Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

Za ZUPER ZURPRISE PARTY” ปาร์ตี้สุดมันส์ของพลพรรค แฟนคลับคนรัก Za

2,880
26 ส.ค. 2554


Za ZUPER ZURPRISE PARTY
ปาร์ตี้สุดมันส์ของพลพรรค แฟนคลับคนรัก Za
กับพรีเซ็นเตอร์คนสวย “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”


      มร.มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานเอาใจสาวๆ และเหล่าบรรดาแฟนคลับคนรัก Za กับ “Za ZUPER ZURPRISE PARTY” (ซีเอ ซุปเปอร์ เซอร์ไพรส์ ปาร์ตี้) ปาร์ตี้ความงามที่มีแต่เซอร์ไพรส์ ให้คุณสาวๆ ได้ร่วมสนุกกันจนต้องร้อง WOW! กันตลอดทั้งงาน โดยมีพรีเซ็นเตอร์คนสวย “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่มาเผยเคล็ดลับความสวย จนได้รับเลือกเป็นฑูตความงามคนไทยคนแรกของซีเอ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากนักร้องหนุ่มหน้าใส “ฟิลม์-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” มาออกเสต็ปสุดมันส์เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ณ ชั้น 1 หน้าโซนเครื่องสำอางค์ โรบินสัน สาขาแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ที่ผ่านมา



    ในครั้งนี้ “Za” (ซีเอ) ได้แนะนำเทคนิคการแต่งหน้า ที่ช่วยเสริมพลังและความสง่างามให้กับใบหน้า ให้คุณสาวๆ ทั้ง 12 ราศี โดยคุณดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ Za เป็นสาวราศีพฤษก (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) ซึ่งเป็นสาวธาตุดิน การแต่งหน้าควรแต่งเป็นเฉดสีเอิร์ธโทนเป็นหลัก ปัดแก้มด้วยสีน้ำตาลอ่อน, น้ำตาลประกายทอง หรือน้ำตาลอมม่วง เน้นขอบตาและเปลือกตาด้วยสีน้ำตาลเข้ม หรือน้ำตาลประกายทอง และใช้ลิปสติกโทนสีน้ำตาลอมส้ม, สีแดงประกายสดใส หรือสีส้มโอลด์โรส จะทำให้รอยยิ้มดูอบอุ่นน่าใกล้ชิด การแต่งหน้าด้วยโทนสีนี้ จะเสริมพลังให้สาวธาตุดินดูสง่างาม และมีเสน่ห์ที่ชวนหลงใหลยิ่งขึ้น

..บรรยากาศภายในงานได้จัดในรูปแบบปาร์ตี้สีชมพูสดใส ซึ่งมีกิจกรรมความงามให้สาวๆ ได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิเช่น เครื่องจำลองการแต่งหน้าที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น “Za Makeup Simulator” (ซีเอ เมคอัพ ซีมูเลเตอร์) ความสวยสั่งได้ ที่คุณสามารถมิกซ์แอนแม๊ตสีสันเมคอัพได้ในสไตล์ของคุณเอง และสินค้า Za ที่ลดราคาพิเศษ 15-50% ทุกรายการ พร้อมกันนี้ในงานได้จัดซุปเปอร์เซอร์ไพรส์ให้ผู้ร่วมงาน ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Za คนล่าสุด “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ท่ามกลางแดนซ์เซอร์หนุ่มหน้าใส นอกจากกนี้พรีเซ็นเตอร์คนสวยยังได้ร่วมพูดคุยกับ 2 กูรูความงามต่างสาขาสุดฮ็อต “มด-ดวงกมล ถิระวัฒน์” Blogger อันดับต้นๆ ของประเทศไทย “Cinnamongal” ที่จะมาแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าง่ายๆ ที่คุณเองก็ทำได้ในแบบฉบับของตัวเอง และแต่งหน้าอย่างไรให้เหมาะกับราศีของคุณ กับหมอดูอัญมณีที่ถูกพูดถึงมาที่สุดในขณะนี้ “อาจารย์รัตนมณี ละออง” นักพยากรณ์ศาสตร์อียิปต์ ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากนักร้องหนุ่มหน้าใส “ฟิลม์-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากคุณสาวๆ โดยมีหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรสุดมันส์ตลอดทั้งงาน



     พบกับกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ ที่มีแต่เซอร์ไพรส์ตลอดทั้งงาน กับ Za (ซีเอ) ได้ตลอดปลายปีนี้ และสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่
facebook : Za-Cosmetics Thailand บอกได้คำเดียวว่า สาวกคนรัก Za ห้ามพลาด..!!



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS