คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

Za TOTAL HYDRATION LIP ESSENCE

9,687
19 ต.ค. 2556

 

ใหม่! ริมฝีปากแวววาว ชุ่มฉ่ำ ไม่เหนอะหนะ
Za TOTAL HYDRATION LIP ESSENCE


     Za (ซีเอ) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำผลิตภัณฑ์ลิปเอสเซนส์ Za TOTAL HYDRATION Lip Essence (ซีเอ โทเทิล ไฮเดรชั่น ลิป เอสเซนส์) เพื่อการดูแลริมฝีปากที่แห้งกร้าน ลอกเป็นขุย ด้วยประสิทธิภาพของการมอบความชุ่มชื่นระดับสูง เพื่อฟื้นบำรุงให้ริมฝีดูเอิบอิ่ม แลดูสุขภาพดีได้อย่างเนิ่นนาน ราคา 129 บาท

ซีเอ โทเทิล ไฮเดรชั่น ลิป เอสเซนส์ ลิปเอสเซนส์ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากที่มีปัญหาของความแห้งกร้าน หลุดลอกเป็นขุย หรือริมฝีปากแตกในระหว่างวัน ด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์จะช่วยมอบชุ่มชื่นระดับสูง เพื่อคงความชุ่มชื่น และฟื้นบำรุงให้ริมฝีดูเอิบอิ่ม แลดูสุขภาพดีได้อย่างเนิ่นนาน จากส่วนผสมของ... 
  • Amino Mineral Complex (อะมิโน มิเนอรัล คอมเพล็กซ์) Vitamin E (วิตามิน E) มอบความชุ่มชื่นระดับสูง ป้องกันผิวริมฝีปากแห้ง เป็นขุย
  • Moisture Wrapping Formulation (มอยส์เจอร์ แรปปิ้ง ฟอมูเลชั่น) ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นได้อย่างเนิ่นนาน
  • Gloss Coast Essence (กลอส โคทส์ เอสเซ้นส์) ช่วยเคลือบริมฝีปาก ไม่ทำให้เหนอะหนะริมฝีปาก

     มอบเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบการฟื้นบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากทาก่อนทาลิปสติก จะช่วยให้สีบนผิวริมฝีปากดูเนียนสวย เอิบอิ่มยิ่งขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์บรรจุอยู่ในหลอด ที่สะดวกกับการบีบใช้ต่อ 1 ครั้ง ปลายหลอดมีลักษณะตัดเฉียง เพื่อรับพอดีกับรูปปากได้เป็นอย่างดี พกพาสะดวกไปได้ในทุกที่ ที่คุณต้องการเติมแต่ง

วิธีใช้ : 

1) ทาบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ (สามารถทาบำรุงก่อนนอนได้)
2) สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการทาลิปสติก เพื่อเสริมประสิทธิภาพของการแต่งเติมยิ่งขึ้น 

     ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebookZa-Cosmetics Thailand


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS