รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

HOLIDAY GIFT GIVING 2012

3,874
5 พ.ย. 2555



HOLIDAY GIFT GIVING 2012



“ตลับพาเลตต์เหล่านี้จะสร้างเสน่ห์ในช่วงเทศกาลแห่งการให้ของขวัญ
ด้วยเฉดสีที่สนุกและเหมาะแก่การเฉลิมฉลอง”
Bobbi Brown


Bobbi Brown แนะนำ Holiday Gift Giving Collection 2012 นำเสนอ makeup palette และ makeup item หลากหลายที่จะทำให้เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองของสาวๆ สนุกสนานสดใสขึ้นอย่างมากมายในราคาที่แฟนๆ บ็อบบี้ บราวน์จะต้องประทับใจ Holiday Gift Giving Collection 2012


*New Limited Edition*



Bellini Lip & Eye Palette

3,450 บาท


ตลับเครื่องสำอางสองชั้นที่รวบรวม 10 เฉดสี อันยอดเยี่ยมทั้งอายแชโดว์และลิปสติกที่มาพร้อมกับแปรงอายแชโดว์และลิปสติกขนาดกระทัดรัดถนัดมือ ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพกพาสำหรับการแต่งหน้าในทุกโอกาส





Tube Tint Trio

1,380 บาท


สามเฉดสีอันเปี่ยมเสน่ห์ของลิปทินท์ ที่น่าหลงใหลด้วยการคิดค้นให้เหมาะกับทุกเฉดสีผิว พร้อมกลิ่นมิ้นท์อ่อน ๆ ที่มาพร้อมประกายกลิตเตอร์บางเบา







Powder Pearl Eye Trio
2,100 บาท


เพิ่มความสนุกด้วยการแต้มแตะประกายของผงกลิตเตอร์ละเอียดบางเบาบนเปลือกตาด้วย Powder Pearl Eye Shadows ใหม่ล่าสุดที่มาในรูปแบบของหลอดที่ใช้ง่ายด้วยฝาปิดที่เป็นแปรงหัวฟองน้ำในตัว เพื่อให้ง่ายในการใช้และพกพา





Black Pearl Eye Shadow Palette, Rich Caviar Eye Shadow Palette

2,500 บาท


เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีธุระกิจวุ่นวายที่สุดในลิสต์ของคุณซึ่งต้องการสวยง่าย ๆ และรวดเร็วภายใน 5 นาที จากเช้าจรดค่ำคืนมาพร้อม mini Dual Ended-Eye Shadow/Eyeliner Brush




Atomic Pink Lip&Eye Palettes, Uber Nude Lip & Eye Palette
1,500 บาท

พาเลตต์ขนาดกระทัดรัดนี้มีครบพร้อมทั้งอายแชโดว์สามเฉดและลิปสติกในสองเฉดสี พร้อมมินิลิปกลอส ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพกพาไปในทุก ๆ ที่ เป็นคู่หูในกระเป๋าเครื่องสำอางและเป็นมิตรกับงบประมาณของคุณอีกด้วย





 

24 Karat Shimmer Brick

2,050 บาท


มอบความระยับวิบวับให้กับฤดูกาลด้วย Shimmer Brick เฉดสีใหม่ล่าสุดของบ็อบบี้ 24 Karat คือ 5 เฉดสีที่สามารถเกลี่ยรวมกันเพื่อสร้างสรรค์ความนุ่มเบาแห่งประกายวิบวับอัน อบอุ่นในช่วงฮอลิเดย์ให้กับแก้มหรือจะใช้เฉพาะสีแต้มแตะเปลือกตาเพื่อสร้าง มิติและแสงเงาก็สวยไม่แพ้กัน



 
Caviar & Oyster Collection Mini Brush Set
4,100 บาท


เมื่อพื้นที่ใช้สอยเป็นของมีค่า ชุดแปรงที่ย่อขนาดลงมาเพื่อให้พอดีกับพื้นที่จำกัดในกระเป๋าเครื่องสำอาง (แต่รับรองคุณภาพที่ไม่ย่อส่วนตามขนาดของแปรง) ด้วยแปรง “must have” 5 ชิ้น Mini Face Blender, Mini Eye Shadow/Ultra Fine Eyeliner Brush, Mini Smokey Eye Liner Brush และ Mini Lip Brush






วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขา
พฤศจิกายน 2555
เป็นต้นไปค่ะ


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS