รีวิว

Cosme*Review NARS ALL DAY LUMINOUS WEIGHTLESS FOUNDATION

21,399
10 ก.พ. 2558

     ฮาโหลๆ ชาว cosme*net ทุกคนนะ วันนี้แพรวได้ของเล่นใหม่จาก Nars กับรองพื้นสูตรใหม่ "All Day Luminous Weightless FoundationNARS เขาขึ้นชื่อในด้าน Make up Base อยู่แล้ว ที่ฮิตมากๆ ในบ้านเราก็คือ Nars Sheer Glow และ Radiant Creamy Concealer งั้นเรามาดูเจ้า "All Day Luminous Weightless Foundation" กันดีกว่าว่าจะเริ่ดขนาดไหน!


     
"All Day Luminous Weightless Foundation" คิดค้นโดย ฟรองซัวส์ นาร์ส กับคุณสมบัติ "เพียงหนึ่งหยด ให้ความปกปิดเต็มที่ แต่ให้ผลลัพธ์ที่บางเบา สบายผิว เปิดโอกาสให้ผิวหายใจ ดูเป็นธรรมชาติ ยืดหยุ่นไปตามการเคลื่อนไหวของผิวหน้า สูตรฟลูอิดปราศจากน้ำมัน ติดทนนาน 16 ชั่วโมง"

     โอเค! เรามาดูทีละอย่างดีกว่า เริ่มที่ แพคเกจจิ้งที่ออกแบบโดย ฟาเบียน บารอน แห่ง Baron & Baron เป็นขวดแก้วปริมาณ 30 ml. แต่รุ่นนี้มีหัวปั๊มมาให้ด้วย ต่างจากรุ่น Sheer Glow ที่ต้องซื้อหัวปั๊มต่างหาก 


     ส่วนเนื้อรองพื้น (แพรวใช้สี FIJI) ก่อนต้องเขย่าขวดก่อนนะคะ เพราะเนื้อที่ค่อนข้างเหลว เลยทำให้เกลี่ยเนื้อได้ง่ายและเรียบเนียนไปกับผิวเลย แต่ต้องรีบเกลี่ยหน่อยนะคะเพราะเนื้อรองพื้นค่อนข้างแห้งเร็ว รองพื้นตัวนี้ไม่ฉ่ำแต่ก็ไม่แมทซะทีเดียว เหมือนให้ผิวที่สองกับเรา ส่วนเรื่องปกปิดให้ในระดับ light to medium (ปกปิดเล็กน้อยถึงปานกลาง) 


ไปดูภาพหลังทดลองใช้กันเลยดีกว่าคะ 


     หลังจากทดลองแล้ว แพรวลงรองพื้นอย่างเดียวไม่ได้ทาแป้งทับ แพรวค่อนข้างประทับใจเรื่องคุมความมันมาก ขอบอกว่าหน้าไม่มันเพิ่มเลย ปลื้มมากกก และชอบความเบ๊าเบาของรองพื้น สบายผิวเหมือนไม่ได้ทารองพื้นเลย แถมไม่มีอาการงอแงตกร่อง สีก็ไม่ดรอปลงเลยระหว่างวัน เสียอย่างเดียวคือไม่มีค่ากันแดด ต้องทากันแดดก่อนลงรองพื้น แต่ไม่เป็นไร ให้อภัยเพราะผลลัพธ์ที่ได้มันเริ่ดเหลือเกินนนน ดี๊ดี น้องแพรวปลื้ม!


     ใครที่ติดใจ Nars Sheer Glow มาแล้ว ก็ไม่ควรพลาด 
"All Day Luminous Weightless Foundation" ไม่แน่รองพื้นตัวนี้อาจขึ้นหิ้งเป็นลูกรักอีกตัวก็ได้นะ


"All Day Luminous Weightless Foundation" มีทั้งหมด 12 เฉดสี
30 ml. ราคา 1,850 บาท
มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขานะจ๊ะ



ขอขอบคุณสำหรับการรับชมนะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ
XOXO


Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS