Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีมีน ( 16 มี.ค. - 15 เม.ย. )

12,821
17 ธ.ค. 2557
คำพยากรณ์ ปี 2558

ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) "ปีที่โชควาสนาดีและผู้ใหญ่เอ็นดู"


ภาพรวมของชาวราศีมีน 
            เป็นปีที่จะเริ่มต้นสิ่งดีๆ จะมีโชคลาภ วาสนา ถือว่าโชคชะตาจะพัดพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตมากมาย สิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องของการติดต่อสื่อสารประสานงานและการทำงานเป็นทีม จะไม่สู้ดีนักสำหรับคุณ ปีนี้เหมาะแก่การทำงานหน้าที่อะไรที่รับผิดชอบคนเดียวจะดีกว่าผู้ใหญ่เอ็นดู สนับสนุนห่วงใย


ดูดวงการงาน-การเรียน การงานการเรียนในปีนี้อย่างที่บอก มากหมอมากความ ถ้าทำอะไรสิ่งใดต้องเล็งเป้าให้ชัดเจนเจาะจงลงไปลุยเองได้เลยยิ่งดี ถ้าจำเป็นต้องทำงานเป็นกลุ่มให้กำหนดบทบาทหน้าที่รับผิดชอบให้ชัดเจนจะได้ไม่มีปัญหากันภายหน้า ปีนี้คนจ้องกินแรงคุณเยอะ


ดูดวงความรัก อาจจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนจากที่เคย อาจเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วนหรือเปลี่ยนอย่างมีกำหนดการก็ได้ แต่หากปล่อยไปเรื่อยอาจถึงจุดแตกหักที่ยากแก่การเยียวยา เป็นปีที่ความรักจะมีการหักเหหักมุม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในขณะที่การทำงานควรเป็นศิลปินเดี่ยวแต่ในเรื่องการเงินการลงทุน โชคลาภจะมาจากการหาหุ้นส่วนมาร่วมทุน อาจจะดูขัดแย้งอยู่แต่ถ้าแยกประเภทให้ดีดีจะเห็นชัด งานคือสิ่งที่เราลงแรงมีหน้าที่รับผิดชอบมีส่วนได้ส่วนเสีย ส่วนเงินคือสิ่งที่เราเอาไปลงทุน


ดูดวงสุขภาพ สำหรับปีนี้ที่ต้องระวังคือ โรคระบบภายในของสุภาพสตรี เพศชายให้ระวังต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ ทางด้านจิตใจอาจเกิดความเครียด ความวิตกกังวลไม่สบายใจเวลาที่คาดหวัง หรือปรารถนาอะไรมากๆ ปีนี้จะเครียดกว่าปกติ



ทำนายรายเดือน


มกราคม
เป็นเดือนแรกของปีที่เรียกว่างานเข้าตั้งแต่ต้นปี อาจจะต้องเสียสละตนเองทำงานเพื่อส่วนรวม หรือถูกจำกัดอิสรภาพในการต้องการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งตามที่ตนเองปรารถนา มองในอีกมุมก็จะได้ฝึกความอดทนไปในตัว


กุมภาพันธ์
ชีวิตและมุมมองต่างๆจะเริ่มดีขึ้น จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดีๆเรื่องราวดีดี มีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมเดือนนี้จะเป็นเดือนที่มีความสุข


มีนาคม
ให้ทุกสิ่งเป็นไปตามสิ่งที่ควร จะเกิดความก้าวหน้า การเรียน การงาน จะโดดเด่นมาก ระบบการดำเนินชีวิตจะมีรูปแบบ แบบแผนที่ชัดเจน ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้เป็นไปตามขั้นตอนจะดีหมดเลย


เมษายน
เดือนนี้จะมีความมั่นใจในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยมในการจัดการทำอะไรต่างๆ การทำงาน ภาระหน้าที่ต่างๆผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนเอ็นดู ปัญหาต่างๆให้แก้ไขด้วยเหตุและผลจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


พฤษภาคม
เป็นเดือนที่จะต้องเผชิญกับเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายของผู้คน ทั้งในสังคมที่ทำงานหรือวิถีชีวิตทั่วไป คุณจำเป็นต้องทำจิตใจให้หนักแน่นรู้เท่าทันและหาทางหนีทีไล่ไว้ให้ดีดี มีโอกาสถูกหลอก ถูกเอาเปรียบและถูกโกงได้


มิถุนายน
เป็นเดือนแห่งการชักหน้าไม่ถึงหลัง ระบบเงินอาจสะดุด หรืออีกนัยหนึ่งก็เป็นโอกาสที่จะใช้เวลาในการปรับสมดุลของชีวิตตัวเอง ทั้งเรื่อง การจัดสรรเวลาให้พอเหมาะ การจัดสรรระบบการเงิน


กรกฎาคม
เป็นเดือนที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรง ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันในช่วงเดือนนี้จะประสบผลสำเร็จ


สิงหาคม
เป็นช่วงเวลาที่มองโลกใบเก่าด้วยมุมมองใหม่ สิ่งต่างๆที่เคยได้กระทำจะกลับเข้ามาไม่ว่าจะเป็นด้านบวกหรือลบ ทุกสิ่งจะมาเสริมสร้างเพิ่มพูนประสบการณ์ให้คุณกล้าแกร่งขึ้น


กันยายน
เป็นช่วงเดือนที่จะเกิดโอกาสใหม่ๆในชีวิต มีความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนและค่อนข้างมีผลกระทบหนัก เป็นธรรมชาติของทุกสรรพสิ่ง มีจุดจบก็ต้องมีจุดกำเนิดขึ้นใหม่อย่ามัวคร่ำครวญถึงจุดจบแต่ควรใส่ใจกับสิ่งใหม่ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น


ตุลาคม
เดือนนี้จะแบกภาระหนักหนาสาหัสกันเลยทีเดียว งานจะตึงมือ ขยับตัวลำบาก ปัญหาต่างๆก็จะเยอะจะเจอแรงเสียดทาน แรงกดดันมากมาย แต่ถ้าผ่านเดือนนี้ไปได้ก็ไม่ต้องกลัวอะไรอีกต่อไปแล้ว


พฤศจิกายน
ผู้ใต้บังคับบัญชา ลูกน้องหรือบริวารจะพาปัญหามาให้โดยพาะเพศหญิง หรืออาจมีการปล่อยข่าวทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง หรือมีเรื่องเข้าหูที่ทำให้ไม่ค่อยสบายใจนัก เป็นเดือนที่จมอยู่กับความวิตกกังวลพอสมควร


ธันวาคม
เป็นเดือนที่สามารถใช้ความจัดเจน ความระมัดระวัง รอบคอบอย่างดีมากในการจัดการกับระบบงานและปัญหาต่างๆ ระบบการเงินหมุนเวียนจะดีขึ้น รายรับเข้า เรียกว่า คล่องมือ ลูกน้องบริวารเพศชายสนับสนุนเสริมดวง ให้ลาภ


        


 

                                       
                                                   
                                                                  
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS