ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)

79,952
26 ต.ค. 2558

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ปีแห่งการจัดสรรสรรพสิ่ง"




ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นปีที่คุณต้องพึ่งพาศักยภาพการจัดสรร และการจัดการ อย่างมีระบบและมีชั้นเชิง เนื่องจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวคุณอาจล้มครืน รอบข้างนอกจากจะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้แล้วยังอาจจะส่งผลกระทบมาสู่คุณอีกด้วย เพราะฉะนั้น ระบบการจัดสรร การจัดการอย่างบูรณาการเท่านั้นที่จะพาคุณผ่านพ้นช่วงปีนี้ไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน 
เป็นปีที่ผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิง จะเพ่งเลง จ้ำจี้จ้ำไช และกดดันคุณ ไม่ว่าจะเป็น คุณครู อาจารย์ หรือเจ้านายผู้หญิง ทางที่คุณจะรุ่งในการทำหน้าที่การงาน หรือการเรียนก็คือต้องลดจุดอ่อนของตัวคุณเองและสร้างจุดแข็งมาป้องกัน 


 

ดูดวงความรัก 
สำหรับคนโสดปีนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความรักอย่างเป็นตัวเป็นตนเสียทีจะมีได้มีเสียก็ภายในปีนี้หล่ะ ส่วนคนที่มีคู่จะทำสิ่งต่างๆเพื่อความมั่นคงแข็งแรงในความสัมพันธ์ของครอบครัว และวางแผนในสิ่งต่างๆเพื่ออนาคตที่ดี 


  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
เป็นปีที่จะมีความมั่นคงในสถานภาพที่เป็นอยู่ โดยแทบจะไม่ต้องพึ่งพาอาศัยในเรื่องโชคลาภหรือเรื่องดวงเลย อย่างไรก็ตาม หากจะมีโชค ก็ มักจะมีมาจากการต่อยอดใน สินทรัพย์ หรือสิ่งที่คุณมีทุน ลงทุนเอาไว้แล้วเป็นหลัก



  
ดูดวงสุขภาพ 
นับเป็นปีที่สุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่ทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งความเครียด โรคเครียด ปวดหัว ไมเกรน จะมาเยี่ยมเยียนคุณเป็นระยะๆ ที่สำคัญอย่าทำอะไรจนเกินกำลัง




ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
นับเป็นการเริ่มต้นเดือนแรกของปีที่สวยสดงดงาม จะมีการริเริ่ม รวมทั้งการต่อยอดของสิ่งที่สำเร็จมาในระดับหนึ่งแล้ว และกำลังพัฒนาเพื่อสร้างผลผลิตหรือเพิ่มมูลค่าต่อไป เรื่องงานเยี่ยมเรื่องรักรุ่ง



 
กุมภาพันธ์
เดือนนี้ความวิตกกังวล โศก เศร้า เหงา รัก จะเข้ามารุมเร้าบั่นทอนคุณ จงเปลี่ยนให้เป็นพลังที่สร้างสรรค์ ไม่หวาดหวั่นกับความลึกลับซับซ้อนและสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทำในสิ่งที่ถูกต้อง แยกแยะระหว่างมโนกับโลกความจริงให้ออก



 
มีนาคม
เดือนนี้โดดเด่นในเรื่องการงาน กำลังทะยานไปข้างหน้าเริ่มติดลมบนทุกสิ่งกำลังเข้าทางคุณหยิบจับอะไรก็สามารถพิสูจน์ฝีมือได้ อาจมีเกณฑ์เดือนทาง เป็นในหรือต่างประเทศก็ได้แต่เกี่ยวข้องเกี่ยวพันธ์กับเรื่องของหน้าที่การงาน 


  

เมษายน
เป็นเดือนที่คุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ จะมีความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลอง ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรม ที่เหน็ดเหนื่อยจากการทุ่มเทและลงทุนลงแรงไป จะหายเป็นปลิดทิ้ง



 
พฤษภาคม
เดือนนี้คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งใช่ว่าจะไม่ไหล ช่วงนี้คุณอาจพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ 



 
มิถุนายน
เป็นเดือนที่มีความเปลี่ยนแปลงแบบไมทันตั้งตัวในบางเรื่อง ใหญ่ๆ เช่น หน้าที่การงาน หรือความรัก อาจเป็นการเปลี่ยนบทบาท หน้าที่ หรือ การดำเนินชีวิต รวมทั้งปัญหาบางอย่างหากปล่อยไปเรื่อยอาจถึงจุดแตกหักที่ยากแก่การเยียวยา 



 
กรกฎาคม
เป็นช่วงเดือนที่จะเกิดโอกาสใหม่ๆในชีวิต มีความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนและค่อนข้างมีผลกระทบหนัก เป็นธรรมชาติของทุกสรรพสิ่ง มีจุดจบก็ต้องมีจุดกำเนิดขึ้นใหม่อย่ามัวคร่ำครวญถึงจุดจบแต่ควรใส่ใจกับสิ่งใหม่ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

  


สิงหาคม
เรียกว่าเป็นเดือนที่จะสามารถใช้ความจัดเจน ความระมัดระวัง รอบคอบอย่างดีมากในการจัดการกับระบบงานและปัญหาต่างๆ ระบบการเงินหมุนเวียนจะดีขึ้น รายรับเข้า เรียกว่า คล่องมือ ลูกน้องบริวารเพศชายสนับสนุนเสริมดวง ให้ลาภ



 
กันยายน
มีแนวโน้มที่จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรือการงานก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้น การงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ
  


ตุลาคม
เดือนนี้เรียกได้ว่าฟิตจัดมาก ลุยงานอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ผู้ใหญ่เห็นคุณค่าให้โอกาสมอบหมายงานชิ้นสำคัญให้รับผิดชอบ ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยทั้งเรื่องความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ




พฤศจิกายน
เป็นเดือนที่จะได้ทำอะไรสิ่งใหม่ๆที่ท้าทาย คุณจะสนุกกับการงาน หรือประสบการณ์ใหม่ พรสวรรค์ของคุณจะปรากฏอย่างเด่นชัด ทำอะไรได้อย่างแคล่วคล่อง ระวังในเรื่องความมั่นใจในตัวเองหากมีมากเกิน คนอื่นจะหมั่นไส้เอา 



  
ธันวาคม
ปิดท้ายปลายปีช่วงเดือนนี้อารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง มีความเป็นตัวของตัวเองเรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง 







What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS