Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

Olay กับแคมเปญใหม่ผู้หญิงไทยต้องกล้าสวย

6,169
9 เม.ย. 2557
Olay_Logo.png
Olay กับแคมเปญใหม่ผู้หญิงไทยต้องกล้าสวย
Olay_1.JPG
     Olay เปิดตัวแคมเปญใหม่แบบทะลายกรอบความงาม อุปสรรคสวยจัดเต็มของผู้หญิง ณ ห้องเกรทรูม โรงแรมดับเบิ้ลยู บนถนนสาทร เมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา โดยมีสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก เพื่อร่วมฟังเหล่าเซเลป ดารา พิธีกร แลกเปลี่ยนความคิดเห็นแบบต้องลุ้นกันคนต่อคนว่าใครมีความลับก่อนจะสวยได้ขนาดนี้กันยังไงบ้าง 
Olay_all-1.jpg
Olay_all-2.jpg
Olay_9.JPG
     เริ่มเปิดงานโดยสาวเก่งสวยเนี้ยบอย่าง หนิง-ศรัยฉัตร กุญชร จีระแพทย์ ก่อนจะส่งคำถามต่อ ๆ ไปยัง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่ดูเท่ มีเสน่ห์แบบสาวผิวสีกรุยกรายมาในกระโปรงยาว นั่งขนาบข้าง คริส หอวัง นางเอกสาวและแบรนด์แอมบาสเดอร์โอเลย์  ที่ยืนยันว่าตัวจริงของเธอนั้นสวยแบบบอย ๆ ไล่ตั้งแต่ผิวหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัยและยังดูเซ็กซี่ในชุดเปิดไหล่โชว์ผิวเนียน ตามด้วยพิธีกรสาวที่มีลีลาการพูดคุยแบบเม้ามอยมิรู้เบื่ออย่าง โมเม-นภัสสร บุรณศิริ สวยเนี้ยบเรียบเก๋สไตล์โมเมตั้งแต่ใบหน้าจรดปลายเท้าเช่นเคยและยังมาพร้อมกับเพื่อนสาวคนสนิท พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ เพอร์ซันนอล ช้อปเปอร์ เจ้าของความกล้าที่คาดผมนกอันโต ปิดท้ายด้วยสาวเก่งที่เป็นทั้งคุณหมอและนักแต่งเพลง หมอเอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิ ที่เผยว่า กว่าจะรู้ว่าตัวเองก็สวยเหมือนกันก็ในวันที่กลายเป็นดาวมหาวิทยาลัย งานนี้คุณหมอเอิ้น จิตแพทย์สวยเก่งมาช่วยเติมเต็มไอเดียดี ๆ ของการชวนสาวไทยเดินออกมาจากกรอบเดิม ๆ อันเป็นอุปสรรคความสวย กับโอเลย์ บอกได้เลยว่างานบ่ายนี้ผ่านไปเร็วจี๋เพราะเหล่าเซเลบริตี้บนเวทีไม่มีทิ้งจังหวะอันน่าเบื่อไว้ให้พักกันบ้างเลยสักวินาที   
Olay_3.JPG




Best Beautiful กับ Olay


     นายวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพูดคุยบนเวทีในวันนี้ได้กล่าวถึงแคมเปญ Best Beautiful ครั้งนี้ของโอเลย์ว่า

“โอเลย์มีความเชื่อว่า ผู้หญิงมีสิ่งที่ทำเหมือน  ๆ กัน ในแต่ละวันคือการมองตัวเองในกระจกอยู่เป็นกิจวัตร มองกระจกเพื่อที่จะสังเกตว่ามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไป หรือมองแม้กระทั่งเพื่อให้มั่นใจว่ามีอะไรที่ไม่เปลี่ยนแปลงบ้าง แต่ที่สำคัญ ผู้หญิงอยากมองเพื่อที่จะให้เห็นตัวเราเองที่สวยได้มากที่สุดในแบบฉบับของตัวเองในทุก ๆ ก้าวที่เราก้าวไปข้างหน้าสู่วิถีที่ต้องพบกับสิ่งต่าง ๆ ในชีวิต ด้วยเหตุนี้เองโอเลย์จึงต้องการที่จะให้ผู้หญิงสามารถสร้างความพอใจและตรึงใจให้กับคนที่คุณมองอยู่ตรงหน้ากระจกในทุก ๆ วัน เพราะโอเลย์เชื่อว่าความตรึงตรานั้นคือทุก ๆ สิ่งที่ผู้หญิงค้นหา และช่วงเวลานั้นคือการยืนยันในความสวยที่เป็นที่สุดของผู้หญิงทุกคน”





     นอกจากนี้โอเลย์ยังได้เผยผลสำรวจกลุ่มตัวอย่างเพศหญิงจำนวน 1,079 คน ในช่วงอายุระหว่าง 20-45 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2557 พบว่า ผู้หญิงไทยมากกว่า 56% รู้สึกไม่กล้าที่จะสวยให้เต็มในแบบของตนเอง และยังพบอีกด้วยว่า 74% หรือ 3 ใน 4 ของผู้หญิงไทยมองว่าความสวยเป็นดาบ 2 คม เพราะเมื่อสวยจัดเต็มก็กลัวคำนินทาของคนรอบข้าง และเพื่อนร่วมงานว่า ทำตัวเด่นเกิน เยอะเกินไปแล้วนะ นี่คืออุปสรรคที่โอเลย์มองเห็น จึงเกิดแคมเปญ Best Beautiful ครั้งนี้ขึ้นมาในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อกระตุ้นให้หญิงไทยทุกวัยกล้าแต่งตัว หรือกล้าสวยในแบบที่พวกเธออยากจะสวย นั่นคือการเปิดตัวเอง ก้าวผ่านกรอบทางความคิดที่ถูกหล่อหลอมมาให้ไม่กล้าสวยเท่าที่อยากสวย
Olay_all-3.jpg
     ตลอดการพูดคุยภายในงาน ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจโดยให้สื่อมวลชนร่วมโหวตในหัวข้อต่าง ๆ ตามที่โอเลย์ได้สำรวจมา ซึ่งพบว่าผลลับใกล้เคียงกันเป็นอย่างมาก ปิดท้ายด้วยคำถามที่เรียกรอยยิ้ม “คิดว่าความสวยช่วยให้ชีวิตดีขึ้นหรือไม่” เมื่อสื่อมวลชนภายในงานล้วนพร้อมใจกันโหวตว่า “ใช่” ทำให้คำตอบออกมาเป็น 100% กันเลย

     ช่วงหนึ่งที่เรียกพลังแห่งความอยากสวยที่สุด ในงานเปิดตัวแคมเปญนี้ก็คือ การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของโอเลย์ ชื่อ “รีเฟลคชั่น” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอุปสรรคความสวยจากความกลัวและไม่มั่นใจที่จะแต่งตัวของผู้หญิงแต่ละอาชีพ แต่ละวัย เป็นการตีแผ่มุมมองผู้หญิงไทยที่ซ่อนความรู้สึกไม่กล้าสวยนี้เอาไว้กันถึง 56% เลยทีเดียว


  "โอเลย์ มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความสวยที่เป็นที่สุดให้กับผู้หญิง ด้วยนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่งและการรังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพให้กับผู้หญิงทั่วโลก โอเลย์เชื่อว่า การ มีผิวสวยกระจ่างใส อ่อนเยาว์ และมีสุขภาพดีนั้น ล้วนเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปราถนา ดังนั้นผู้หญิงทุกคนจึงควรให้ความสำคัญที่สุดกับขั้นตอนการบำรุงผิว ซึ่งนั่นก็จะเป็นตัวช่วยทำให้ผู้หญิงสามารถสวยที่สุดในแบบฉบับของตนเอง" คุณวรศิษย์ กล่าวทิ้งท้าย

    สำหรับหญิงไทยที่เริ่มคิดจะกล้าสวย โอเลย์เชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Best Beautiful พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ และแชร์เรื่องราวของคุณได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.facebook.com/olaythailand และแฮชแท็ก #BestBeautiful 
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS