Bio Essence BN Top
มาใหม่

Origins Make A Difference™ Plus+

9,473
25 ต.ค. 2556



เสริมระดับน้ำให้ผิว ด้วยอีกขั้นพลังธรรมชาติ
พิสูจน์แล้วว่าผิวรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นทันทีและต่อเนื่องยาวนาน


ผิวรู้สึกแห้งกร้าน ขาดน้ำตลอดเวลาอยู่หรือเปล่า?

     ออริจินส์ขอแนะนำนวัตกรรมในการคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Make A Difference™ Plus สูตรใหม่ล่าสุด ด้วย Make A Difference™ Plus Rejuvenating serum และ Make A Difference™ Plus Rejuvenating treatment lotion มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิว ให้ผิวเนียนนวลน่าสัมผัส

     ยกระดับพลังธรรมชาติเติมมวลน้ำให้ผิวที่เป็นต้นเหตุความแห้งกร้าน โดดเด่นด้วยสารสกัดเปี่ยมคุณค่าจากลิ้นจี่ (Lychee) ที่เพิ่มประสิทธิภาพ Caspase-14 ผนึกสารสกัดอัจฉริยภาพจากธรรมชาติของกุหลาบทะเลทราย (Rose of Jericho), แตงโม (Watermelon) และแร่อัญมณีสีแดง (Rhodocrosite) ช่วยเพิ่ม Natural Moisturizing Factor (NMF) ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ พร้อมเสริมพลังธรรมชาติด้วยสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล (Padina Pavonica) ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น พิสูจน์แล้วว่าผิวรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นทันทีและยาวนาน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จนลืมไปเลยว่าผิวเคยแห้ง




ผิวที่แข็งแรงมีระบบการสร้างความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ

ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง
ผิวมีระบบการสร้างความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่ทำงานได้ดี

ผิวแห้งกร้าน
ผิวแห้งกร้านมักมีสาเหตุจากการขาด Natural Moisturizing Factor (NMF) ที่เป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างและคงความชุ่มชื้น


ค้นพบที่สุดแห่งพลังธรรมชาติจากทุกมุมโลก พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์




Rose of Jericho

     กุหลาบทะเลทราย (Rose of Jericho) พบได้ในแถบเดดซี ทะเลทรายจูแดน ประเทศอิสราเอล และแถบตะวันออกกลาง ประเทศอเมริกา เป็นพืชที่มีคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับความชื้นจากสภาวะภายนอกจึงสามารถดำรงชีวิตอยู่ภายใต้ความร้อนและ แห้งแล้งได้นานกว่า 50 ปี และเมื่อได้รับน้ำเพียงเล็กน้อยก็จะค่อยๆ ฟื้นสู่ความมีชีวิตชีวา ด้วยความมหัศจรรย์นี้ทำให้ Rose of Jericho ถูกนำมาสกัดเป็นส่วนผสม อันทรงอานุภาพในมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อเสริมประสิทธิภาพการเก็บกักและดูแลปัญหาผิว แห้งกร้าน ขาดน้ำให้กลับสดใส เปล่งปลั่ง


ลิ้นจี่ (Lychee)

      สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ ตรงเข้าเสริมประสิทธิภาพ Caspase-14 นอกจากนี้ส่วนของเนื้อ ยังประกอบด้วยน้ำสูงถึง 82-86% ซึ่งแหล่งที่พบลิ้นจี่คุณภาพได้แก่ ประเทศไทย และเวียตนาม




แตงโม (Watermelon)



      สารสกัดเข้มข้นจากเนื้อแตงโม เป็นผลไม้ที่มีองค์ประกอบของน้ำ สูงถึง 92-95% แตงโมที่เจริญเติบโตเต็มที่จะ มอบสารสกัดประสิทธิภาพสูงและดีที่สุด พบได้ในเขต อามิช (Amish) รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา สารสกัดเข้มข้นนี้จะทำหน้าที่เสริมประสิทธิภาพของโปรตีนชีวภาพ การดูแลฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาได้อย่างล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน ดูมีสุขภาพดี




แร่อัญมณีสีแดง (Rhodocrosite)

      เป็นแร่แมงกานีส คาร์บอเนต สีแดง เป็นที่รู้จักกันว่า เป็นหินสัญลักษณ์แห่งความรักและความสมดุล เนื่องจากสีของหินออกสีโทนชมพูแดง พบได้ในประเทศอาร์เจนตินา เข้าเสริมประสิทธิภาพสารยูเรีย (Urea) ซึ่งเป็นสารประกอบอินทรีย์ที่ช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่น และยังเป็นส่วนประกอบสำคัญของ Natural Moisture Factor (NMF)


สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล (Padina Pavonica)


      สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล พบได้ในชายฝั่งทะเลประเทศอังกฤษ มีคุณสมบัติที่ช่วยกักเก็บน้ำแลคงระดับความชุ่มชื้นของผิว เพื่อป้องกันและลดปัญหาผิวแห้งกร้าน





     นอกจากนี้ Make A Difference™ Plus ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ คืนความรู้สึก สดชื่นด้วยสารสกัด Essential Oils หลากชนิด อาทิ Bergamot, Lemon, Orange, Spearmint, Rose และ Vetiver มอบความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย กระปรี้กระเปร่า

ออริจินส์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากกลุ่ม Make A DifferenceTM Plus Collection
  1. Make A DifferenceTM Plus Rejuvenating serum ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก คืนความชุ่มชื้นโดยปราศจากความมันส่วนเกิน เสริมปราการผิวให้แข็งแรงสุขภาพดีและสามารถกักเก็บน้ำใต้ผิวหนังได้อย่างยาวนาน
    (ขนาด 30 มล. ราคา 2,400 บาท และ ขนาด 50 มล. ราคา 3,500 บาท)

  2. Make A DifferenceTM Plus Rejuvenating treatment lotion โลชั่นเช็ดผิว ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วเพื่อเตรียมสภาพผิวให้เหมาะแก่การบำรุงในขั้นตอนถัดไปและเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับ ให้ผิวชุ่มชื้นอย่างทั่วถึง
    (ขนาด 150 มล. ราคา 1,350 บาท)

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Make A Difference™ Plus
ทั้ง 2 สูตรใหม่ล่าสุด Make A Difference™ Plus Rejuvenating serum และ
Make A Difference™ Plus Rejuvenating treatment lotion

เดือนตุลาคม
นี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS