Bio Essence BN Top
มาใหม่

มนต์สะกดทุกสายตา ด้วย Wanderlust Eyelashes

13,114
13 ธ.ค. 2555



     เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาคู่สวย ด้วย Wanderlust Eyelashes ที่ พิถีพิถันสรรสร้างด้วย 100% handmade จาก NATURAL HAIR ที่ผ่านการฆ่าเชื้อ จึงรับประกันได้ว่าปลอดภัยต่อดวงตาของคุณ ผลลัพธ์คือ ขนเรียงเส้นงดงามราวกับขนตาธรรมชาติ ที่ผ่านการคัดเลือกรูปแบบ แล้วให้เหมาะกับรูปตาของคุณ มาเปลี่ยนลุคให้เหมาะกับ Style ของคุณ กับ Wanderlust Eyelashes 4 รูปแบบขนตาปลอมคุณภาพ จาก Cosluxe

     ขนตาจากคอสลุคส์ คัดสรรค์แล้ว กับรูปแบบขนตาที่เหมาะกับรูปตาของคนเอเชีย เป็นรูปแบบสุดฮิต ที่ติดแล้ว จะสามารถสร้างเสน่ห์ให้กับดวงตาของคุณได้อย่างลงตัว ทั้งในเรื่องของ material และ รูปแบบที่โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รูปแบบแปลกใหม่ ที่สร้างสรรค์พิเศษไม่เหมือนใคร ลิขสิทธิ์เฉพาะคอสลุคส์ เท่านั้น และจะสร้างสรรค์แบบแปลกใหม่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อคอนเซป ความสวยและแฟชั่น ไม่มีวันหยุดนิ่ง.......


วิธีการติดขนตา :
  1. ปรับขนาดขนตาให้เหมาะกับรูปตา : โดยวาง Wanderlust Eyelashes บนขอบตา ถ้าหากยาวเกินไป ใช้กรรไกรขนาดเล็ก ตัดแต่งเพื่อให้พอดีกับขนาดตาของคุณ
  2. ทากาว : ทากาวสำหรับติดขนตาบางๆ ลงบนขอบ Wanderlust Eyelashes ให้สม่ำเสมอทั้งเส้น ทิ้งใว้ให้กาว Set ตัวประมาณ 30 วินาที
  3. ติดลงบนขอบตา : ติด Wanderlust Eyelashes ลงบนเส้นขอบตาของคุณให้ชิดกับเส้นขนตาธรรมชาติที่สุด ใช้นิ้วกดเบาๆตามขอบ Wanderlust Eyelashes ให้ติดขอบตาอย่างสม่ำเสมอทั้งเส้น



Natural Wanderlust Eyelashes Edition - เน้นความเบาบางเป็นธรรมชาติ เพื่อเพิ่ม Volume บางๆ สำหรับวันสบายๆ สวยใส ราวกับธรรมชาติสรรสร้างมาให้คุณ








Dramatize Wanderlust Eyelashes Edition - เปลี่ยนวันธรรมดาๆให้เป็นวันที่พิเศษ ด้วยการเพิ่มความยาวและ Volume ให้ขนตาของคุณเด่นชัดขึ้น สะกดทุกสายตา จนใครๆต้องเหลียวมอง








Party Queen Wanderlust Eyelashes Edition
– แฟชั่นวีค ปาร์ตี้ งานไหนก็ไม่พลาด สำหรับ สาวๆแฟชั่นนิสต้า ไม่ควรพลาด set นี้ด้วยประการทั้งปวง เพราะคุณจะโดดเด่นไม่เป็นรองใครแน่นอน








Speacial Artz Wanderlust Eyelashes Edition - Artz by Cosluxe ได้รังสรรและ design ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้เหมาะกับรูปตาของ สาว Asian โดยเฉพาะ รับรองว่า สวยเด็ดไม่เหมือนใคร







ทำไมถึงต้องเลือก COSLUXE

     สินค้าของเรา เป็นสินค้าคุณภาพ ในราคาไม่แพง หากเทียบกับในกลุ่มสินค้าระดับเดียวกัน โดยตัวสินค้า ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก แต่ยังติดที่สินค้าของเรา ยังไม่สามารถวางจำหน่ายกระจายทั่วถึงได้ในทุกพื้นที่ ทางบริษัท จึงกำลังเร่งหาช่องทางที่สามารถกระจายสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง

สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์
ได้ลงคอลัมน์รีวิวสินค้า beauty item จากนิตยสารชั้นนำมากมาย



และได้รับการรีวิวจาก Blogger ชื่อดังมากมาย เช่น Tuniez83 , Onnbaby , Jack makeup , Pang kirairista , Cinnamongal (โดยทั้งนี้ เป็นการส่งสินค้าให้ทดลอง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการจ้างเขียน) และได้รับเลือกเป็น Best Beauty Item of 2011 ของ Blogger หลายคน ด้วยค่ะ




What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS