Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของการดูแลผิวพรรณให้สดใสดูอ่อนเยาว์ “วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000” พร้อมเปิดตัวแอมบาสเดอร์ สาวผิวสวยสุขภาพดีแห่งปี

5,219
26 พ.ค. 2556

เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของการดูแลผิวพรรณให้สดใสดูอ่อนเยาว์
“วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000”





วิสทร้า ตอกย้ำจุดแข็งด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการดูแลผิวพรรณให้สดใสดูอ่อนเยาว์ “วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000” ชี้จุดแข็งด้วย เครื่องดื่มคอลลาเจนโมเลกุลเล็ก(Collagen Peptide) ที่มีความเข้มข้นสูงถึง 4000 มิลลิกรัม ซึ่งสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ส่งผลให้ร่างกายดูดซึมนำไปใช้ได้รวดเร็ว และดีกว่าคอลลาเจนในรูปแบบอื่น พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วย วิตามิน C, E , B6 & B12 ช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจนให้ดียิ่งขึ้น รสชาติอร่อย หอมกลิ่นแอ็ปเปิ้ลเมลอน ดื่มง่ายๆได้ทุกวัน และสรรพคุณพิเศษของวิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000 มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ, สร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อเอ็นกระดูกอ่อน เพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่นให้กับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่รักษาสุขภาพและความงาม



การใช้คอลลาเจนเพื่อความงามและผิวพรรณในปัจจุบันมีหลายรูปแบบ อาทิ รูปแบบครีมหรือเซรั่ม แบบรับประทาน และแบบฉีดเข้าร่างกาย โดย วิสทร้าผู้นำตลาดอาหารเสริมกลุ่มผิวพรรณ มองเห็นช่องว่างทางการตลาดสำหรับกลุ่มเครื่องดื่มสำเร็จรูป ซึ่งเป็นทางเลือกที่สะดวกและให้ผลที่รวดเร็ว เพราะเครื่องดื่มคอลลาเจนสำเร็จรูป “วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000” ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบและประสิทธิภาพของคอลลาเจนที่มีขนาดเล็กแต่ให้ความเข้มข้นสูงถึง4000mg ที่ร่างกายสามารถดูดซึมนำไปใช้ได้ทันที เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดต่อผิวพรรณ พร้อมแต่งรสชาติที่กลมกล่อมหอมกลิ่น AppleMelon ดื่มง่าย แต่ไม่อ้วนเพราะใช้ซูคราโลสเป็นวัตถุที่ให้ความหวานแทนน้ำตาล ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ความสวยต้องมาพร้อมกับรูปร่างที่ดี และรวมคุณประโยชน์จากวิตามินซี, อี, บี6 และ บี12 ที่จำเป็นต่อผิวพรรณไว้อย่างครบถ้วน ที่สำคัญเป็นเครื่องดื่มคอลลาเจนที่ผ่านระบบการย่อยด้วยเอนไซม์ จนมีโมเลกุลที่เล็กมาก ส่งผลให้ร่างกายดูดซึมได้รวดเร็ว และร่างกายได้รับประสิทธิภาพเต็มที่ มากกว่าคอลลาเจนในรูปแบบอื่น ซึ่งจากการค้นคว้าวิจัยของ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทพบว่า คอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก มีความบริสุทธิ์มาก และมีโครงสร้างคอลลาเจนที่ใกล้เคียงกับมนุษย์มากที่สุด นอกจากนั้นคอลลาเจนมีคุณสมบัติช่วยบำรุง และฟื้นฟูสภาพผิว เพิ่มความยืดหยุ่นทำให้ผิวชุมชื่นและสดใส อีกทั้งช่วยลบเลือนริ้วรอยและเติมเต็มร่องลึก เหมาะกับผู้ที่ต้องการถนอมผิวอ่อนเยาว์ให้อยู่นานๆ



สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000 ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ วัยทำงาน อายุ 22-45ปี ที่ต้องการดูแลผิวพรรณให้สวยสดใส ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอนั้น บริษัท ฯ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000” เพื่อสร้างการรับรู้ต่อตลาดโดยรวมอย่างเป็นทางการ โดยเชิญ เซเลบริตี้คนดัง อาทิ ฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช พิธีกรรายการครัวอินดี้ ที่จะมาเปิดเผยสูตรอาหารที่มีคอลลาเจน โดยมี ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ร่วมสาธิตการปรุงเมนูสุขภาพ การผสมสูตรอาหารที่มีคอลลาเจน รับฟังสาระความรู้ประสบการณ์ความงามจาก เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ พร้อมเปิดตัว แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ตัวแทนสาวสวยสุขภาพดี “ซูซี่ สุษิรา แอนจีลิน่า” ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราว เคล็ดไม่ลับสำหรับการดูแลผิวพรรณให้สวยสดใสอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังจากวงการบันเทิง อาทิ ออม สุชารัตน์, กีต้าร์ ฉัตรชนก สิงห์สถาน Miss FHM ปี 2009 ตุ๋ย นวลปราง ตรีชิต เฟิร์น วรัญญา กิจวัฒนะ ซุปเปอร์โมเดล หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ แนน ปิยะดา ตุรงคกุล ร่วมเป็นเกียรติภายในงานอีกด้วย


ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า VISTRA (วิสทร้า) ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิต จึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่า “วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000” ผลิตด้วยเทคโนโลยีทางโภชนาการที่ทันสมัย และขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP จึงเชื่อมั่นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกกล่องมีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยต่อการบริโภค มอบสุขภาพที่ดีควบคู่กับความสดใสได้ทุกวัน ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายร้านขายยาทั่วประเทศ และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป

คลิ๊ก Like ร่วมสนุกกับกิจกรรมของ Cosme*net ได้ที่นี่

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS