Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

การประกวด Ettusais BB Girl Contest 2012

5,773
26 ก.ย. 2555


     วันนี้ PR พี่หมวย Cosme*net เก็บภาพบรรยากาศในกิจกรรมการประกวด Ettusais BB Girl Contest 2012 เพื่อค้นหาสาวหน้าใส สไตล์เอต์ตูเซ่ส์ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ ettusais BB Mineral White ผู้ช่วยสำคัญที่จะช่วยเนรมิตผิวให้ดูสวยกระจ่างใส ราวผิวเด็กน้อยได้ง่ายๆ ในขั้นตอนเดียว โดยภายในงาน จะมีการสาธิตการแต่งหน้าให้ดูสวยใส แต่ไม่อุดตัน ตามคอนเซ็ปต์ Back to the baby โดยคุณโมเม (โมเมพาเพลิน) เมคอัพกูรูชื่อดัง ตามไปดูกันเลยค่ะ ว่าบรรยากาศในงานเป็นอย่างไรกันบ้าง

    เริ่มต้นที่ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เป็นไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ คือ “ettusais BB mineral white” (3 เฉดสี 40g. ราคา 950 บาท) เป็นบีบีครีมสูตรใหม่ที่ตอบรับทุกความต้องการของผิว โดยไม่เพียงช่วยอำพรางปัญหาที่สาวๆ กังวล เช่น ปัญหาผิวหมองคล้ำ? ขาดชีวิตชีวา? สีผิวดูไม่สม่ำเสมอ? จนบ่อยครั้ง ต้องทาครีมรองพื้นเพื่อปกปิดจนดูไม่เป็นธรรมชาติ บีบีสูตรใหม่นี้ จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและดูสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยบำรุงผิวราวกับใช้ครีมบำรุง ด้วยคุณสมบัติที่เป็นทั้ง make-up และ skincare ดูแลผิวทั้ง 8 ประการในขั้นตอนเดียว (ให้ผิวดูระจ่างใส บำรุงผิว ปรับสภาพสีผิว คอลซีลเลอร์ รองพื้นก่อนแต่งหน้า ปกปิดร่องรูขุมขนสูตรไม่อุดตันรูขุมขน และปกป้องผิวจากรังสียูวี) เพื่อให้คุณสาวๆ สามารถเผยผิวเนียนเรียบ ดูอ่อนใส ราวผิวเด็กน้อยได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาสิวอุดตันที่จะตามมา

Ettusais BB mineral White

     และเพื่อเอาใจสาวๆ ผู้รักสวยรักงามทุกท่าน เอต์ตูเซ่ส์ได้เชิญ คุณโมเม-นภัสสร บุรณศิริ เมคอัพกูรูชื่อดัง เจ้าของรายการ ‘โมเมพาเพลิน’ รายการออนไลน์ ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของความสวยความงาม การแต่งหน้า ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ มาเป็นผู้ถ่ายทอดประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ettusais BB Mineral White และสาธิตการแต่งหน้าให้ดูสวยใสราวผิวเด็ก “Back to the baby” ให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

คุณโมเม มาสาธิตเทคนิคการแต่งหน้าให้ดูแบบสด ๆ


เทคนิคการแต่งหน้าให้ดูสวยใส Back to the baby
โดย คุณโมเม-นภัสสร บุรณศิริ

     คุณโมเมเผยว่า การแต่งหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัยนั้น จะเน้นการแต่งหน้าที่ดูเหมือนไม่แต่งให้มากที่สุด เน้นเผยผิวให้ดูสวยใส ดูสุขภาพดี ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้ 
 
     เริ่มขั้นตอนแรก ด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าให้เนียนนุ่มเผื่อให้รองพื้นติดทน ด้วยการลงมอยเจอไรเซอร์สูตรเข้มข้น "ettusais Jelly Balm" โดยลงให้ทั่วใบหน้า 5 จุด คือ บริเวณหน้าผาก แก้ม 2 ข้าง จมูก และคาง แล้วค่อยๆ นวดอย่างเบามือ   จากนั้น จึงลงผลิตภัณฑ์ ettusais BB Mineral White ให้ทั่วใบหน้า เพื่อปรับสภาพผิว ให้ผิวดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ โดย บีบีครีมตัวนี้สามารถใช้แทนคอนซีลเลอร์ ปกปิดริ้วรอย และมีคุณสมบัติปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย มี 3 เฉดสี 10, 20 และ 30 นวดเบาๆ เพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวหน้าอย่างดียิ่งขึ้น และหากคุณมีจุดด่างดำที่อยากปกปิด ใช้บีบีตัวนี้เน้นที่บริเวณที่กังวล แล้วเกลี่ยให้เนียน   เลือกใช้แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา เนื่องจากคอนเซ็ปต์การแต่งหน้าในวันนี้คือ Back to the baby จะเน้นที่ความใส ดูอ่อนเยาว์ โดยจะค่อยๆ “กด” พัฟลงบนใบหน้า เพื่อให้แป้งติดทนนาน ห้ามถูเด็ดขาด

     และเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสยิ่งขึ้น จะใช้อายแชโดว์ สีชมพูระเรื่อทาลงบริเวณโหนกคิ้ว และบริเวณรอบตาล่าง เพิ่มความประกาย  นอกจากนี้ โมเมยังแนะนำทิปส์ที่น่าสนใจ ที่เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ไม่เคยรู้ คือการลงอายแชโดว์ สีชมพูระเรื่อ บริเวณร่องหยักเหนือริมฝีปากบน เพื่อให้ใบหน้าเพิ่มความสดใส  จากนั้น จึงลงอายแชโดว์สีชมพูให้ทั่วเปลือกตาทั้งสองข้าง จากนั้นเพิ่มมิติและความกลมโตให้ดวงตาด้วยการลงสีน้ำตาลเข้มบริเวณหางตา เน้นให้หางตาดูเข้มขึ้น  และสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือการเขียนอายไลเนอร์ค่ะ เพื่อให้ดวงตาดูกลมโตยิ่งขึ้น โดยเขียนให้ชิดขอบตาที่สุด แล้วจึงดัดขนตา และปัดมาสคาร่าตามปกติ เพิ่มผิวให้ดูมีเลือดฝาดด้วยการปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูพีช และเพื่อให้ดูอ่อนกว่าวัยและช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น โมเมแนะนำให้ปัดบลัชออนบริเวณโหนกแก้มขึ้นไป จากนั้น ก็ทาลิปสติกสีนู้ดให้ทั่วริมฝีปากเพื่อให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่จงใจแต่งจนเกินไป   

     และก็มาถึงกิจกรรมการค้นหาสาวหน้าใส อายุไม่เกิน 25 ปี เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดค้นหาสาวหน้าใสสไตล์เอต์ตูเซ่ส์ “BB Girl Contest 2012!” เพื่อร่วมลุ้นของรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมโอกาสในการร่วมกิจกรรมต่างๆในฐานะ ettusais Brand Ambassador โดยในรอบตัดสินนี้ จะเป็นการเผยโฉมๆ ผู้ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย จากบรรดาสาวๆที่เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดกับทางเอต์ตูเซ่ส์จำนวนกว่า 100 คน ซึ่งระหว่างการตัดสิน ผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่านจะต้องเดินแบบและแสดงความสามารถพิเศษที่สะท้อนความสดใสและความมั่นใจในแบบฉบับของสาวเอต์ตูเซ่ส์ 

คณะผู้บริหาร Ettusais และร่วมเป็นกรรมการในการตัดสิน

ผู้เข้าร่วมประกวดสาวหน้าใสสไตล์เอต์ตูเซ่ส์ “BB Girl Contest 2012!”

การแสดงความสามารถพิเศษของสาว ๆ ผู้เข้าร่วมประกวด

     สำหรับผลการตัดสิน สาวน้อยคนเก่งที่สามารถเอาชนะใจกรรมการและผู้เข้าร่วมงานที่มีส่วนร่วมในการตัดสินครั้งนี้ จนได้รับตำแหน่งผู้ชนะเลิศ ettusais BB Girl Contest 2012 ไปครอง ได้แก่ 
  1. ชนะเลิศ  ได้รับผลิตภัณฑ์มูลค่า 30,000 บาท พร้อมทั้งโอกาสในการร่วมกิจกรรมต่างๆในฐานะ ettusais Brand Ambassador   : น้องปาย- ธนิศา ปัญญาภิ อายุ 23 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) โดยน้องปายได้แสดงความสามารถพิเศษด้วยการรำไทย ที่ดูอ่อนช้อยแต่ยังคงความน่ารักสดใส และแสดงให้เห็นว่า แม้จะเป็นสาวสมัยใหม่ แต่ก็ยังไม่ทิ้งศิลปวัฒนธรรมของไทย 
  2. รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับผลิตภัณฑ์มูลค่า 20,000 บาท ได้แก่ น้องยูกิ-ยูกิ ภัสส์ตกัญญา อายุ 23 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) แสดงความสามารถด้วยการเต้น 
  3. รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับผลิตภัณฑ์มูลค่า 10,000 บาท ได้แก่ น้องดาว-พิชามญช์ ดีเสมอ อายุ 20 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) แสดงความสามารถด้วยการเต้นและร้องเพลงลิปซิ้งค์ประกอบ
โฉมหน้าสาว ๆ ผู้ชนะเลิศทั้ง 3 อันดับ



3 สาว Ettusais : น้องปาย - น้องยูกิ - น้องดาว

3 สาว Ettusais 
น้องปาย (ettusais Brand Ambassador)น้องยูกิ (รองชนะเลิศอันดับ 1)  , น้องดาว (รองชนะเลิศอันดับ 2)


ภาพบรรยากาศภายในงาน

     ก่อนจะปิดท้ายงาน ด้วยการเปิดโอกาสให้เหล่าคุณสาวๆ ได้ร่วมทดลองประสิทธิภาพของบีบีครีมสูตรใหม่ ettusais BB Mineral White และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเอต์ตูเซ่ส์กันอย่างจุใจ  วันนี้ PR พี่หมวย Cosme*net เอามาฝากแค่นี้กันก่อนนะจ๊ะ  หากมีงาน ettusais รับรองว่า  Cosme*net เราไม่พลาดที่เอามาฝาก Member ของเราอย่างแน่นอนจ้าาาาาา ^^


พบกับเครื่องสำอาง 
Ettusais “BB  mineral white” ได้แล้ววันนี้ที่ 

สาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ZEN, เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน, เดอะมอลล์บางกะปิ, โรบินสัน พระราม 9, โรบินสันรัชดา, โรบินสันรังสิต, โรบินสันเชียงใหม่, และโรบินสันอุดรธานี 

เชิญร่วมเป็นแฟนเพจและติดตามข่าวสารได้ที่: www.facebook.com/ettusais.thailand 
และเยี่ยมชมเวปไซต์ได้ที่: www.ettusais.in.th


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS