คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
อาหาร & ท่องเที่ยว

2 อารมณ์หรู ล่องเรือฮันนีมูน

11,190
20 พ.ย. 2557

     เมื่อลมหนาวมาถึง หนุ่มสาวก็เริ่มแจกการ์ด หาไออุ่นข้างกายหนีหนาวไปหาดินแดนของเราสอง แต่ก็มีบางคู่ยังไม่รู้จะไปที่ไหนดี งบประมาณไม่อั้น เจ้าสาวคอนเฟิร์ม ส่วนเจ้าบ่าวบอกว่า แถวๆ นี้ก็ได้มั้งคะที่รัก ให้ไกลสุดไม่เกินภูเก็ต บินโลว์คอร์สไปกันเลย อยู่ที่ไหนเราก็รักกันได้ เนอะ

     เพื่อไม่ให้เจ้าสาวงอนบ้านแตก cosme*net ก็เลยนำไอเดียหรูมาฝากกัน เอาไปเป็นตัวเลือก 2 เส้นทาง คือล่องเรือยอชท์หรูรอบเกาะภูเก็ต หรือค้างคืนโรแมนติกบนเรือเอี้ยมจุ๊นที่เอามารีโนเวทจนหรูหราไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา


ล่องเรือยอชท์รอบเกาะภูเก็ต ดำน้ำเกาะไข่นอกและเกาะรัง 


     เรือทวินปาล์ม วัน กับดีไซน์โมเดิร์น เรียบหรูดูดี สีขาวสง่างามในท้องทะเลอันดามันจะพาไปเลียบเลาะชายฝั่งของเกาะภูเก็ต ด้วยขนาด 23 เมตร กว้าง 5.3 เมตร ตกแต่งภายนอกและภายในแต่ละชั้นเชื่อมต่อถึงกันได้ ตั้งแต่ห้องพักมาถึงเลาจน์ ซาลอน และส่วนพักผ่อนรับสายลมแสงแดดท้ายเรือจนถึงหัวเรือ ทำให้ทุกส่วนดูกว้างขวาง สะดวกสบาย

     ถ้าอยากสบายยิ่งขึ้นก็จ่ายเพิ่มสำหรับเคบินวีไอพีส่วนตัวที่มีห้องน้ำในตัว และเตียงนุ่มๆ ไว้นอนเล่นกับเครื่องเสียงและจอ LCD ขนาด 32 นิ้ว รวมค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น คนละ 10,000 บาท สำหรับช่วงไฮท์ซีซั่น ตั้งแต่เดือนธันวาคม-เมษายน



     ล่องเรือยอชท์ไม่ต้องกลัวร้อนถ้าไม่คิดจะออกไปอาบแดด เพราะภายในทุกห้องจะติดแอร์เย็นฉ่ำ โดยความบันเทิงในส่วนของเลาจน์จะมีจอ LCD ขนาด 46 นิ้วกับเครื่องเสียง BOSE และทิวทัศน์ภายนอกผ่านกระจกใสขนาดใหญ่ แต่จะไม่โดนแดดก็คงจะไม่ได้ เพราะเรือทวินปาล์ม วัน จะพาไปดำน้ำบริเวณ
เกาะไข่นอก และ เกาะรังใหญ่ หรือถ้าคุณสามีอยากจะเอ็กซ์ตรีมท้าความเร็วก็มีทั้งเวกบอร์ดและสกีน้ำไว้ให้โชว์หล่ออีกด้วย

    สำหรับ 10,000 บาท/คน จะสำราญกันได้ตั้งแต่ 10.15-16.30 น. รวมอาหารกลางวันและอาหารว่างแบบบุฟเฟ่ต์ และรถรับส่ง แต่ถ้าไม่อยากได้ห้องเคบินส่วนตัวก็จ่ายเพียงแค่คนละ 6,500 บาท ซึ่งราคานี้ไม่รวมแวทอีก 7% กับเซอร์วิสชาร์จอีก 10% ส่วนบริการเครื่องเล่นทางน้ำมีให้บริการฟรีทั้งหมดด้วย ไปตกลงกันเอาเองนะจ๊ะ



ค้างคืนบนเรือขนข้าวหรูหรา ล่องเจ้าพระยา 2 วัน 1 คืน


     เคยนำเรื่องของเรือท่องเที่ยวหรูในคลองที่ยุโรปมาฝาก ที่นำเรือลากมาแต่งใหม่ซะสวยหรู สมราคา ของไทยเราก็ไม่ใช่จะนำเรือเอี้ยมจุ๊นขนข้าวมาเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือริมคลองกันอย่างเดียว ยังได้นำมารีโนเวทจนหรูแบบเชิดใส่เรือลากท้องแบนของยุโรปได้เลย เพราะเรือเอี้ยมจุ๊นของไทยเป็นเรือไม้สัก ที่ต่อโดยช่างฝีมือเก่าแก่ ทุกส่วนของเรือเมื่อนำมาเปลี่ยนเป็นเรือท่องเที่ยวสำราญ จึงดูเหมือนรีสอร์ทไม้สักที่กว้างขวาง โอ่โถงด้วยรูปทรงของเอี้ยมจุ๊น


     ทริปนี้ไม่ใช่การล่องเรือไปเรื่อยๆ น่าเบื่อหน่าย เพราะจะพาแวะเที่ยว แวะชมสถาปัตยกรรมและวัดวาอารามที่เป็นสัญลักษณ์ของความรุ่งเรืองในยุคที่คนไทยยังต้องเดินทางทางน้ำกันเป็นหลัก ตามเส้นทางกรุงเทพฯ-เกาะเกร็ด-พระราชวังบางปะอิน-วัดใหญ่ชัยมงคล-วัดพระศรีสรรเพชร และอาจมีแวะไปตามเส้นทางใกล้เคียงที่น่าสนใจ ขึ้นอยู่กับโปรแกรมที่เราเลือก

เรือมณฑากับความหรูหราในระดับราคาที่เป็นไปได้

     นอกจากเรือจะหรูแล้ว ยังมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ด้วยมีห้องนอนเพียง 2 ห้องนอน สำหรับ 4 คน เท่านั้น ส่วนการบริการก็เหมือนโรงแรม แต่คุณจะรู้สึกราวกับโลกทั้งใบมีแค่เราสอง กับพนักงานที่คอยให้ความสะดวกสบายตลอดทริป บริเวณอื่นๆ อย่างเลาจน์ ที่เป็นหน้าต่างกระจกกว้าง ยาว รอบด้านให้เห็นวิวของแม่น้ำแบบนั่งสบายในแอร์เย็นฉ่ำ กับเครื่องเสียง Bose หรือจะเลือกไปนั่งรับลมหนาวด้านนอกก็ไม่ต้องกลัวแดด

     ราคาสำหรับการล่องเจ้าพระยา ค้างคืนบนเรือ อาหารทุกมื้อของ 2 วัน 1 คืน นั้น อยู่ที่คนละประมาณ 16,000 บาท หรือถ้าจะเช่าเหมาลำพาเพื่อนเจ้าสาว เพื่อนเจ้าบ่าวไปฮันนีมูนด้วยกัน ก็ 60,000 บาท รวมน้ำมันและการบริการทั้งหมด


     เรียกได้ว่า ค่าใช้จ่ายในการล่องเรือกับค่าที่พักและค่าอาหารก็มารวมอยู่ในนี้เบ็ดเสร็จเรียบร้อย ใครที่ชอบสไตล์นี้น่าจะมองว่าคุ้มมากเลยทีเดียว แล้วยังไม่ต้องเหนื่อยกับการเดินทางไปไกล อีกได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่น้อยคนนักที่จะมีโอกาส น่าแปลกไหมล่ะ ประสบการณ์ล่องเรือค้างคืนแบบนี้ในแม่น้ำสายนี้กลายเป็นว่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้มีโอกาสมากกว่าคนไทย ที่นิยมดินเนอร์ หรือล่องเรือปาร์ตี้กับก๊วนแก๊งค์มากกว่า


     ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมจากรีวิวของคนที่เคยไป แล้วถามใจตัวเองดูสิว่า คุณจะมีความสุขกับฮันนีมูนในแบบนี้หรือเปล่า แต่งานนี้คงถามใจตัวเองอย่างเดียวไม่ได้แล้วหละ ต้องถามใจคนข้างๆเป็นหลักเลย แล้วตามใจเขาหรือเธอบ้างนะคะ ฮันนีมูนครั้งสำคัญของคุณจะได้อารมณ์ดี มีความสุขกันตั้งแต่เริ่มต้นเลย ดีกว่าแน่นอน



เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : classic-barges.com, twinpalms-cruises.com

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS