ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)

98,950
26 ต.ค. 2558

ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) "ปีแห่งความก้าวหน้ามั่นคงทางการงาน"




ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นปีที่คุณจะมีความมั่นอกมั่นใจเต็มที่ในแต่ละก้าวย่างที่เดิน จากประสบการณ์ที่สั่งสมรวมทั้งมิตรรอบข้างที่เกื้อหนุน ทำให้ทั้งการทำหน้าที่การงานรวมทั้งการดูแลครอบครัวคุณสามารถปฏิบัติได้อย่างมีคุณภาพสูง และคุณจะได้รับโอกาสที่ดีก่อนคู่แข่งเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน 
ปีนี้คุณจะได้เป็นผู้ริเริ่ม เป็นผู้นำ ในการกระทำสิ่งใหม่ๆ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในด้านการทำงานจะได้คนดีมีฝีมือมาอยู่ในทีม มาช่วยงาน การเรียนจะประสบผลสำเร็จ การสอบแข่งขันจะได้ดังหวัง 


 

ดูดวงความรัก 
เป็นปีที่ความรักของคุณมีความหมายถึงการรับผิดชอบ การอยู่ในกรอบศีลธรรมอันดี การดำเนินแนวทางไปตามแบบของผู้มีคุณธรรมสูง สำหรับคนที่โสดมีแนวโน้มว่าจะรักษาสถานภาพเช่นนี้ไปอีก 1 ปี 


  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
มักมาจากสิ่งที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวเนื่องกับ ศิลปะ ศิลปิน หรือการมีอารมณ์ติสๆนิดนึงถึงจะมีโชคมีลาภมาหา การกระทำที่ดูเป็นทางการ ความเอาจริงเอาจังมักส่งผลทางการทำงาน แต่โชคลาภมักจะมาจาก บรรยากาศที่ผ่อนคลายมากกว่า



  
ดูดวงสุขภาพ 
ด้วยความที่ว่าปีนี้มีความแอคทีฟสูง ความคิดจะโลดแล่น มีเรื่องตื่นเต้นท้าทายมาก ให้ระมัดระวังเรื่องการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ อาการเหนื่อยเมื่อล้าเคล็ดขัดยอก ความเครียดสะสม รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับความดันเอาไว้ด้วย




ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เป็นเดือนแรกของปี ชีวิตต้องพบกับความเหน็จเหนื่อย และไม่มีคนช่วยเหลือ คุณเหลือเพียงแค่ความจริงใจ กับจริงจัง ในการก้าวไปข้างหน้า คำว่าศักดิ์ศรีอาจทำให้คุณถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่เพศหญิง ขอเพียงชัดเจนในตัวเองก้ไม่ต้องเกรงกลัวอะไร



 
กุมภาพันธ์
ช่วงเดือนแห่งความรักนี้ มีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง มีความเป็นตัวของตัวเอง เรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง



 
มีนาคม
เป็นเดือนที่สภาพคล่องทางการเงินจะสะดุด คุณมีความจำเป็นต้องรัดเข็ดขัด ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกเสียก่อน ความสัมพันธ์ทางด้านความรักยังอึมๆครึมๆ การทำงานหรือการจัดการสิ่งต่างๆต้องเน้นความประหยัดเป็นหลัก


  

เมษายน
เดือนนี้อาจมีปัญหาระหองระแหงเรื่องความรัก จำเป็นต้องมีการปรับความเข้าใจ สิ่งสำคัญคือต้องไว้ใจกันได้ เรื่องงานต้องควบคุมสติให้อยู่อย่าใจลอยบ่อยๆจะมีคนคอยจับตาดูคุณอยู่ เรื่องเงินๆทองๆอาจมีหลงๆลืมๆ ระวังจะทำเงินหายตกหล่นได้



 
พฤษภาคม
เป็นเดือนที่การเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเป็นจริง หรือการงานก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้นการงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ 



 
มิถุนายน
เรียกว่างานเข้ากลางปี อาจจะต้องเสียสละตนเองทำงานเพื่อส่วนรวม หรือถูกจำกัดอิสรภาพในการต้องการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งตามที่ตนเองปรารถนา มองในอีกมุมก็จะได้ฝึกความอดทนไปในตัว



 
กรกฎาคม
เป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา

  


สิงหาคม
ถือเป็นเดือนที่คุณจะรู้สึกผ่อนคลายปลดปล่อยและได้ซึมซับกับความสำเร็จแห่งการลงทุนลงแรงสิ่งต่างๆมา ทุกสิ่งดูเข้ารูปเข้ารอย เป็นไปตามครรลองที่มันควรจะเป็นและคุณก็จะรู้สึกชอบชีวิตของตัวเอง และมีความสุขมาก


 
กันยายน
เป็นช่วงเดือนที่มีชีวิตอ่อนโอน สบายๆ งานการยังไม่ได้รับภาระหนักหนาอะไรมาก ในช่วงนี้คุณจะมีสัมผัสที่6ที่ค่อนข้างดีและเป็นไปในเชิงบวก อารมณ์ค่อนข้างสุนทรีย์ไม่ค่อยมีภาระปัญหาอะไรมาเบียดเบียนมากนัก
  


ตุลาคม
เดือนนี้เป็นเดือนที่จะได้จับงานใหญ่ ได้ลาภก้อนใหญ่ อาจมีผลประโยชน์จากที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ การทำงานได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ฐานะทางครอบครัวขยับขึ้นมีความมั่นคงมากขึ้น ชีวิตดีขึ้น




พฤศจิกายน
เดือนนี้คนโสดจะเจอคู่ การทำงานกิจการใดๆถ้ามีหุ้นส่วนจะรุ่ง อาจมีโมเมนท์ได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน หุ้นส่วนหรือคนรักส่งเสริมหนุนดวงให้โชคลาภ 



  
ธันวาคม
ปิดท้ายปลายปีเดือนนี้จะได้สัมผัสกับชีวิตหนักๆทั้งเรื่องส่วนตัวกับการงานแต่ก็ไม่ได้จะอยู่เหนือการควบคุมของคุณแต่อย่างใด จะเหนื่อยหน่อยก็ตรงที่จะต้องลุยต้องทำด้วยตัวเองเป็นหลัก ไหว้วานใช้สอยใครไปทำแทนก็ไม่ได้ โปรแกรมการท่องเที่ยวอาจถูกระงับหรือถึงไปก็ไม่สนุกเพราะห่วงงาน





What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS