คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

97,881
5 พ.ย. 2558

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ปีนี้ กร้าว แกร่ง บู๊ ดราม่า รัก"




ภาพรวมของชาวราศีพิจิก ปีนี้เรียกได้ว่ามีครบทุกรสชาติของชีวิตเลยทีเดียว คุณจะเติบโตอย่างก้าวแกร่ง ในเชิงการทำงาน และการดำเนินชีวิตอาจจะต้องเล่นบทบู๊บ้างอย่างน้อยๆก็บู๊ใส่กันทางความคิด จะมีการแสดงออกของตัวตนของคุณอย่างชัดเจน และแน่นอนมีทั้งเรื่องรัก ในเชิงซับซ้อน ซ่อนน้ำตา และสุดซึ้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน 
ปีนี้จะเป็นจุดจบของสิ่งเก่าๆ และสิ่งใหม่ๆจะมาแทนที่ การงานจะมีการปฏิรูปเปลี่ยนแปลง อย่างน้อยๆก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในตัวตนของคุณ อาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน เปลี่ยนสายงานได้


 

ดูดวงความรัก 
เป็นปีที่คุณจะไร้ซึ่งเหตุผลในเรื่องของความรัก การตัดสินใจ รัก หลง ดีใจ เสียใจ ทุกเรื่องราวล้วนใช้อารมณ์เป็นตัวชี้นำแทบทั้งสิ้น จะเป็นปีที่ความรัก ดราม่าแบบสุดๆ ทั้งความสัมพันธ์เชิงซ้อง และความรู้สึกที่ลึกลับสุดใจ 


  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
เรียกได้ว่าเป็นปีที่ลงทุนน้อยได้กำไรมาก มีผลประโยชน์อันเกี่ยวเนื่องกับการทำงาน การพัฒนาเชิงฝีมือ โชค ลาภต่างๆ แฝงมาพร้อมๆกับการงานหรือรายรับที่มีอยู่ประจำ



  
ดูดวงสุขภาพ 
ปีนี้หลักๆที่ต้องระวังก็คือ อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และอุบัติเหตุ หลายสถานการณ์คุณอาจอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งให้ระวังโดนลูกหลง รวมทั้งปีนี้คุณจะยึกยักขัดแย้งกับตัวเองบ่อยๆ เช่น อยากออกกำลังแต่ขี้เกียจ อยากลดความอ้วนแต่กินตอนดึก




ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เริ่มต้นปีแบบกึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน อาจเป็นช่วงเดือนที่การงานยังไม่ขยับมากนัก ก็เลยสบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต รวมทั้งอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง



 
กุมภาพันธ์
เดือนนี้เรียกได้ว่าฟิตจัดมาก ลุยงานอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ผู้ใหญ่เห็นคุณค่าให้โอกาสมอบหมายงานชิ้นสำคัญให้รับผิดชอบ ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยทั้งเรื่องความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ



 
มีนาคม
เป็นเดือนที่มีการเติบโตทางด้านปัญญาและอาชีพ เริ่มเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อนคู่คิด คนรักหรือหุ้นส่วนให้การสนับสนุนและส่งเสริมทิศทางให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น อาจเริ่มเบื่อๆกับสิ่งที่ทำประจำวันและหาช่องทางท่องเที่ยวพักผ่อนเหมือนกัน

  


เมษายน
งานหนักไม่เคยฆ่าคน ผู้ใหญ่จะมองเห็นคุณค่าและผลงานของคุณ และมอบมอบหมายงานใหญ่ให้ทำ หรือปรับเลื่อนตำแหน่งให้มีความก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น การเงินจะเฟื่องฟู ดูมีบารมีราศีจับ



 
พฤษภาคม
เดือนนี้คุณจะมีโชค หรือมีข่าวดี เกี่ยวกับการ เล่นหุ้น ได้เงินส่วนแบ่งผลประโยชน์ต่างๆ หรือ มีการขยับขายได้สมบัติ เป็นชิ้นเป็นอัน ซื้อรถ ซื้อบ้าน ซื้อที่ หรือ อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ



 
มิถุนายน
ในเดือนนี้ชีวิตต้องพบกับความเหน็ดเหนื่อยต่อเนื่องขาดคนช่วยเหลือ คุณเหลือเพียงแค่ความจริงใจ กับจริงจัง ในการก้าวไปข้างหน้า คำว่าศักดิ์ศรีอาจทำให้คุณถูกกดดันโดยตรงจากผู้ใหญ่เพศหญิง แต่สู้ได้ มั่นใจ อย่าถอย อย่ากลัว 



 
กรกฎาคม
เป็นช่วงที่ยังต้องตั้งหลักอยู่ ช่วงนี้ห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืนแน่นอน ห้ามค้ำประกันให้ใคร คุณอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรใครได้ ต้องประคองตัวเองให้ดี และระวัง เรื่อง ทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของสูญหายเสียหายไว้ด้วย

  


สิงหาคม
เป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา



 
กันยายน
เป็นเดือนที่การเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเป็นจริง หรือการงานก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้นการงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ
  


ตุลาคม
เดือนนี้เป็นเดือนที่จะได้จับงานใหญ่ ได้ลาภก้อนใหญ่ อาจมีผลประโยชน์จากที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ การทำงานได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ฐานะทางครอบครัวขยับขึ้นมีความมั่นคงมากขึ้น ชีวิตดีขึ้น




พฤศจิกายน
เดือนนี้จะเจอโจทย์ยาก หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน เป็นอีกช่วงที่จะทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาขั้นเทพในการจัดการสิ่งต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ค้นหาความสมดุล ความสุขุม และความสงบ


  
ธันวาคม
ถือเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่แจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น-ดัง เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา





What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS