสูง สูตรลดความมันส่วนเกิน ให้ผิวดูสดชื่น สีผิวดูสม่ำเสมอและดูสดใสผิวไม่มันได้ยาวนาน

estee lauder

1. ติดทนนานยาวนาน
มอบการปกปิดที่คุณสามารถเพิ่มระดับได้ตามต้องการช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอได้ยาวนาน และทำหน้าที่คล้ายมาสก์ที่บางเบา ช่วยปกปิดตำหนิของผิวได้ยาวนาน และช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง เส้นริ้วดูจางลงจนรู้สึกได้

2. โอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้น
ช่วยบำรุงให้ผิวดูฉ่ำสวย ผิวดูสดชื่นมีชีวิตชีวา

3. ผิวดูเปล่งประกายทันทีที่ใช้
มอบความเบาสบายให้แก่ผิว

4. สูตรบางเบาไม่ทำให้ผิวแห้ง
ด้วยเม็ดสีคุณภาพสูงที่ติดทนนานโดยไม่จับตัวเป็นก้อนและไม่แตก

5. SPF50/PA
ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดจากรังสี UVA และ UVB ตลอดเวลาที่ใช้

6. เป็นสูตรกันน้ำ
ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยาวนาน

7. ทนต่อเหงื่อและความชื้น
ช่วยปกป้องผิวจากสภาพอากาศที่มีความชื้นสูง

8. สูตรลดความมันส่วนเกิน
ให้ผิวดูสดชื่น สีผิวดูสม่ำเสมอและดูสดใสผิวไม่มันได้ยาวนาน


What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
อยากได้
7 พ.ค. 2559 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากๆอ่ะ
6 พ.ค. 2559 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ตังค์กระเป๋ากระพือมาก
5 พ.ค. 2559 เวลา 16:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าว
5 พ.ค. 2559 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจัง
5 พ.ค. 2559 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
คุชชั่นมันคือกระเเสป่าวอะ ออกมาซะทุกแบรนด์ก่อนหน้าแรกเริ่มมีแค่ลาเนจทำมาซึ่ง ณใตอนนี้ใช้ดีสุดนะ
5 พ.ค. 2559 เวลา 10:13 น.