มาใหม่

Bobbi Brown Hot Collection Spring 2015

11,977
13 เม.ย. 2558

Bobbi-Brown-Logo.jpg



Hot Collection  Spring 2015 


“คอลเล็คชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากไอแดดในช่วงกลางวัน, ความเซ็กซี่ในช่วงกลางคืนของฤดูร้อน 
และความมั่นใจแบบไม่ต้องพยายามของ Kate Upton”– Bobbi Brown

 
Hot Collection Spring 2015



Hot Collection Spring 2015

Bobbi Brown จับมือกับ Kate Upton ร่วมกันสร้างสรรค์ Hot Collection อีกหนึ่งไอเทมอันเป็นสุดยอดปรารถนาของฤดูกาลนี้ที่จะทำให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้นทั้งในเชิงภาพลักษณ์และความรู้สึก 


ด้วยแรงบันดาลใจจากฟลอริด้าอันเป็นบ้านเกิดของ Kate คอลเล็คชั่นนี้จึงเป็นการจับคู่สีระหว่างนู้ดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยลูกเล่นกับสีสันสุดสดใสสะดุดตา หวนให้นึกถึงความอบอุ่นของชายหาดไมอามี่ที่ถูกฉาบด้วยแสงอาทิตย์อันเจิดจ้า 

ทุกเฉดสีและเนื้อสัมผัสสะท้อนความขี้เล่นสนุกสนานและมีชีวิตชีวาแบบไม่ต้องพยายามของ Kate ผ่านออกมาทางเปลือกตาสีนู้ดพร้อมเส้นอายไลเนอร์เฉียบคม ตอบรับกับสีสันสุดเจิดจ้าบนเรียวปาก ที่บอกเล่าถึงไอแดดในช่วงกลางวัน, ความเซ็กส์ซี่ในช่วงกลางคืนของฤดูร้อน และความมั่นใจแบบไม่ต้องพยายามของเธอ

New, Limited Edition Art Stick Shade Extensions

New, Limited Edition Art Stick Shade Extensions 
ราคา 1,150 บาท

ทั้งงดงามและให้เนื้อสัมผัสแบบครีมที่เต็มเปี่ยมด้วยความชุ่มชื้น Art Sticks ในคอลเล็คชั่นนี้จะให้สีสันสดใส เติมความสนุกสอดรับกับเปลือกตาโทนนู้ด ทั้งยังติดทนนาน เคลือบริมฝีปากได้อย่างแนบแน่นและเนียนสนิท เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียวปากโดดเด่นเป็นพิเศษในแบบครีมมี่แม็ท

เฉดสี
Hot Orange
Hot Berry
Hot Pink






New, Limited Edition Sheer Lip Color Shade Extensions
New, Limited Edition Sheer Lip Color Shade Extensions 
ราคา 1,100 บาท

Sheer Lip Color 3 เฉดสีใหม่ล่าสุดในโทนอิเล็คทริคสุดสดใส พร้อมมอบความเจิดจ้าให้กับเรียวปากด้วยโทนสีบางระเรื่อ มาในเนื้อครีมเบาสบายริมฝีปาก ให้สีสันสดใสดูใช้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย

เฉดสี
Orange 
Berry
Pink




NEW, Limited Edition Cheek Palettes

NEW, Limited Edition Cheek Palettes
ราคา 2,250 บาท


บ็อบบี้ขอแนะนำพาเล็ตสำหรับพวงแก้ม วิธีง่ายๆที่จะเพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยโทนสีสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ 
มาใน 2 เฉดสีของ Blush และ อีก 1 เฉดสีของไฮไลท์เนื้อฝุ่นระยิบระยับ 

ออกแบบให้ใช้คู่กันเพื่อพวงแก้มดูยกกระชับและดูมีสุขภาพดี เพื่อให้ได้ลุ้คอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์บ็อบบี้ 

ขอแนะนำให้ปัดสีอ่อนหนึ่งรอบตั้งแต่หน้าแก้มจนถึงไรผมแล้วปัดย้อนทิศทางเดิมเบาๆ จากนั้นปัดสีสดใสทับอีกครั้งเฉพาะที่พวงแก้ม ปิดท้ายด้วยไฮไลท์เพื่อพวงแก้มดูสุกปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

เฉดสี
Calypso
Pink Berry
Pink Lily




Ink Liner 
Ink Liner
ราคา 1,250 บาท 

เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวและการเดินทาง ด้วยอายไลเนอร์ชนิดปากกาแท่งนี้คุณจะสามารถสร้างเส้นสายสุดสวยให้กับดวงตาได้ง่ายๆแม้ในขณะเดินทางหรือในทุกๆช่วงเวลา มาในเฉดสี Blackest Black ที่เป็นเคล็ดลับสำคัญในการสร้างดวงตาดูโดดเด่นของบ็อบบี้

เฉดสี: Blackest Black


Makeup Lessons 

บ็อบบี้เชื่อว่าการแต่งหน้าควรออกแบบขึ้นเฉพาะบุคคล เรียบง่าย และสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ยุ่งยาก 

ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขา เหล่าเมคอัพอาร์ทติสที่ผ่านการฝึกฝนอย่างเคี่ยวกรำพร้อมที่จะถ่ายทอดวิธีการแต่งหน้าด้วย Hot Collection ผ่านกิจกรรม "Cheeks & Lips Makeup Lesson” ที่จะมอบสีสันสดใสให้กับพวงแก้มและริมฝีปากอย่างง่ายดายและรวดเร็ว มาพร้อมกิจกรรม “"Look of the Season” ที่จะช่วยให้คุณอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆได้อย่างไม่ตกยุค โดยในทุกๆกิจกรรมยังจะได้รับ Face Chart ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถนำกลับไปปฏิบัติเองได้ที่บ้าน 

ช็อปปิ้งออนไลน์ที่ www.bobbibrown.co.th 



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS