Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

4 สาวผิวสวยคนดังร่วมเผยเคล็ดลับให้สำเร็จในปีใหม่กับโดฟ บอดี้ โลชั่น

6,121
20 ธ.ค. 2556

 

4 สาวผิวสวยคนดังร่วมเผยเคล็ดลับล็อคเป้าหมายในปีใหม่ให้สำเร็จ
พร้อมแชร์เคล็ดลับล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวกายตลอดปีไปกับโดฟ บอดี้ โลชั่น


     ภรณี เพชรจอม ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรม “Dove Body Lotion…Lock the Moisture, Lock the Wish (ล็อคความชุ่มชื่นล็อคความมั่นใจไปกับโดฟ บอดี้ โลชั่น)” โดยชวน 4 สาวผิวสวย อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ ศุภาพิชญ์ ชุมสาย ณ อยุธยา พิมพ์ชนก (พลางกูร) สุภัทรพันธุ์ และ กรกนก ยงสกุล ร่วมเผยเคล็ดลับในการล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวกายและล็อคเป้าหมายปีใหม่ให้ประสบความสำเร็จ โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจากม.ล.วรารมณ์ ชุมพล และ ร้อยโทหญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ผิวสวยอีกคับคั่ง มาร่วมล็อคเป้าหมายปี 2014 บนสะพาน Dove Wishing Bridge ที่โดฟ บอดี้ โลชั่น เปิดรับเป้าหมายจากสาว ๆ ถึง 11 มกราคม 2554 เพื่อคัดเลือก 3 เป้าหมายโดนใจมาสร้างให้เป็นจริง

     ลองมาฟัง 4 สาวคนดังที่นอกจากจะประสบความสำเร็จในชีวิตแล้วยังเป็นเจ้าของผิวสวย ถึง 4 เป้าหมายของปี 2014 และเคล็ดลับการล็อคผิวนุ่มชุ่มชื่นให้ดูดีตลอดปี

     เริ่มกันที่หมาย “ล็อคความสุข” : ยูกิ-อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ สาวใจบุญเจ้าของแบรนด์ YUNA

      “ปีที่ผ่านมา นอกจากยูกิจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการสร้างแบรนด์ YUNA ทุกวันอาทิตย์ยูกิจะไปสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ ที่มาเรียนธรรมะ ที่วัดราชสิงขร ซึ่งทำมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว โดยทุกครั้งที่มาสอนยูกิจะรู้สึกมีความสุขที่ได้เป็นผู้ให้ความรู้กับเด็ก ๆ ซึ่งไม่ใช่การให้ที่จำกัดอยู่ที่เงินทองหรือสิ่งของเท่านั้น

     ดังนั้นในปีหน้ายูกิจึงตั้งใจที่จะล็อคเวลาไปสอนภาษาอังกฤษในต่างจังหวัดบ้าง โดยเฉพาะบนดอยที่เด็ก ๆ อาจไม่ได้รับโอกาสทางการศึกษาเทียบเท่ากับเด็กในตัวเมือง นอกจากนี้ยังทำให้เราได้ซึมซับกับวิถีชีวิตและได้เปิดมุมมองให้กับตัวเอง อย่างไรก็ตามการทำแบรนด์แฟชั่นทำให้เราต้องดูแลตัวเองให้ดีอยู่เสมอ เมื่อต้องขึ้นดอยไปเจอกับอากาศเย็นๆ เรื่องการดูแลผิวกายก็สำคัญ

     โดยเคล็ดลับการดูแลผิวของยูกิก็เหมือนกับการตัดเสื้อผ้าที่ยูกิเน้นเรื่องคัตติ้งเพราะเป็นพื้นฐานให้เสื้อผ้าดูดี ดังนั้นการดูแลผิวพรรณ ยูกิจึงเน้นการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเพราะความชุ่มชื่นเป็นพื้นฐานให้ผิวสุขภาพดี โดยยูกิจะเลือกโลชั่นที่สามารถล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน อย่างโดฟ บอดี้ โลชั่น สูตรเอสเซนเชี่ยล นอริชเม้นท์ เวลายูกิไปสอนบนดอยทั้งวันก็ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะขาดน้ำค่ะ นอกจากนี้ยูกิจะดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว และวางน้ำไว้ใกล้ตัวเมื่อเราต้องไปอยู่ในที่ที่อากาศแห้ง อย่างเช่นเวลาเฝ้าร้าน YUNA ที่มีสาขาในห้างสรรพสินค้าที่เปิดแอร์ทั้งวัน เพื่อเพิ่มความชื้นให้บรรยากาศ ผิวจะได้ไม่แห้งค่ะ”





    
ต่อกันที่การ “ล็อคความมั่นใจ” : บี-ศุภาพิชญ์ ชุมสาย ณ อยุธยา ศิลปินสาวไทยที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ระดับโลก เผยว่า

      “หลังจากเรียนจบปริญญาโท บีตัดสินใจอยู่ที่ลอนดอนต่อเพื่อมองหาลู่ทางการทำงานด้านบันเทิงไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง หรืองานแสดง โดยเริ่มต้นจากการตั้งเป้าหมายเล็ก ๆ ในปีแรก โดยบีเริ่มจากการเป็นนักร้องให้กับวง Bradley band และ Eron Falbo band จากเวทีเล็ก ๆ จนปัจจุบันได้ขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่ ๆ กว่า 20 ครั้ง ส่วนงานแสดงก็เช่นกัน ในปีที่ผ่านมาเราก็เริ่มจากบทเล็ก ๆ ในภาพยนตร์ระดับโลกเรื่อง About Time

     สำหรับเป้าหมายปีหน้าบีตั้งใจที่จะแคสต์งานให้ได้บทสำคัญมากขึ้นและได้นำวงดนตรีของเราไปขึ้นเวทีที่ใหญ่ขึ้น โดยนอกจากความสามารถแล้ว การจะได้งานก็ขึ้นอยู่กับความสวยความงามของเราด้วย โดยเฉพาะผิวพรรณเพราะบางทีเวลาแสดงเราก็ต้องใส่ชุดเผยผิวบ้าง โดยเทรนด์ที่โน่นไม่ได้จำกัดว่าผิวจะเข้มหรือสว่าง ขอให้ชุ่มชื่นเรียบเนียน ดังนั้นเรื่องการบำรุงผิวจึงขาดไม่ได้

     โดยบีชอบโดฟ บอดี้ โลชั่น สูตรซิลกี้ นอริชเม้นท์ เป็นพิเศษ เพราะล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี แถมยังผสมชิมเมอร์ด้วยค่ะ ทำให้เวลาทาแล้วผิวจะเปล่งประกาย เวลาเจอสปอร์ตไลต์บนเวทีจะขึ้นกล้องมาก หรือแม้แต่ระหว่างวันธรรมดา ๆ ตัวชิมเมอร์ก็ช่วยให้ผิวเราดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติ เพราะเม็ดชิมเมอร์จะละเอียดมากทำให้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ”




      “ล็อคความสำเร็จ” : ตาล-พิมพ์ชนก (พลางกูร) สุภัทรพันธุ์ นักธุรกิจคนเก่งเจ้าของชาแบรนด์ No.57 เผยว่า

     “ปีที่ผ่านมาตาลให้เวลาส่วนใหญ่ไปกับครอบครัวค่ะ เพราะว่าพึ่งจะมีน้องคนแรก พอทุกอย่างเริ่มเข้าที่เลยอยากจะขยับขยายธุรกิจชา “นัมเบอร์ 57” ที่เป็นแบรนด์ที่สร้างมากับมือ โดยเริ่มจากตลาดในยุโรปต่อมาจึงได้ขยายมายังประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ดังนั้นในปีหน้าตาลจึงตั้งใจที่จะล็อคความสำเร็จของทั้งสองตลาดในต่างประเทศ พร้อมทั้งขยายตลาดในประเทศด้วย แต่ในเมื่อเราเป็นแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ เวลาไปติดต่องาน บุคลิกภาพมักจะเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม แต่ที่จะขาดไม่ได้เลยคือผิวพรรณของเราจะต้องดูชุ่มชื่น แลดูมีสุขภาพดี ซึ่งจะทำให้เรามั่นใจ สามารถทำงานทุกอย่างได้อย่างราบรื่นขึ้น

     หลายครั้งที่ต้องเดินทางไปติดต่อธุรกิจในประเทศต่าง ๆ ตาลมักจะประสบปัญหาผิวแห้งเพราะประเทศที่ตาลต้องไปมักจะอยู่ในโซนที่มีอากาศแห้ง ทำให้ตาลต้องหาโลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างเต็มอิ่ม ด้วยความที่ตาลชอบโลชั่นที่ผสมเชียร์ บัตเตอร์ ดังนั้นโดฟ บอดี้ โลชั่น สูตรอินดัลเจ้นท์ นอริชเม้นท์ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับตาลเลยค่ะ เพราะว่ามีเนื้อที่เข้มข้น ช่วยปกป้องผิวของตาลได้เป็นอย่างดี เหมาะกับเวลาที่เราต้องเจอสภาพอากาศแห้งๆ เป็นเวลานานๆ ค่ะ นอกจากนี้เวลาเดินทางไปต่างประเทศตาลจะมีทิปส์ส่วนตัวคือจะจิบน้ำบ่อย ๆ เวลาอยู่บนเครื่องบิน เพราะว่าจะช่วยให้ผิวเราได้รับความชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลาค่ะ นอกจากนี้ตาลจะเลี่ยงไม่อาบน้ำความอุ่นจัด เพื่อไม่ให้ผิวแห้งหนักขึ้นไปอีกด้วยค่ะ”






     ปิดท้ายด้วยการ “ล็อคสุขภาพดี”: เล็ก-กรกนก ยงสกุล สาวแอคทีฟทายาทเจ้าของท่าเรือยอร์ช เล่าว่า

     “แม้ช่วงนี้เล็กจะค่อนข้างยุ่งกับการดูแลทั้ง Princess Yachts Thailand และโรงแรม Maduzi แต่เล็กก็จะหาเวลาว่างเพื่อดูแลตัวเองเสมอ ซึ่งปีใหม่ที่จะถึงนี้เล็กสัญญากับตัวเองว่าจะล็อคเวลาไปโยคะร้อนให้สม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น เพราะได้ทั้งสุขภาพกายและใจ เพื่อล็อคสุขภาพดีให้อยู่กับตัวเองไปนาน ๆ โดยเล็กชอบโยคะร้อนเพราะรู้สึกกล้ามเนื้อยืดหยุ่นได้ดี และจะลองหาวิธีออกกําลังในรูปแบบใหม่ๆให้มีความท้าทายมากขึ้น

     อย่างไรก็ตามเล็กคิดว่าหากอยากที่จะดูดี นอกจากการออกกําลังกายที่ช่วยเรื่องรูปร่างแล้ว เรื่องผิวพรรณก็ต้องดูแล เพราะถึงแม้หุ่นเราจะดีแค่ไหนแต่ถ้าผิวเราแห้งกร้านก็จบเลย ดังนั้นเล็กจะทาโลชั่นทุกครั้งก่อนที่จะเริ่มออกกำลัง เพราะเหงื่อจะพาความชุ่มชื่นออกมาด้วย โดยเฉพาะโยคะร้อนที่เรียกเหงื่อเป็นพิเศษ

     โดยเล็กได้ทดลองโดฟ บอดี้ โลชั่น สูตรโกเฟรชแล้วรู้สึกติดใจในผลลัพธ์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นแต่ด้วยส่วนผสมของเมนทอล ทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนาะหนะระหว่างออกกำลังกาย พร้อมยังมีกลิ่นที่หอมสดชื่นของแตงกวาและชาเขียวทำให้รู้สึกเฟรชมาก ๆ โดยหลังจากออกกำลังกายแล้วเล็กอยากฝากบอกว่าควรจะทาโลชั่นหลังอาบน้ำเสร็จทันทีนะคะเพราะเป็นช่วงที่รูขุมขนเปิดรับสารบำรุงได้ดีที่สุด นอกจากนี้เล็กยังเลือกรับประทานผักผลไม้ที่เบตาแคโรทีนและวิตามินเอกับซีสูง เช่น ส้ม แคนตาลูป และแครอท และหลีกเลี่ยงการดื่มชากาแฟ นํ้าอัดลม เพราะทําให้ผิวขาดความชุ่มชื่นได้ค่ะ”





 

          นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติเซเลบริตี้อีกมากมาย อาทิ ม.ล.วรา รมณ์ ชุมพล ร.ท.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ มนูญสินี ฟูตระกูลจินดาภา บุณยากร นาขวัญ รายนานนท์ พลอยไพลิน ภมรมนตรี กรณ์วิภา โชติกเสถียร ฯลฯ มาร่วมล็อคเป้าหมายที่อยากจะทำให้สำเร็จในปี 2014 บนสะพาน Dove Wishing Bridge ซึ่งจะตั้งอยู่ที่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเปิดรับ New Year Resolution จากสาว ๆ ถึง 11 มกราคม 2554 ร่วมด้วยกับอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ผ่าน facebook.com/dove โดยเป้าหมาย 3 อันดับแรกที่โดนใจ โดฟ บอดี้ โลชั่น โดฟจะช่วยทำเป้าหมายนั้นให้เป็นจริง รวมทั้งรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท


     ร่วมล็อคเป้าหมายปีใหม่ให้เป็นจริง พร้อมล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิว เพื่อปลดล็อคทุกปัญหาผิวแห้งกันได้แล้ววันนี้กับนวัตกรรมดีพแคร์คอมเพล็กซ์ในโดฟ บอดี้ โลชั่น นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ทั้ง 4 สูตร ได้แก่ โดฟ เอสเซนเชี่ยล นอริชเม้นท์ บำรุงผิวล้ำลึกจากภายใน* ให้ผิวสวยเนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน โดฟ โก เฟรช นอริชเม้นท์ สูตรผสมเมนทอลและกลิ่นหอมของแตงกวาและชาเขียว ให้กลิ่นหอมสดชื่น ผิวรู้สึกเย็นสบาย ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวาตลอดวัน โดฟ อินดัลเจ้นท์ นอริชเม้นท์ ด้วยส่วนผสมเข้มข้นจาก นอริชชิ่งครีมและสารสกัดจาก เชีย บัตเตอร์ บำรุงล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม ดุจได้รับการปรนนิบัติเป็นพิเศษทุกวัน โดฟ ซิลกี้ นอริชเม้นท์ สูตรผสมชิมเมอร์ ให้ผิวดูสว่างเปล่งประกาย ให้ผิวเนียนนุ่มดุจแพรไหม
*ผิวชั้นนอก
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS