มาใหม่

จุดเริ่มต้น…สู่ผิวชุ่มชื่น สะอาดใส แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจาก AQUALABEL MOISTURE

7,833
24 ธ.ค. 2556


จุดเริ่มต้น…สู่ผิวชุ่มชื่น สะอาดใส
AQUALABEL Creamy Oil Cleansing
AQUALABEL Milky Mousse Foam



     AQUALABEL (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจาก AQUALABEL MOISTURE ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง จาก Super-charging Skincare System ผนวกกับส่วนผสมหลัก Moist Aqua Keeping Base ช่วยในการคงความชุ่มชื้นยาวนานแบบ Double Moisturizing และ Collagen GL ให้ผิวรู้สึกกระชับ ยืดหยุ่น และชุ่มชื้นไปพร้อมๆ กัน เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ ประกอบด้วย
  • เมคอัพรีมูฟเวอร์รูปแบบครีม
    AQUALABEL Creamy Oil Cleansing (อาควาเลเบล ครีมมี่ ออยล์ คลีนซิ่ง)
    ราคา 350 บาท

         เมคอัพรีมูฟเวอร์ในรูปแบบครีม ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ทุกชนิด แม้ชนิดกันน้ำ เนื้อครีมที่อ่อนนุ่มจะช่วย ขณะที่ทำความสะอาด เนื้อครีมจะค่อยๆ เปลี่ยนสภาพเป็นออยล์ ให้ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเมคอัพที่ติดทนนาน แม้มาสคาร่าที่ยากจะล้างออก สามารถล้างออกได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน มอบผลลัพธ์ผิวที่อ่อนนนุ่มหลังล้างหน้าทุกครั้ง



  • โฟมทำความสะอาดผิวหน้ารูปแบบมูส
    AQUALABEL Milky Mousse Foam (อาควาเลเบล มิลค์กี้ มูส โฟม)
    ราคา 350 บาท

        ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบมูสเนื้อนุ่ม ด้วยฟองมูสที่อุดมด้วยความชุ่มชื้น จึงช่วยให้ผิวที่หยาบกร้าน ดูอ่อนนุ่ม และชุ่มชื่นขึ้น ไม่รู้สึกแห้งตึงหลังล้างหน้า ทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมันได้อย่างล้ำลึก ใขณะที่ยังคงความอ่อนนุ่มให้ผิว




     พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุกๆ วันกับ AQUALABEL วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน 60 สาขาทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ AQUALABEL อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ facebook : Aqualabel Thailand




What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS